Rò rĩ ảnh phác họa của Ertiga thế hệ thứ hai

Theo thông tin chính thức từ nhà sản xuất xe hơi hàng đầu Nhật Bản cung cấp, sắp tới đây dòng xe Suzuki Ertiga 2018 thế hệ mới sẽ được trình làng vào năm sau. Theo nhận định của Suzuki Phổ Quang, sau rất nhiều mong chờ của khách hàng, chắc chắn khi ra mắt chiếc xe sẽ giải tỏa cơn thèm khát của người tiêu dùng.

Thế hệ thứ 2 rất được mong chờ

Suzuki Ertiga là mẫu sản phẩm được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012, chiếc xe có phiên bản facelift đầu tiên vào năm 2015. Mẫu MPV 3 hàng ghế cao cấp thế hệ thứ hai của Nhật Bản, được rất nhiều người dùng trên toàn cầu mong chờ sẽ được giới thiệu vào năm sau.

ro-ri-anh-phac-hoa-cua-ertiga-the-he-thu-hai-1.jpg

Suzuki Ertiga là mẫu sản phẩm được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012

Khá tương đồng như những gì Suzuki Swift và Dzire thế hệ mới nhận được, Suzuki Ertiga 2018 cũng được áp dụng nền tảng tiên tiến HEARTECT. Chính vì thế, trọng lượng xe sẽ nhẹ hơn hẳn, nhằm đem đến việc kiểm soát xe trở nên dễ dàng hơn, song song với đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu tinh tế.

Cũng dựa vào đó, nhiều người tiêu dùng trên toàn cầu mong chờ Suzuki sẽ mang đến một dòng xe được bổ sung thêm nhiều tính năng an toàn, quan trọng hơn là thân xe cứng cáp hơn trước.

Theo các dự đoán của các chuyên gia, khoang cabin bên trong của Suzuki Ertiga thế hệ mới cũng sẽ nhận được tái cấu trúc với đồng hồ lái, tay lái và bảng điều khiển trung tâm giống như Swift/Dzire mới. Đáng chờ đợi nhất, chính là hệ thống thông tin giải trí đa phượng tiện với màn hình cảm ứng Smartplay kích thước lên đến 7 inch.

ro-ri-anh-phac-hoa-cua-ertiga-the-he-thu-hai-2.jpg

Suzuki Ertiga thế hệ mới cũng sẽ nhận được tái cấu trúc với đồng hồ lái, tay lái và bảng điều khiển trung tâm giống như Swift/Dzire mới

Bên cạnh đó, nhiều tin đồn xuất hiện cho rằng khối động cơ sử dụng máy dầu diesel dung tích 1.5 lít, có thể xuất hiện trên Ertiga 2018 thế hệ mới, mở đường cho hàng loạt sản phẩm thuộc phân khúc SUV và Crossover có công suất mạnh mẽ hơn, thu hút được nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Có thể ra mắt vào giữa năm sau

Hơn nữa, khi chính phủ không còn mặn mà đến các chính sách ưu đãi dành cho những mẫu xế hộp sử dụng năng lượng hybrid, thì công nghệ hybrid thông minh SHVS (Smart Hybrid Vehicle by Suzuki) có thể không còn là lựa chọn hàng đầu dành cho người tiêu dùng nữa.

Đối với các tùy chọn động cơ sử dụng xăng, phiên bản đang có mặt trên thị trường đang được chia sẻ động cơ dung tích 1.4 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 92 mã lực, giống như Suzuki Ciaz. Tuy nhiên, ở thế hệ tiếp theo của mình, có nhiều khả năng Ertiga sẽ được tăng cường sức mạnh của động cơ.

ro-ri-anh-phac-hoa-cua-ertiga-the-he-thu-hai-3.jpg

Có nhiều khả năng Ertiga sẽ được tăng cường sức mạnh của động cơ

Không chỉ vậy, khi động cơ 1.0L BOOSTERJET có khả năng mang đến sức mạnh công suất 100 mã lực, đã không còn sức hấp dẫn cũng như cạnh tranh về giá nữa, thì chắc chắn thương hiệu Suzuki sẽ phải thay thế động cơ M15A dung tích 1.5 lít, có thể sản sinh công suất tối đa đạt 108 mã lực.

Mặc dù chưa có bằng chứng nào về việc Suzuki Ertiga 2018 đã được thử nghiệm trên thực tế hay chưa, nhưng thông qua các thông tin được hãng công bố trước đó, mẫu xế hộp này có thể lộ diện hoàn toàn vào giữa năm sau.

--->> Xem thêm giá xe Suzuki Swift

Tổng hợp và biên tập
http://www.suzukiphoquang.org/ro-ri-anh-phac-hoa-cua-ertiga-the-he-thu-hai-77.html