Honda CR-V gia nhập thị trường Ả Rập

Theo như những gì đại lý Honda Ô tô Kim Thanh được biết, Honda CR-V 2017 đã chính thức được thương hiệu của mình giới thiệu đến thị trường Ả - rập Xê - út. Đây là động thái được xem là khá nhanh nhạy, khi hãng chỉ mới giới thiệu mẫu xế hộp này đến thị trường Trung Đông chỉ nửa tháng trước.

4 phiên bản xuất hiện tại Ả Rập

Thông qua công ty Abdullah Hashim Co. Ltd, ô tô Honda CR-V 2017 đã có dịp được trình làng tại Ả Rập, trong đó có 4 phiên bản như DX (2WD), LX (2WD), EX (AWD) và Touring (AWD).

honda-cr-v-gia-nhap-thi-truong-a-rap-1.jpg

Honda CR-V 2017 đã có dịp được trình làng tại Ả Rập, trong đó có 4 phiên bản

Có mặt tại đây, xe được bổ sung đèn chạy ban ngày dạng LED, đèn hậu LED, gương chiếu hậu có khả năng gập điện, camera đa chiều phía sau, dàn âm thanh thông qua 4 loa, màn hình hiển thị 5 inch, phanh điện với tự động phanh.

Về tính năng, mẫu sản phẩm mới này được trang bị thêm hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử VSA, chống trượt TCS, đánh lái chỉ động động AHA (Agile Handle Assist), túi khí an toàn thêm 2 túi phía trước.

Tại phiên bản cao cấp nhất, xe được hãng tích hợp thêm các bộ phận như đèn pha LED, đèn sương mù LED, nắp cốp tự động tùy ý điều chỉnh độ cao. Kế đến là gương chiếu hậu có khả năng gập điện có thể nghiêng tự động, lẫy chuyển số có mặt trên tay lái, dàn lạnh i-Dual Zone, khe dàn lạnh không khí AC phía sau, cuối cùng là tay lái 3 chấu được bọc da cao cấp.

honda-cr-v-gia-nhap-thi-truong-a-rap-2.jpg

Tại phiên bản cao cấp nhất, xe được hãng tích hợp thêm các bộ phận như đèn pha LED

Phiên bản cao cấp với nhiều trang bị hiện đại

Một số phiên bản đắt tiền hơn của CR-V được trang bị thêm màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối đến Apple CarPlay, Android Auto, định vị và 8 loa, bổ sung thêm hệ thống Honda Lanewatch, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, túi khí rèm và giám sát sự tập trung của lái xe.

Về ngoại hình, chiếc xe sở hữu kích thước lần lượt là chiều dài 4.586 mm x chiều rộng 1.855 mm x chiều cai 1.768 mm, chiều dài của trục cơ sở đạt 2.660 mm, độ cao của gầm xe lên đến 199 mm ở bản dẫn động 2 cầu và 209mm ở bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD. Số đo này, khá giống với những gì Honda Pilot nhận được, tuy nhiên Honda CR-V tại đây chỉ được phân phối biến thể 5 chỗ.

honda-cr-v-gia-nhap-thi-truong-a-rap-3.jpg

Một số phiên bản đắt tiền hơn của CR-V được trang bị thêm màn hình cảm ứng 7 inch

Trái tim của xe nằm ở khối động cơ sử dụng máy xăng i-VTEC dung tích 2.4 lít 4 xi lanh, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 184 mã lực tại vòng tua máy 6.400 vòng/ phút, mô men xoắn 244 Nm tại vòng tua máy 3.900 vòng/ phút, xe sử dụng hộp số biến thiên liên tục và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Theo nhiều nguồn tin tức về xe hơi, rất có thể Honda CR-V 2017 sẽ xâm nhập vào thị trường Ấn Độ trong thời gian sắp tới, cụ thể là quý III/2017 với mục tiêu trước mắt đạt sản lượng tiêu thụ 65% số xe. Còn ở thời điểm hiện tại, Honda CR-V 7 chỗ sẽ có mặt tại nước ta trong thời gian vừa qua, xe đang được tiến hành thử nghiệm để chuẩn bị cho màn trình làng ấn tượng nhất.

--->> Xem thêm giá City 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotokimthanh.org/honda-cr-v-gia-nhap-thi-truong-a-rap-82.html