So sánh về Honda City 2017 vs Hyundai Accent 2017

Đại lý xe Hyundai Ngọc An chia sẻ, thời gian vừa qua dòng sản phẩm Honda City đã chiếm được thiện cảm rất lớn trong lòng người hâm mộ, nó giữ được chỗ đứng khá cao. Còn với Hyundai Accent 2017 thì vẫn còn đang trên bước đường chinh phục khách hàng, chứng tỏ được sức mạnh của mình. Vậy so sánh hai dòng sản phẩm này, đâu mà mới là lựa chọn vượt trội hơn và xứng đáng để bạn lựa chọn nhiều hơn. Cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm câu trả lời bạn nhé!

Giá bán

Vì được gắn mác là sản phẩm nhập từ Hàn Quốc, do vậy mà Hyundai Accent 2017 có phần chịu thiệt thòi hơn về mức giá. Còn với City được lắp đặt ở trong nước, do vậy mà so với đối thủ mức giá của nó có sự chênh lệch khá nhiều. Tuy vậy, với một số người yêu thích dòng xe nhập khẩu, sự chênh lệch về giá như thế cũng nằm trong khoảng chấp nhận được và họ vẫn sẵn sàng bỏ tiền ra để tậu chiếc xe nhập về.

Ngoại thất

Mỗi dòng xe đều mang một định hướng riêng, do vậy mà chỉ cần nhìn thoáng qua bạn cũng đủ thấy được sự khác biệt của chúng như thế nào. Với Honda City, nhìn dáng vẻ ở bên ngoài của nó có thiết kế tương đối dài và rộng, khoảng gầm xe thấp, do vậy nhiều người có thể hiểu được mong muốn của hãng là hướng đến cảm giác lái thể thao và đưa trọng tâm của xe xuống mức thấp hơn, làm tăng tính động học mỗi khi xế hộp di chuyển ở tốc độ cao.

Thiết kế ngoại thất hướng đến sự khác biệt của Hyundai Accent 2017

Khác biệt với đó, Hyundai Accent 2017 lại được hãng xe tập trung vào việc phát triển sản phẩm dành cho khách hàng có nhu cầu di chuyển trên đường phố. Chính vì vậy, nó đã được rút ngắn chiều dài cơ sở, làm giảm bán kính cũng như đảm bảo vòng quay thuận lợi hơn, mỗi khi xe di chuyển qua đoạn đường tấp nập cũng không phải là vấn đề gì quá khó khăn. Sản phẩm khá thích hợp đối với những khách hàng có ít kinh nghiệm lái xe.

Xem thêm

Hyundai Accent 1.4 MT

Hyundai Accent 1.4 AT

Nội thất

Khi bước vào bên trong, cảm nhận đầu tiên về Honda City đó là sự rộng rãi của nó, sẵn sàng hạ gục bất kỳ đối thủ nào trong phân khúc. Tuy nhiên không vì vậy mà Hyundai Accent 2017 tỏ ra thua kém. Bằng chứng là nó đã được rút ngắn chiều dài của đầu xe, giúp cho khoang cabin trở nên rộng rãi hơn hẳn so với thế hệ cũ.

Accent thế hệ mới sử dụng tông màu chủ đạo tương đối nhẹ nhàng. Bên cạnh đó nó còn được kết hợp với ánh sáng nên mang lại sự sang trọng, dịu mắt cho xe. Còn với City thì nó lại dùng đen mạnh mẽ làm chủ đạo. Xen lẫn với điều đó là các chi tiết được nhũ bạc, mang lại cảm giác vô cùng hài hòa.

Không gian nội thất với các tông màu chủ đạo theo phong cách nhẹ nhàng

Riêng ở bộ phận ghế ngồi trên xe có đôi chút khác biệt, thay vì chăm chút ghế ngồi với chất liệu da bọc bên ngoài khá êm ái thì các chế ngồi trên City chỉ được bỏ bằng nỉ mà thôi. Thiết kế ôm sát lưng cùng tựa đầu cao và chỉnh tay mang lại sự hài lòng tuyệt đối. Tùy theo điều kiện tài chính, nhu cầu, sở thích để bạn đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mình.