Hyundai Accent 2017 sẵn sàng chinh chiến mọi đối thủ

Hyundai từ lâu đã là một hãng xe được nhiều người biết đến khi liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới hấp dẫn và các sản phẩm cũ được cải tiến đáp ứng được yêu cầu của khách hàng khó tính nhất. Accent 2017 ra đời là minh chứng rõ nét nhất cho điều đó, nó thu hẹp được khoảng cách so với đối thủ và những trang bị làm cho bất kỳ ai ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên đều muốn tậu ngay về nhà. showroom Hyundai Ngọc An kỳ này sẽ giúp các bạn đọc hiểu rõ hơn về chiếc xe này, hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé!

Giới thiệu chung

Được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, Accent thế hệ mới làm khách hàng có thể an tâm hơn khá nhiều bởi phần vỏ bên ngoài tương đối chắc chắn. Các trang thiết bị được lắp đặt trên xe được bổ sung thêm nhiều hơn, đảm bảo mang lại sự tiện lợi nhất cho người cầm vô lăng. Tại thị trường Việt Nam, xe được phân phối hai phiên bản đó là sedan và hatchback, riêng bản Sedan có đến 5 màu sắc khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn. Còn bản hatchback chỉ 4 màu sắc mà thôi.

Hyundai Accent 2017 vẫn chiếm trọn niềm tin của khách hàng với thiết kế hiện đại

Đối đầu với hai cái tên sừng sỏ đó là Vios và Fiesta, tuy nhiên Hyundai Accent 2017 vẫn chiếm được niềm tin trọn vẹn của khách hàng. Xe với mức giá bán ra tương đối mềm, thấp hơn so với các đổi thử. Đặc biệt những trang bị, thiết kế và màu sắc của xe cũng là điểm cộng khiến nhiều người có thể tin tưởng, lựa chọn nó làm người bạn đồng hành cùng với mình trong suốt mọi chặng đường.

Xem thêm

Hyundai Accent 1.4 MT

Hyundai Accent 1.4 AT

Động cơ

Toàn bộ các tùy chọn của Accent model mới đều được sử dụng bằng loại động cơ Kappa 1.4 Dual CVVT, 4 xy lanh được xếp thẳng hàng, mang lại nguồn công suất lớn nhất là 100 mã lực ở tại vị trí 6000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại là 133Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Nhìn nhận một cách khách quan thì trong phân khúc này, chiếc xe có sức mạnh tương đối tốt, tuy nhiên còn tùy vào cảm nhận của mỗi người mà đưa ra một nhận xét riêng.

Xe sở hữu khối động cơ mạnh mẽ và bền bỉ

Di chuyển trên đường bằng phẳng, Hyundai Accent 2017 cho thấy sự êm ái, mượt mà của mình, dễ dàng nhấn ga để tăng tốc. Song nếu duy chuyển trên con đường gồ ghề thì có cảm giác hơi yếu, người lái sẽ thấy hơi mệt. Nếu so sánh cùng Vios 2017, chiếc xe này không hề thua kém chút nào. Tuy nhiên, chừng đó vẫn là chưa đủ khi chiếc Ford chứng tỏ được sức mạnh vượt trội, trong tương lai đòi hỏi hãng xe Hyundai còn phải cải tiến sản phẩm của mình nhiều hơn nữa.

Về hộp số, Accent 2017 được lắp đặt hộp số sàn 5 cấp và số tự động vô cấp CVT. Đối với loại hộp số vô cấp, nó có phần áp suất dầu biến đổi thông minh, giúp xe luôn mang lại cảm giác êm ái nhất khi vận hành. Còn đối với hộp số vô cấp, nó lại có ưu điểm là phản ứng nhanh, mạnh mẽ. Mặc dù vẫn còn tồn tại một vài nhược điểm nhỏ, tuy nhiên đối với khách hàng thì sản phẩm này vẫn xứng đáng là cái tên để lựa chọn.