Hyundai Tucson 2017: Bước lột xác đầy ngoạn mục

Có mặt tại đại lý xe Hyundai Ngọc An không quá lâu, tuy nhiên chiếc xe Tucson 2017 đã tạo nên cơn sốt và là lựa chọn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Dòng sản phẩm này được bán với mức giá giao động từ 22.700 USD đến hơn 31.000 USD, và ở thế hệ mới nó đã được thay đổi một cách ngoạn mục ở thiết kế bên ngoài. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chiếc xe này qua bài viết sau đây nhé!

Điểm thay đổi nhất gây chú ý của Tucson thế hệ mới đó là lắp đặt hệ thống Audio 315 Watt, nó có hỗ trợ cả hai đó là Android Auto và Apple Carplay ở trên tùy chọn Limited. Bên cạnh đó, thiết kế bên trong xe cũng có sự nâng cấp đáng kể. Cụ thể, tấm che chắn được sử dụng bằng một loại chất liệu có phần cao cấp hơn. Nó được kéo dài đến bộ phận bảng tín hiệu. Những điểm tiếp xúc của xe đều làm bằng chất liệu mềm, đó là lý do vì sao mọi người khi sử dụng nó bao giờ cũng có cảm giác của sự tươi mới.

Hyundai Tucson 2017 có nhiều nâng cấp hướng đến sự an toàn và hiện đại

Theo như công bố của hãng xe, sản phẩm Hyundai Tucson 2017 thế hệ mới lần này có sự nâng cấp về trang bị an toàn. Cụ thể, hệ thống cảnh báo mỗi khi xe chuyển qua làn khác, do vậy đảm bảo giúp người tài xế có thể kiểm soát được hành trình di chuyển của mình nhiều hơn. Bên cạnh đó còn có bộ phận giúp phát hiện điểm mù, cảnh báo mỗi khi sang đường phía sau, bộ phận giúp xe mỗi khi qua đường được dễ dàng hơn, hệ thống phanh khẩn cấp cũng là loại tự động.

Xét về mặt động cơ, thế hệ mới lần này của Tucscon không có sự thay đổi chi tiết này. Cũng đồng nghĩa với phiên bản tiêu chuẩn của xe được lắp đặt động cơ 2.0, từ đó cho ra nguồn sức mạnh 164 mã lực. Ngoài ra, nó còn đi kèm với loại hộp số tự động 6 cấp, do vậy mà xe có khả năng tiêu hao nhiên liệu ít hơn so với tùy chọn cũ, trung bình là 11km/lít.

Khả năng vận hành của Tucson 2017 là rất tốt

Ở tùy chọn Eco, Sport và Limited, xe được lắp đặt bằng hệ thống động cơ tăng áp, bình dung tích lên đến 1.6 lít và hệ thống truyền động kép, nhờ vậy mà xe có khả năng đạt được sức mạnh lên đến 175 mã lực. Về khả năng tiêu hao nhiên liệu, đối với bản Eco sẽ tầm 11.9 km/lít, còn hai tùy chọn Sport và Limited lại tiêu hao khoảng 11.5km/lít. Còn tùy thuộc vào như cầu, khả năng tài chính, sở thích mà khách hàng đưa ra lựa chọn nào phù hợp nhất. Song, nhìn chúng mỗi phiên bản đều có một ưu điểm riêng để thu hút được người mua.

Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi giúp bạn hiểu rõ hơn về Hyundai Tucson 2017. Tất nhiên, một bài viết ngắn ngủi chưa thể nào mô tả hết được trọn vẹn các đặc điểm, nét đổi mới trên chiếc xe này. Song, chừng ấy thôi cũng đủ để bạn có cái nhìn tổng quan, đánh giá về sức hút của xe cũng như sự quan tâm của hãng ra sao khi không ngừng cải tiến sản phẩm thế hệ mới của mình. Nếu bạn có ý định mua xe, muốn tìm hiểu thêm thông tin về Tucson, vậy thì hãy liên hệ với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình câu trả lời thỏa đáng nhất.