Sức lan tỏa của Mitsubishi All New Pajero Sport 2017

Nằm trong phân khúc SUV, Mitsubishi All New Pajero Sport 2017 đã ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ ngay từ những ngày đầu ra mắt. Mặc dù giá bán của nó có đôi chút nhỉn hơn so với đối thủ, song điều đó không phải là rào cản lớn bởi người tiêu dùng hoàn toàn tin tưởng với những gì mà hãng xe đã làm trên phiên bản mới lần này. Cùng đại lý Mitsubishi An Dân tìm hiểu nó rõ hơn qua bài viết sau đây nhé!

1. Ngoại thất thể thao và mạnh mẽ

Được thiết kế mang ngông ngữ Dynamic Shield, từng đường nét ở trên xe đều thể hiện được những đường nét đầy góc cạnh, cá tính và táo bạo. Mọi thứ đều đem lại cho khách hàng cảm giác trẻ trung, hiện đại, không thiếu đi nét nam tính và mạnh mẽ.

Nhìn ở phần đầu xe, không ít người sẽ nhận ra ngay những đường nét tương đồng cùng với sản phẩm Outlander. Cụ thể, hệ thống đèn pha của All New Pajero Sport 2017 được sử dụng công nghệ projector sắc nét, nó liên kết cùng với mặt ca lăng hài hòa, thanh nẹp viền mạ chrome trông khá bóng bẩy. Xen kẽ với đó là bộ lưới phân tản nhiệt hình dạng tổ ong màu tối, bộ phận đèn sương mờ liên mạch nhờ cản độ dài của bộ phận cản trước nằm ngang, gia tăng thêm độ dứt khoát và cứng cõi.

Thiết kế ngoại thất đậm chất thể thao và đầy mạnh mẽ

Ở tùy chọn cao cấp nhất, chiếc SUV 7 chỗ này quả thực đã không làm cho người tiêu dùng phải thất vọng. Hệ thống đèn pha trên nó sử dụng công nghệ led, cũng là sản phẩm duy nhất trong phân khúc được trang bị chi tiết này. Bên cạnh đó, xe còn được liên kết cùng cảm biến ánh sáng, mang lại sự thuận lợi, duy trì sự quan sát tốt nhất cho người cầm vô lăng.

Sườn xe có sự xuất hiện của các đường nét vô cùng năng động, hốc bánh cao ráo, các đường gân dập nổi thể hiện trước và sau đầy ấn tượng. Ngoài ra, xe còn được lắp đặt thêm các tính năng khác như gương chiếu hậu chỉnh và gập điện, trên tay nắm được mạ bên ngoài lớp crom, bộ lazang được làm bằng chất liệu hợp kim đúc, thiết kế nhiều chấu đầy tiện lợi.

Đuôi xe tạo nên một cái nhìn tương đối mới mẻ cho khách hàng. Cụ thể, All New Pajero Sport phiên bản mới có bộ phận đèn hậu được sử dụng kéo dài theo chiều dọc, liên kết cùng công nghệ chiếu sáng của hệ thống đèn pha. Về phần đèn hậu, sử dụng công nghệ led cao cấp, bên cạnh đó còn có tùy chọn thấp hơn với loại halogen đủ khả năng chiếu sáng theo yêu cầu.

Xem thêm

All New Pajero Sport 4x4 AT

All New Pajero Sport 4x2 AT

2. Nội thất rộng rãi cùng lối thiết kế liền mạch

Thừa hưởng những ưu điểm của thế hệ cũ, bên cạnh đó thế hệ mới lần này của xe còn được bổ sung thêm những đường nét hiện đại, tiện nghi cao cấp. Dường như, những thay đổi trên xe đều đi theo chiều hướng tích cực, tạo cảm giác liền mạch, uyển chuyển hơn hẳn so với các phiên bản trước đó.

Không gian nội thất rộng rãi cùng lối thiết kế liền mạch đẹp mắt

Ngoài chất liệu da, Mitsubishi All New Pajero Sport 2017 còn được bổ sung thêm các chi tiết ốp gỗ và mạ chrome trông khá tinh tế, gia tăng thêm sự sang trọng và lịch lãm cho chiếc xế hộp. Với thiết kế 7 chỗ ngồi, xe không những đem lại sự rộng rãi mà còn rất nhiều tiện ích khác cho hành khách như ghế điều chỉnh điện hay cơ, có khả năng gập gọn ghế để chừa chỗ sắp xếp đồ đạc trong khoang chứa đồ một các tiện lợi. Với All New Pajero Sport thế hệ mới, khách hàng sẽ dễ dàng vi vu trên khắp mọi nẻo đường mà không cần lo lắng điều gì. Hãy thử nghiệm xem sao bạn nhé!