Đánh giá nội ngoại thất Mitsubishi Triton 2017

Có thể nói tại thị trường Việt Nam, cuộc chạy đua trong phân khúc xe bán tải đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Các nhà sản xuất liên tục tung ra những mẫu xe mới, trong đó Mitsubishi Triton 2017 được đánh giá là một đối thủ đáng gườm mà các hãng xe khác phải dè chừng. Hãy cùng đại lý Mitsubishi An Dân tìm hiểu về mẫu xe này nhé!
Thiết kế ngoại thất
So với thế hệ tiền nhiệm, các thông số kích thước của xe không có quá nhiều sự thay đổi. Theo đó, chiều dài của xe vẫn là 5.280mm, chiều rộng là 1.815mm và chiều cao là 1.780mm, chiều dài cơ sở đạt 3.000 mm. Tuy nhiên, tùy theo từng phiên bản khác nhau mà khoảng sáng gầm xe sẽ có sự chênh lệch đôi chút với 200mm ở các bản 4x2, 205mm ở các bản 4x4.

Mitsubishi Triton 2017 được nâng cấp một cách toàn diện ở bên ngoài


Đánh giá một cách tổng thể, Triton thế hệ mới có một số chi tiết được nâng cấp giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu, có thể kể đến một số như lưới tản nhiệt được mạ chrome sáng bóng thay vì sơn tối như trước đây, ở giữa là các thanh kim loại được thiết kế cứng cáp và khỏe khoắn hơn.
Tuy nhiên, một điều khá đáng tiếc là thay vì sử dụng đèn pha Bi-xenon kiểu Projector, hãng xe Nhật lại trang bị đèn pha Halogen cho các phiên bản 4x4. Mặc dù vậy, cụm đèn pha này vẫn được đánh giá cao về độ bền cũng như khả năng hoạt động tốt khi đi đường trường.
Còn lại, có thể dễ dàng nhận ra sự dày dặn, chắc chắn trong từng đường nét và chi tiết của nắp capo và dọc theo thân xe, các đường gân dập nổi 3D càng làm tăng thêm vẻ cơ bắp của Mitsubishi Triton 2017.
Không gian nội thất
Triton thế hệ mới 2017 sở hữu không gian nội thất được đánh giá khá cao, nó được thiết kế theo triết lý J-line giúp mang đến sự tiện dụng tối đa, đặc biệt sẽ mang đến một không gian vô cùng rộng rãi và thoải mái cho cả người lái lẫn hành khách trên xe.

Không gian nội thất của Mitsubishi Triton 2017 được các chuyên gia đánh giá khá cao


Với mẫu xe mới này, hãng xe Nhật đã đưa người dùng đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác với vô lăng mang ngôn ngữ Dynamic Shield cực kỳ hiện đại và cá tính. Theo đó, người lái sẽ không còn phải sử dụng một chiếc vô lăng ba chấu theo phong cách cổ điển nữa, thay vào đó là một tay lái được chế tạo rất tỉ mỉ và đẹp mắt.
Về hệ thống ghế ngồi, các phiên bản cao cấp nhất của Mitsubishi Triton 2017 là MIVEC sẽ có 5 vị trí, tất cả đều được bọc da mang đến sự sang trọng và thoải mái tối đa trong suốt chuyến đi. Ghế lái sẽ được tích hợp chức năng chỉnh điện 8 hướng, dãy ghế phía sau sẽ có tựa đầu cùng khoảng không gian khá rộng để chân.
Về giải trí đa phương tiện, Triton thế hệ mới sở hữu màn hình cảm ứng có kích thước 6,1 inch, tuy nhiên đầu DVD đã bị thay thế bằng đầu CD, đây có lẽ là một điểm trừ khá lớn của mẫu xe mới này. Mặc dù vậy, hệ thống vẫn hỗ trợ các tính năng giải trí cơ bản như AUX/USB/Radio, cùng với đó là dàn âm thanh 6 loa chất lượng cao mang đến một không gian âm nhạc vô cùng sống động.