Triển lãm Bangkok xuất hiện Nissan Navara Black Editon

Thị trường Thái Lan thời gian gần đây khá nhộn nhịp khi mới đây, phiên bản đặc biệt của Nissan Navara Black Edition đã chính thức được giới thiệu đến triển lãm Bangkok Motor Show 2017 đang được diễn ra tại Thái Lan. Theo nhận định của Nissan Việt Nam, mẫu xế hộp này chắc chắn sẽ nhận được sự chú ý lớn khi ra mắt tại đây.

Phiên bản đặc biệt với màu sắc mới

Nissan NP300 Navara 2017 Black Edition với phiên bản EL sẽ xuất hiện 2 màu sắc mới, trong đó gồm có màu đỏ tươi và đen bóng. Theo nhiều nguồn tin tức xe hơi cho biết, màu đỏ tươi chính là màu sắc lần đầu được ra mắt dành cho thị trường Đông Nam Á, một bất ngờ lớn dành cho người tiêu dùng tại đây.

Nissan NP300 Navara 2017 Black Edition với phiên bản EL sẽ xuất hiện 2 màu sắc mới

Không giống như những gì phiên bản được giới thiệu đến thị trường Việt trong thời gian vừa qua, biến thể EL ở xứ sở chùa Vàng được nhà sản xuất bổ sung trang bị hệ thống treo nhíp lá, thay thế cho kiểu dáng lò xo đa điểm, hãng đã phản hồi lại những mong muốn của khách hàng, cho phiên bản mới của Navara đặc biệt.

Không chỉ dừng lại ở đó, các trang bị dành cho phiên bản EL tại thị trường Thái Lan, được cho là nhiều hơn hẳn nếu so với biến thể đang có mặt tại Việt Nam. Tuy nhiên chưa có cơ sở chính thức nào khẳng định điều đó, hiện tại giá bán của Navara EL là 881.500 Bath (khoảng 560 triệu đồng).

Về phong cách thiết kế, phiên bản đặc biệt sẽ xuất hiện thêm một số chi tiết đáng chú ý, phải kể đến như: cụm lưới tản nhiệt hầm hố hơn, chụp đèn sương mù, chóa đèn pha, ốp gương chiếu hậu, tay nắm cửa, bậc lên/xuống, cản sau và mâm xe đều nhận được nước sơn đen bóng mới.

Về phong cách thiết kế, phiên bản đặc biệt sẽ xuất hiện thêm một số chi tiết đáng chú ý

Nhiều hệ thống tiếp tục xuất hiện trên xe

Hơn nữa, màu sơn đen bóng thời thượng này, có được phun lên các chi tiết khác như ốp viền bánh xe, bộ decal đen bóng bẩy xuất hiện trên nắp ca pô, mui và thân xe.

Dẫu vậy, bên trong khoang cabin của mẫu xế hộp phiên bản đặc biệt của Navara Black Edition, lại không được hãng đổi mới nhiều cho lắm. Nếu so sánh với phiên bản tiêu chuẩn, dễ dàng nhận thấy xe vẫn có hệ thống ghế được làm bằng chất liệu nỉ màu đen, màn hình cảm ứng, các nút điều chỉnh đa phương tiện, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control...

Xe vẫn có hệ thống ghế được làm bằng chất liệu nỉ màu đen, màn hình cảm ứng...

Cung cấp sức mạnh cho Nissan Navara Black Edition, chính là khối động cơ chạy máy dầu diesel nằm dưới nắp ca-pô có dung tích 2.5 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 163 mã lực, mô men xoắn 403 Nm, động cơ này sử dụng hộp số tự động 7 cấp, song song với đó là hệ dẫn động cầu sau.

Xuất hiện tại triển lãm Bangkok Motor Show 2017, chiếc xe không phải cô đơn lẻ bóng. Nhà sản xuất ô tô hàng đầu đến từ đất nước mặt trọc, còn tung ra thêm biến thể Navara Sportech và Navara cabin đơn, chuyên dành cho việc chở hàng hóa cồng kềnh, đem đến khả năng vận chuyển mượt mà nhẹ nhàng hơn.

--->> Xem thêm giá xe Nissan X-Trail

Tổng hợp và biên tập
http://nissanvietnam.net/trien-lam-bangkok-xuat-hien-nissan-navara-black-editon-117.html