Nissan X-Trail được ưa chuộng hàng đầu trong năm 2016

Từ những tìm hiểu của mình, Showroom Nissan Việt Nam đã biết được rằng, Nissan X-Trail là mẫu xế hộp được nhiều khách hàng trên khắp thế giới, tin tưởng lựa chọn và đặt sự quan tâm hàng đầu. Điều này hiển nhiên, biến chiếc xe thành sản phẩm crossover có mức độ ưa chuộng nhất toàn cầu trong năm 2016.

TOP 5 những mẫu xe được yêu thích

Các số liệu thống kê mới nhất cũng cho biết, xe Nissan X-Trail 2017 có tổng số lượng tiêu thụ trên toàn cầu, nằm trong TOP 5 trong danh sách những mẫu xe được yêu thích nhất thế giới.

Nissan X-Trail 2017 nằm trong TOP 5 trong danh sách những mẫu xe được yêu thích nhất thế giới

 

Các số liệu thống kê trên, tất cả đều dựa vào những kết quả do chính công ty tư vấn ô tô quốc tế Jato Dynamics cung cấp. Theo đó, có hơn 766.729 chiếc xe được trao đến tay người tiêu dùng năm 2016 tại 52 quốc gia.

Ngoài việc chiếm được nhiều tình cảm đặc biệt ở hầu hết các thị trường, mẫu xế hộp này còn nhận được sự quan tâm hàng đầu của nhiều người dùng tại châu Âu, Trung Quốc và Mỹ với cái tên Nissan Rogue.

Trong cuộc phân tích doanh số bán xe toàn cầu mới đây nhất của mình, Jato Dunamics xem Nissan như một nhà sản xuất dẫn đầu xu hướng trong phân khúc SUV, hãng đang ngày càng được yêu thích và phát triển mạnh mẽ. Cũng trong năm 2016, lượng xe SUV bán ra chiếm hơn 28.8%, tương đương với 24.2 triệu xe trên tổng số 84.24 triệu xe được tiêu thụ trên toàn cầu.

Nissan được xem như một nhà sản xuất dẫn đầu xu hướng trong phân khúc SUV

Tốc độ tăng trưởng kinh ngạc

Đồng thời, các báo cáo của Jato Dynamics cũng chỉ ra rằng, mặc dù mẫu SUV đang chiếm ưu thế trong những năm trở lại đây, X-Trail vẫn là một trong hai mẫu SUV có tốc độ tăng trưởng mạnh hơn so với sự tăng trưởng của phân khúc. Hơn nữa, còn cao hơn hẳn cả doanh số trung bình của các thương hiệu xe hơi trên toàn cầu.

Nissan là một trong những thương hiệu hàng đầu, gặt hái được rất nhiều thành công với dòng xe SUV, mới đây nhất là ra mắt thêm mẫu xe Qashqai, Juke hay X-Trail. Ngoài việc mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng, hiệu suất toàn diện, những sản phẩm mới còn được bổ sung thêm nội thất sang trọng, tiện nghi cũng như tiện ích tiên tiến nhất.

Nissan là một trong những thương hiệu hàng đầu, gặt hái được rất nhiều thành công với dòng xe SUV

Được ra mắt lần đầu tiên trên thế giới vào năm 2000, tính đến thời điểm hiện tại X-Trail là mẫu crossover ăn khách nhất trên thị trường thế giới. Thế hệ X-Trail thứ hai được trình làng từ năm 2007, càng củng cố thêm sức hút của sản phẩm. Đến thế hệ thứ ba - cũng là thế hệ hiện tại nhanh chóng gặt hái thành công, vươn lên là mẫu xe được yêu thích hàng đầu.

Nhiều nguồn tin tức còn cho biết thêm, Nissan X-Trail được bổ sung những tính năng công nghệ hàng đầu, lần đầu tiên trang bị trong phân khúc như: Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động gồm 3 tính năng, trong đó 2 tính năng lần đầu được trang bị trên thế giới: Hệ thống kiểm soát lái chủ động- ARC, hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động – AEB và hệ thống kiểm soát vào của chủ động - ATC (tính năng này lần đầu được trang bị trong phân khúc).

--->> Xem thêm giá Nissan Sunny

Tổng hợp và biên tập
http://nissanvietnam.net/nissan-x-trail-duoc-ua-chuong-hang-dau-trong-nam-2016-118.html