Mức giá 16.900 USD dành cho Chevrolet Colorado 2017

Tại thị trường Thái Lan, Chevrolet Colorado 2017 sẽ có mức giá bán chính thức khởi điểm từ 16.900 USD đến 30.400 USD. Theo như những gì đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng được biết, xe sẽ được trao đến tay người tiêu dùng trong thời gian sắp tới, sau khi các thủ tục cuối cùng được hoàn tất.

Những nét mới nổi bật

Ô tô Chevrolet Colorado 2017 chính thức được công bố đến thị trường xe hơi Thái Lan từ cuối tháng 4, tuy nhiên hãng chưa cho biết giá bán cụ thể. Và đến thời điểm hiện tại, nhiều nguồn tin ô tô cho biết chiếc xe sẽ sở hữu giá bán dao động từ 16.900 USD đến 23.890 USD, dành cho phiên bản 1 cabin 2 chỗ ngồi.

muc-gia-16900-usd-danh-cho-chevrolet-colorado-2017-1.jpg

Chevrolet Colorado 2017 chính thức được công bố đến thị trường xe hơi Thái Lan

Còn phiên bản sở hữu 2 cabin 4 chỗ ngồi lại có mức giá bán từ 19.620 USD đến 30.400 USD. Các biến thể khác nhau, sẽ đi kèm với tùy chọn động cơ, hệ dẫn động hay hộp số tương ứng.

Ngoại hình của Chevrolet Colorado 2017 nhận được một số chi tiết đổi mới, được lấy cảm hứng dựa trên biến thể đang được phân phối tại thị trường Hoa Kỳ. Hầu hết sẽ xuất hiện ở phía trước, với cụm lưới tản nhiệt mới, cản trước nhận thiết kế mới bắt mắt hơn và đèn pha LED.

Dễ dàng nhận thấy rằng, Chevrolet Colorado 2017 ta thấy rõ, các chi tiết trên biến thể cũ như đèn hậu halogen, đèn phanh trên nóc và mâm xe hợp kim thiết kế đa chấu vẫn xuất hiện ở phiên bản mới này.

Bên trong khoang cabin, thương hiệu mang đến xe bảng điều khiển trung tâm gần như được làm mới hoàn toàn, theo hướng trực quan và dễ dàng điều khiển hơn. Mẫu xế hộp mới này còn được tích hợp thêm, hệ thống thông tin giải trí đa phương tiên hàng đầu Mylink, với màn hình cảm ứng 8 inch, kết nối đến Android Auto và Apple CarPlay.

muc-gia-16900-usd-danh-cho-chevrolet-colorado-2017-2.jpg

Bên trong khoang cabin bảng điều khiển trung tâm gần như được làm mới hoàn toàn

Hộp số khác nhau ở mỗi phiên bản

Bảng đồng hồ lái nhận được thiết kế mới, được chia làm 4 vùng rõ rệt. Không chỉ dừng lại ở đó, tất cả những vật liệu được dùng cho xe đều hãng đầu tư hơn, cả về mẫu mã và chất lượng.

Ngoài ra, Colorado còn có thêm đèn pha và gạt mưa tự động. Xe còn sở hữu riêng cho mình camera lùi cảm biến đỗ xe phía trước, khởi động/tắt máy từ xa. Hơn nữa, các trang bị an toàn đều được đầu tư hiện đại và cao cấp hơn, trong đó có hệ thống kiểm soát độ bám đường, cân bằng điện tử, người ngồi ở hàng ghế đầu sẽ có túi khí bảo vệ đầu gối.

muc-gia-16900-usd-danh-cho-chevrolet-colorado-2017-3.jpg

Trái tim của chiếc xe, nằm ở khối động cơ turbodiesel 4 xi lanh

Trên phiên bản cao cấp, khách hàng có thêm tùy chọn hệ thống cảnh báo chuyển làn, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước và hệ thống thông báo áp suất lốp.

Trái tim của chiếc xe, nằm ở khối động cơ turbodiesel 4 xi lanh, dung tích 2.5 lít Duramax, mang đến hiệu suất cao đi cùng khả năng tiết kiệm nhiêu liệu hàng đầu và hạn chế khí thải ấn tượng. Động cơ này còn mang đến sức mạnh công suất 177 mã lực tại vòng tua máy 3.600 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa đạt 440 Nm tại vòng tua máy 2.000 vòng/ phút.

Tùy từng phiên bản mà xe sẽ được sử dụng hộp số sàn 6 cấp hay hộp số tự động 6 cấp. Mẫu bán tải này còn xuất hiện một số thay đổi mới như tỷ số truyền, phương thức gắn kết cabin và khung gầm tốt hơn, hệ thống trợ lực tay lái điện và hệ thống treo điều chỉnh.

--->> Xem thêm giá Orlando 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevroletphumyhung.org/muc-gia-16900-usd-danh-cho-chevrolet-colorado-2017-139.html