Khám phá lô hàng Honda Civic đầu tiên tại Mỹ

Vừa mới đây, lô hàng đầu tiên của Honda Civic Type R đã đặt chân đến thị trường Baltimore (Mỹ). Theo như những gì đại lý Honda Ô tô Kim Thanh được biết, đây là việc làm đầu tiên của thương hiệu Nhật Bản, để chuẩn bị cho mẫu xế hộp này sẳn sàng tham chiến cạnh tranh trong phân khúc vào 6 tháng cuối năm.

Độ cứng cáp được nâng cấp

Cụ thể hơn, theo như các trang thông tin đến từ Honda Jason Pro cho biết, hãng đã đăng tải hình của 1 dàn ô tô Honda Civic 2017 Type R lên trang thông tin điện tử của mình, với hàng loạt mẫu mã mới của xe xuất hiện tại Baltimore (Mỹ). Theo các dự kiến ban đầu của mình, thương hiệu sẽ sớm bán ra thị trường trong thời gian tới.

kham-pha-lo-hang-honda-civic-dau-tien-tai-my-1.jpg

Honda Civic 2017 Type R mới xuất hiện tại Baltimore (Mỹ)

Honda Civic Type R 2017 được hãng tích hợp cho khối động cơ sử dụng máy xăng, 4 xi lanh i-VTEC dung tích 2 lít, có thể sản sinh công suất cực đại 306 mã lực. Ở phân khúc của mình, chiếc xe sẽ cạnh tranh song song với các đối thủ như VW Golf R, Ford Focus RS và Subaru WRX STI.

Mẫu xế hộp thế hệ mới được bổ sung khá nhiều trang bị đã được hãng tỉ mỉ nâng cấp, làm mới bằng phong cách thể thao, cứng cáp hơn khi độ bền xoắn của xe tăng lên đến 38%. Để chắc chắn rằng xe hoàn hảo ở trong mọi tình huống, hệ thống treo cũng nhận được thiết kế mới mẻ, tăng độ “bốc” hơn khi lái xe.

Ở phần thân của xe, được sử dụng sợi carbon tiên tiến nhằm mang đến độ bền vững chắc, song song với đó là trang bị thêm công nghệ đèn LED giúp xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, nhưng vẫn giữ được sức mạnh hiệu suất phát sáng cao, đi cùng với đó là vô lăng điện nâng cấp toàn diện...

Về phần cứng, mẫu ô tô thế hệ mới sử dụng động cơ máy xăng i-VTEC 2 lít, 4 xi lanh có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 306 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa đạt 400 Nm tại vòng tua máy 2.500 - 4.500 vòng/ phút, xe được lắp ráp cho hộp số tay 6 cấp.

kham-pha-lo-hang-honda-civic-dau-tien-tai-my-2.jpg

Về phần cứng, mẫu ô tô thế hệ mới sử dụng động cơ máy xăng i-VTEC 2 lít

Đổi mới trong công nghệ

Ngoài ra, còn xuất hiện thêm mâm xe kích thước lên đến 20 inch, bộ la zăng hoàn toàn mới này được làm từ hợp kim cỡ lớn, mang đến cái nhìn hoàn toàn mới cho khu vực này.

Mặc dù ở thời điểm hiện tại, thương hiệu Nhật Bản vẫn chưa có bất kỳ một thông báo chính thức nào về thông số hiệu suất, nhưng các chuyên gia trong ngành công nghiệp xe hơi vẫn cho rằng, Honda Civic mới có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong vòng chưa tới 5.7 giây. Hơn nữa, xe còn có các chế độ lái như: Comfort, Sport và + R với khá nhiều trang bị an toàn.

kham-pha-lo-hang-honda-civic-dau-tien-tai-my-3.jpg

Honda vẫn chưa có bất kỳ một thông báo chính thức nào về thông số hiệu suất

Dù hãng xe Nhật Bản chưa công bố thông số hiệu suất, nhưng các chuyên gia cho rằng Civic mới có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong chưa tới 5,7 giây. Xe sẽ có các chế độ lái: Comfort, Sport và + R với khá nhiều trang bị an toàn.

Bên trong khoang cabin của xe, được nhà sản xuất bổ sung khá nhiều tính năng nổi bật, trong đó có thể nhắc đến như: đèn pha dạng LED, đèn chiếu sáng ban ngày LED, đèn phanh LED, ghế bọc da cao cấp với 2 lựa chọn đỏ/ đen, tay lái được bọc bằng chất liệu da sang trọng.

Hơn nữa, trên xe còn xuất hiện thêm bàn đạp thể thao, màn hình giải trí thông tin đa phương tiện được tích hợp sẵn Apple CarplayAndroid Auto, mang đến âm thanh sắc nét và sống động nhât chính là dàn âm thanh cao cấp 12 loa, với công suất 540 watt.

Theo kế hoạch, Honda Civic loại R 2017 sẽ có giá trung bình 30.000 USD (tức 681 triệu đồng), trong khi phiên bản Honda Civic Si 2017 mở bán tại Mỹ lại có giá từ 24.775 USD.

--->> Xem thêm giá City 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotokimthanh.org/kham-pha-lo-hang-honda-civic-dau-tien-tai-my-86.html