Hé lộ hình ảnh mới nhất của Ciaz 2018

Theo như những gì đại lý Suzuki Phổ Quang được biết, hiện nay trên thị trường Honda đã trình làng City facelift, Toyota tiếp tục xâm nhập vào thị trường bằng mẫu Vios, Hyundai dự kiến ra mắt Verna thế hệ thứ 3 trong tháng 8. Không kém cạnh các đối thủ của mình, Suzuki sẽ đáp trả lại bằng một Suzuki Ciaz 2018 hoàn toàn mới.

Một vài chi tiết được thay đổi

Mặc dù trước đó, đã có rất nhiều người chứng kiến mẫu xế hộp này xuất hiện trên đường khi đang chạy thử hồi tháng 5 vừa qua. Tuy nhiên, thông qua các hình ảnh lưu lại dễ dàng nhận thấy rằng, ô tô Suzuki Ciaz 2018 không có nhiều thay đổi quan trọng về phần ngoại hình của mình.

he-lo-hinh-anh-moi-nhat-cua-ciaz-2018-1.jpg

Suzuki Ciaz 2018 không có nhiều thay đổi quan trọng về phần ngoại hình

Trong khi các đối thủ khác trong phân khúc, đều đang có những dự định sẽ tung ra những hình ảnh nổi bật về phong cách thiết kế, đi kèm với đó là các thông số liên quan thì ở Ciaz, tất cả những gì mà người hâm mộ nhận được là sự mong chờ từ nhà sản xuất.

Cũng có nhiều nguồn tin cho hay, Suzuki Ciaz 2018 có thể sẽ được bổ sung đèn pha dạng LED, đi cùng với đó là hệ thống đèn ban ngày hầm hố hơn, nhiều hoạ tiết trang trí crom xuất hiện tại cản xe (lấy cảm hứng từ Suzuki Alivio), vành xe được làm từ hợp kim kích thước lên đến 16 inch, đèn hậu LED.

Hơn nữa, bên trong khoang cabin của xe vẫn được thương hiệu Nhật Bản giữ nguyên y như phiên bản hiện tại, hãng chỉ thay thế một số chi tiết nhỏ trong hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện, chất liệu ở một số bộ phận và một số trang thiết bị khác.

Theo nhiều nguồn tin phỏng đoán xuất hiện trên thị trường cho biết, rất có thể Suzuki Ciaz 2018 sẽ được trang bị khối động cơ sử dụng máy xăng 4 xi lanh có dung tích 1.5 lít, khối động cơ này có công suất mạnh mẽ hơn hẳn đối thủ của mình như Honda City ở thời điểm hiện tại (City sử dụng động cơ xăng 1.5 i-VTEC có thể sản sinh công suất tối đa 119 mã lực).

he-lo-hinh-anh-moi-nhat-cua-ciaz-2018-2.jpg

Có thể Suzuki Ciaz 2018 sẽ được trang bị khối động cơ sử dụng máy xăng 4 xi lanh có dung tích 1.5 lít

Động cơ khủng trong phân khúc

Kế đến, chính là động cơ xăng dung tích 1.6 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 123 mã lực của Hyundai Verna, hay động cơ 1.6LMPI/ 1.2L TSI của Volkswagen Venteo cho sức mạnh công suất tối đa 105 mã lực. Điều này càng khiến nhiều người tò mò hơn về khối động cơ của Ciaz, trong thời gian sắp tới.

Nếu nhắc đến động cơ của Suzuki Ciaz, hẳn từ trước đến nay đã có rất nhiều người thắc mắc về việc liệu Ciaz 2018 có được bổ sung động cơ dung tích lớn hơn hay không. Tuy nhiên, theo đúng truyền thống của mình, hãng vẫn chưa hé lộ thêm bất cứ thông tin gì đến người tiêu dùng.

he-lo-hinh-anh-moi-nhat-cua-ciaz-2018-3.jpeg

Liệu Ciaz 2018 có được bổ sung động cơ dung tích lớn hơn hay không?

Ở thời điểm hiện tại, mẫu xế hộp sở hữu các biến thể sử dụng động cơ máy dầu diesel và xăng mạnh mẽ. Trong đó, bao gồm có động cơ xăng K14B dung tích 1.4 lít VVT, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 91 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 130 Nm.

Còn khối động cơ sử dụng máy dầu diesel dung tích 1.3 lít DDis 200 mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 89 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 200 Nm. Sử dụng hộp số sàn 5 cấp, đây là hộp số tiêu chuẩn được lắp đặt cho cả hai loại động cơ trên. Ngoài ra, biến thể động cơ xăng có thêm trang bị tùy chọn với hộp số tự động 4 cấp.

--->> Xem thêm giá Swift 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.suzukiphoquang.org/he-lo-hinh-anh-moi-nhat-cua-ciaz-2018-79.html