Nên mua Honda City 2017 1.5Top hay Toyota Vios TRD 2017?

Showroom Honda ô tô Tây Hồ cho biết, cả City 1.5 Top và Vios TRD phiên bản 2017 đều ra đời cùng thời điểm. Và tính đến lúc này thì trong phân khúc sedan hạng B tại thị trường nước ta nó cũng là cái tên được thu hút sự quan tâm của khách hàng nhiều nhất. Nếu bạn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn loại nào thì có thể tham khảo một vài chia sẻ dưới đây, hi vọng nó thể mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho bạn.

Đối với sản phẩm mang thương hiệu Honda được lắp đặt bằng loại đèn pha dạng led. So với sản phẩm mang thương hiệu Nhật thì nó có giá bán thấp hơn đôi chút. Nhìn một cách tổng thể thì kích thước của hai dòng sản phẩm này không có quá nhiều điểm khác biệt. Vẫn là một không gian rộng rãi, mang lại cảm giác thoải mái tuyệt đối cho khách hàng.

Với xe Honda City 2017 1.5Top có kích thước lần lượt là 4.440mm dài, 1.694mm rộng, 1.477mm cao, bên cạnh đó chiều dài cơ sở của nó cũng ở mức con số quá ấn tượng đó 2.600mm. Còn với Toyota Vios TRD thì nó có phần thấp hơn đôi chút khi xét về mắt kích thước. Chỉ sổ lần lượt của nó là 4.410mm dài, 1.700mm rộng, 1.475mm cao và chiều dài cơ sở 2.550mm.

Honda City 2017 có các thông số kích thước khá ấn tượng

Nhìn tổng thể ở bên ngoài, chiếc xe Vios thế hệ mới có hốc hút gió và bộ phận lưới phân tán nhiệt thiết kế man phong cách đặc trưng của thương hiệu. Nó được lắp đặt thêm bộ phận đèn pha công nghệ Halogen vừa đẹp mắt, vừa phát huy khả năng chiếu sáng tuyệt vời.

=> Xem thêm giá xe civic 2017 tại Honda ô tô Tây Hồ

Còn với Honda City 1.5 Top cũng được sử dụng bằng loại đèn led cho cụm đèn pha, song không dừng lại đó, nó còn được lắp đặt thêm hệ thống đèn led, đèn phục vụ nhu cầu chiếu sáng ban ngày, hay hệ thống đèn sương mờ liên kết cùng các thanh ở chính giữa với kích thước lớn, thể hiện được phong cách mà hãng xe muốn hướng đến.

Dù là dòng xe nào thì nó đều có thiết kế khoang chứa đồ vô cùng rộng rãi. Mỗi khi thực hiện chuyến đi đâu xa, mọi người đều có thể thoải mái sắp xếp đồ đạc ở trên nó. Với City 1.5 top có thể tích khoang chứa đồ 536 lít, còn với Vios thì có phần thấp hơn với 506 lít. Song, điểm cộng lớn nhất của Vios TRD làm nhiều người phải yêu thích nó đó là phần cốp xe được mở ra bằng chìa khóa thông minh, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất của thời đại.

Honda City 1.5 Top có thể tích khoang chứa đồ đến 536 lít

Xét về mặt thiết kế ở bên trong, thật khó để tìm được một từ ngữ nào để diễn tả được sự hoàn mỹ của nó. Cả hai sản phẩm này đều mang lại không gian rộng rãi, thư giãn. Các ghế ngồi đều được phủ bằng chất liệu da bọc ở bên ngoài, hàng ghế phế sau có điểm cộng đó là khả năng gập gọn với tỷ lệ 60:40, dàn máy lạnh có khả năng điều hòa tự động. Điểm khác biệt lớn nhất của hai dòng xe này nằm ở bộ phận động cơ, trang bị trên xe. Nếu Vios hướng đến sự đơn giản và có ít các trang bị thì Honda City 1.5 Top lại đi ngược với điều đó. Tất cả các trang bị trên nó đều làm cho khách hàng phải hài lòng.

Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi về Honda City 2017 1.5Top hay Toyota Vios TRD 2017, hi vọng nó có thể giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về hai dòng sản phẩm này. Nếu còn gì thắc mắc, đừng quên liên hệ với chúng tôi bạn nhé!