Vì sao nên mua Ford EcoSport 2017?

Đây quả thực là một câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra trong thời gian qua. Theo ghi nhận của City Ford thì hiện nay, trên thị trường Việt Nam với sự xuất hiện của rất nhiều cái tên khác nhau, để đưa ra quyết định lựa chọn một chiếc xe nào phù hợp với mình là chuyện không mấy dễ dàng. Đó là lý do vì sao hãng xe Ford đã quyết định tung ra thị trường với phiên bản mới 2017 của dòng xe EcoSport nhiều ưu điểm nổi bật. Bạn có thể khám phá đầy đủ những ưu điểm ấy qua bài viết sau đây.

Thứ nhất, nằm trong phân khúc SUV với nhiều trang bị hiện đại, thiết kế độc đáo, tuy nhiên để sở hữu nó người tiêu dùng chỉ cần phải bỏ ra số tiền đầu tư ngang bằng với chiếc xe loại nhỏ hạng B. Đối với người Việt Nam, khả năng tài chính hạn hẹp trong khi nhu cầu sở hữu xe là rất cao. Do vậy với lợi thế vượt trội này không quá ngạc nhiên khi vì sao phiên bản mới của Ford EcoSport lại bán chạy đến vậy.

Thứ hai, trước khi tung ra sản phẩm này cho thị trường Việt dường như hãng xe đã nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng. Nhận thấy được địa hình của mảnh đất hình chữ S này tương đối hiểm trở, những con đường uốn lượn, gồ ghề không cho phép những chiếc xe gầm thấp có thể vượt qua dễ dàng được. Kèm theo đó, thời tiết nắng mưa thất thường, thậm chí ở thành phố lớn cũng thường xuyên xảy ra tình trạng ngập nước. Vậy nên, một chiếc xe với thiết kế gầm cao, dễ dàng vượt qua mọi địa hình khó khăn, đồng thời khả năng lội nước 550mm của nó càng làm nhiều người tiêu dùng khâm phục và lựa chọn nó đông đảo hơn nữa.

Ford Ecosport 2017 có thiết kế khá phù hợp với điều kiện đường sá tại Việt Nam

Thứ ba, thiết kế toàn bộ các ghế ngồi trên Ford EcoSport 2017 đều tương đối cao. Do vậy, khi ngồi mọi người sẽ có cảm giác vô cùng dễ chịu, không còn nữa sự mệt mỏi khi phải thực hiện một chuyến đi dài vất vả. Chưa hết, không gian ở bên trong xe tương đối rộng rãi, các băng ghế ở phía sau có độ dốc tương đối lớn, do vậy, hành khách có thể ngả ra để nghỉ lưng hoặc gấp gọn để sắp xếp đồ đạc nếu cần thiết.

Xem thêm

EcoSport 1.5L AT Titanium

EcoSport Titanium Black 1.5L AT

Thứ tư, toàn bộ máy móc, động cơ được lắp đặt ở trên xe và được bao bọc bởi phần khung vỏ ở bên ngoài tương đối chắc chắn. Hệ thống an toàn được tích hợp trên Ford EcoSport model mới đều được chọn lọc vô cùng kỹ lưỡng, không chỉ đáp ứng được yêu cầu cơ bản mà nó còn được trang bị thêm các tính năng hiện đại, làm các đối thủ trong phân khúc không khỏi phải dè chừng với nó.

Hệ thống an toàn trên xe được chọn lọc hết sức kỹ lưỡng

Cuối cùng, chỉ với mức giá 610.000.000VND, người tiêu dùng có thể dễ dàng sở hữu được một chiếc xe với giá cả hợp lý, nhiều tính năng hiện đại mà thậm chí những chiếc xe cao cấp khác không đáp ứng được. Đứng trước quá nhiều sự lựa chọn về xe hơi, chắc chắn các bạn không khỏi phải hoang mang và lo lắng. Tuy nhiên, chỉ cần liên hệ với chúng tôi, mọi câu hỏi của bạn đều sẽ được trải lời đầy đủ, gọn nhẹ, đảm bảo giúp bạn có được quyết định đúng đắn nhất, tránh mắc sai lầm đáng tiếc.