25.000 USD nên chọn mẫu SUV nào

Trên thị trường Hoa Kỳ có rất nhiều sản phẩm SUV cạnh tranh với nhau, vậy đâu là mẫu SUV tốt nhất trong mức giá 25.000 USD. Theo nhận định của Chevrolet Phú Mỹ Hưng, với mức giá trên người dùng có rất nhiều lựa chọn đến từ các thương hiệu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc...

Chevrolet Trax

Có thể dể dàng nhận thấy, nhu cầu sở hữu một mẫu SUV/ crossover ở thời điểm hiện tại là rất cao. Thị trường Mỹ cũng không phải là ngoại lệ, là một thương hiệu có nguồn gốc tại Hoa Kỳ, Chevrolet đã không bỏ lỡ cơ hội khi cho ra mắt dòng xe Chevrolet Trax đầu tiên vào năm 2015, chiếc xe được mở bán ngay sau đó ở 5 thị trường khác nhau.

25.000-usd-nen-chon-mau-suv-nao-1.jpg

Chevrolet đã không bỏ lỡ cơ hội khi cho ra mắt dòng xe Chevrolet Trax đầu tiên vào năm 2015

Dựa vào những kinh nghiệm của người tiêu dùng và các chuyên gia lâu năm sử dụng xe hơi cho biết, Chevrolet Trax sở hữu những thế mạnh khiến những đối thủ khác phải dè chừng, mẫu xế hộp này có doanh số bán hàng khiến nhiều thương hiệu thèm khát, luôn nằm trong TOP các danh sách so sánh về số lượng được bán ra ngoài thị trường.

Chevrolet Trax 2017 nhanh chóng chinh phục được nhiều đối tượng khách hàng, đó chính là một phần nhờ vào thiết kế 5 chỗ phóng khoáng, rộng rãi. Đi kèm với đó, là hàng ghế sau có khả năng gập phẳng để có thể tăng dung tích của khoang chứa đồ khi cần, giúp chủ sở hữu có không gian đựng được nhiều hành lý hơn cho những chuyến mua sắm, hay đi du lịch cùng với gia đình nhỏ.

Không chỉ vậy, Chevrolet Trax còn được hãng bổ sung hàng loạt các trang bị công nghệ xe hơi hàng đầu như: OnStar với 4G LTE, phát Wifi và nhiều hệ thống tiện nghi cao cấp khác.

25.000-usd-nen-chon-mau-suv-nao-2.jpg

Chevrolet Trax 2017 nhanh chóng chinh phục được nhiều đối tượng khách hàng

Cung cấp sức mạnh cho mẫu xế hộp này, chính là khối động cơ có khả năng tăng áp dung tích 1.4 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 138 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 200 Nm tại vòng tua máy từ 1.850 - 4.900 vòng/ phút, động cơ này sử dụng hộp số tự động 6 cấp.

Trax cũng có khả năng tiết kiệm nhiện liệu rất ấn tượng, theo các báo cáo đến từ Chevrolet cho biết, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình trên đường cao tốc đạt khoảng 6.9 lít/ 100km.

Ford Escape

Trong hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng có mặt tại Hoa Kỳ, nếu không nhắc đến cái tên Ford thì có lẽ là điều vô cùng thiếu sót. Trong tầm giá dưới 25.000 USD, Ford Escape chính là đại diện của đại gia đình Ford. Thương hiệu Mỹ đã mang đến vẻ bọc hoàn toàn mới cho mẫu xế hộp này từ trong ra ngoài, đi kèm với đó là “trái tim” mới và nhiều công nghệ hỗ trợ hàng đầu khác.

25.000-usd-nen-chon-mau-suv-nao-3.jpg

Ford mang đến vẻ bọc hoàn toàn mới cho Escape

Ford Escape 2017 được phân phối chính thức đến thị trường ba phiên bản, trong đó có sự xuất hiện của biến thể S, SE và Titanium. Hơn nữa, Ford còn mang đến 3 lựa chọn động cơ cho người tiêu dùng, bao gồm: 1,5 lít EcoBoost, 2 lít EcoBoost và 2,5 lít 4 xi-lanh, đi cùng với hộp số 6 cấp.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Spark

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevroletphumyhung.org/25000-usd-nen-chon-mau-suv-nao-145.html