Hyundai Sonata 2017: vẻ đẹp hoàn mỹ

Theo đánh giá của các chuyên gia đến từ Hyundai Ngọc An, để cạnh tranh ở phân khúc sedan hạng D không phải là điều dễ dàng, bởi tại thị trường Việt Nam có khá nhiều thương hiệu đã và đang phát triển rất tốt. Thế nhưng, bằng thiết kế ngoại thất sang trọng, không gian nội thất đẳng cấp cùng hàng loạt trang thiết bị an toàn hiện đại, không ngạc nhiên khi Hyundai Sonata 2017 đang dần chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng.

Thiết kế ngoại thất

So với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc, Sonata thế hệ mới 2017 có thiết kế ngoại thất khá nổi bật và bắt mắt, các thông số kích thước về chiều dài, chiều rộng và chiều cao là 4.855 x1.865 x 1.475 (mm). Những con số này phần nào cho thấy vẻ ngoài to lớn, đồ sộ khi đặt lên bàn cân cùng những mẫu sedan thông thường.

Được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế “điêu khắc dòng chảy 2.0” hoàn toàn mới của hãng xe Hàn Quốc, Hyundai Sonata 2017 không chỉ gây ấn tượng mạnh bởi sự sang trọng mà còn rất cứng cáp, khỏe khoắn, được đánh giá là mẫu xe rất thích hợp với những người dùng trẻ, năng động và đầy cá tính.

Hyundai Sonata 2017 gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài sang trọng và đầy cứng cáp

Ở phần đầu xe, hãng xe Hàn Quốc đã trang bị cho Sonata thế hệ mới lưới tản nhiệt có dạng hình lục giác ba chiều, được thiết kế rất hài hòa với cụm đèn pha Bi-xeon phía trước. Ngay bên dưới, hốc hút gió và hốc chứa đèn pha sương mù được làm sắc sảo, góc cạnh tạo nên nét trẻ trung đầy cuốn hút.

Một trang bị khác cũng được đánh giá cao là gương chiếu hậu của xe, chi tiết này được tạo hình khá đẹp mắt và có khả năng gập/chỉnh điện, sấy gương, tự động điều chỉnh góc chiếu sáng cực kỳ tiện lợi. Không chỉ có vậy, gương chiếu hậu này còn được tích hợp cả đèn báo rẽ giúp tăng cường độ an toàn khi lái xe.