Hyundai dự kiến sẽ ra mắt sản phẩm mới thay thế Tucson FCV

Theo các nguồn tin tức cung cấp cho showroom Hyundai Ngọc An biết được rằng, sắp tới đây Hyundai đang có kế hoạch thay thế mẫu Tucson FCV bằng một mẫu sản phẩm mới, với khả năng mỗi lần sạc có thể di chuyển được 579 km, tất nhiên xe sẽ rất thân thiện với môi trường khi không phát thải khí CO2 ra ngoài.

Sản phẩm hydro mới

Vừa qua, theo nhiều nguồn tin cho hay, sẽ có một mẫu SUV chạy hydro mới vừa được nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ xứ sở kim chi ra mắt, đây là mẫu xế hộp sẽ được thay thế cho dòng Hyundai Tucson 2017 FCV trong thời gian sắp tới, quan trọng hơn là xe có khả năng bảo vệ môi trường rất tốt.

Dòng xe thay thế Tucson có khả năng bảo vệ môi trường cao

Nhiều chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành công nghiệp xe hơi cho biết, mẫu ô tô hoàn toàn mới này có kiểu dáng thiết kế khá giống với những gì chiếc FE Fuel Cell concept, đã từng có dịp được ra mắt toàn bộ khách tham quan tại triển lãm Geneva được diễn ra từ hồi đầu năm.

Mẫu xe đa dụng thân thiện với môi trường của Hyundai sẽ được bổ sung công nghệ pin nhiên liệu hybrid. Công nghệ này đã không còn lạ đối với người tiêu dùng trên toàn cầu nữa, nay lại được đích thân Hyundai đầu tư và phát triển, vì vậy nhiều người đặt hy vọng rất cao về nhiên liệu này.

Theo một vài thông tin rò rĩ cho hay, công nghệ thứ 4 này sẽ nâng hiệu suất chuyển đổi năng lượng lên đến 60%, với mỗi lần được nạp đầy năng lượng, chiếc xe có thể hoạt động trong phạm vi lên đến 579 km.

Không chỉ dừng lại ở đó, thương hiệu Hàn Quốc còn có nhiều cải tiến mới mẻ hơn dành cho xe, nhờ đó sản phẩm này sẽ được gia tăng thêm 20% công suất so với phiên bản Tucson FCV trước đó, được biết phiên bản này có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 161 mã lực.

Sản phẩm mới sẽ được gia tăng thêm 20% công suất so với phiên bản Tucson FCV trước đó

Hoạt động trong mọi thời tiết khắc nghiệt

Với công nghệ tiên tiến hoàn toàn mới này, có thể giúp cho động cơ xe có khả năng khởi động mượt mà trong thời tiết âm tới 30 độ, hơn nữa còn có thể năng chịu lực nén của bình nhiên liệu cũng tốt hơn trước, rất phù hợp với những thị trường có thời tiết khắc nghiệt đặc biệt là những vùng lạnh quanh năm.

Được biết, Hyundai Tucson FCV vốn là một trong những dòng xe sử dụng pin nhiên liệu cho mọi hoạt động của xe đầu tiên, do chính Hyundai phát triển và sản xuất. Mặc dù ở thời điểm hiện tại, doanh số của sản phẩm này vẫn rất hạn chế do cở sở hạ tầng chưa đáp ứng được, song nó vẫn phát triển mạnh mẽ ở một số thị trường nhất định.

Hyundai Tucson FCV vốn là một trong những dòng xe sử dụng pin nhiên liệu cho mọi hoạt động của xe đầu tiên

Dẫu vậy, theo nhận định của mình, Hyundai cho hay đây là một dòng xe có rất nhiều tiềm năng, do ngành công nghiệp xe hơi hiện nay đang có những chuyển biến tích cực.

Đại diện của thương hiệu còn cho biết, hãng sẽ sớm rút gọn tiến độ và đẩy mạnh phát triển hơn nữa trong lĩnh vực công nghệ pin nhiên liệu hydro chắc hẳn người dùng sẽ không phải đợi lâu để có thể được chiêm ngưỡng, cũng như thật sự tận hưởng công nghệ tiên tiến này.

Công ty sẽ nỗ lực phát triển hơn nữa công nghệ này, tập trung vào việc năng hiệu suất chuyển đổi năng lượng, giảm kích thước, trọng lượng, tăng độ bền để ứng dụng vào những mẫu sedan nhỏ hơn.

--->> Xem thêm giá Hyundai Elantra

Tổng hợp và biên tập
http://www.xehyundaingocan.org/hyundai-du-kien-se-ra-mat-san-pham-moi-thay-the-tucson-fcv-91.html