Mitsubishi Outlander Sport 2018 sở hữu nhiều nâng cấp quan trọng

Hiện tại, Mitsubishi Outlander Sport đang là dòng xe được nhà sản xuất Nhật Bản ưu ái nhất, khi mang đến hàng loạt nâng cấp quan trọng đối với phiên bản đời 2018. Theo nhận định của Mitsubishi An Dân, chiếc xe sở hữu nhiều trang bị nổi bật mà trong phân khúc khó có đối thủ nào có được.

Hàng loạt công nghệ tiên tiến

Thay đổi dễ nhận biết nhất ở Mitsubishi Outlander Sport 2018 chính là việc sở hữu công nghệ tiên tiến ADAS (Hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến) đối với phiên bản cỡ trung LS, biến thể này được trang bị khối động cơ xăng, đi kèm hệ dẫn động 2WD và hộp số tự động.

mitsubishi-outlander-sport-2018-so-huu-nhieu-nang-cap-quan-trong-1.jpg

Mitsubishi Outlander Sport 2018 sở hữu công nghệ tiên tiến ADAS

Phiên bản LS còn được tích hợp sẵn hệ thống giảm nhẹ va chạm, cảnh báo làn đường khởi hành và đèn pha tự động. Hầu hết, các phiên bản khác sẽ được bổ sung hình dáng mới ở phía trước với phong cách thiết kế Mitsubishi Dynamic Shield, trong đó sẽ có cản sau và cốp sau mới.

Radio kỹ thuật số cũng được đi kèm như một trang bị tiêu chuẩn, đây là phần quan trọng không thể thiếu xuất hiện ở bản nâng cấp. Hơn nữa, hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện có thể kết nối đến smartphone và nhiều tính năng hơn nữa, phục vụ mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Không chỉ dừng lại ở đó, nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ đất nước mặt trời mọc còn bổ sung thêm cho mẫu xế hộp này, hai cổng USB hiện đại, khay điện thoại di động tiện lợi. Khu vực lưu trữ này cũng được thiết kế rộng hơn, song song với đó là có gác tay nhận được thiết kế mới.

mitsubishi-outlander-sport-2018-so-huu-nhieu-nang-cap-quan-trong-2.jpg

Xe được bổ sung thêm cho mẫu xế hộp này, hai cổng USB hiện đại

 Xem thêm phiên bản Mitsubishi Mirage
Mitsubishi Mirage CVT
Mitsubishi Mirage MT

Thoải mái hơn khi điều khiển xe

Nhằm mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng của mình, mức độ thoải mái được hãng cải thiện rõ rệt, điều đó được minh chứng qua các chất liệu êm ái xuất hiện ở phần đầu gối của ghế trước. Hơn nữa, mang tính bất ngờ nhất chính là cần số có kiểu dáng mới, bắt mắt hơn.

Với mức giá phân phối chính thức là 25.000 USD (khoảng 568 triệu đồng), hầu như mọi phiên bản của Mitsubishi Outlander Sport 2018, đều có thêm sự xuất hiện của chất liệu có khả năng hấp thụ âm thanh, nhằm giảm tối đa tiếng ồn động cơ và các tạp âm xuất hiện ở bên ngoài.

Từ đó người tiêu dùng dể tập trung vào việc lái xe hơn, không phải khó chịu khi phải gặp những tiếng ồn và quan trọng hơn, người lái vừa có thể lái xe và thưởng thức những bản nhạc thân thuộc.

mitsubishi-outlander-sport-2018-so-huu-nhieu-nang-cap-quan-trong-3.jpg

Tất cả phiên bản Mitsubishi Outlander Sport 2018, đều có thêm sự xuất hiện của chất liệu có khả năng hấp thụ âm thanh

Ông Tony Principe - giám đốc điều hành của Mitsubishi tại Úc khẳng định rằng, các nét mới này đa phần đều xuất phát từ những phản hồi của người dùng: “Outlander Sport mới sẽ tiếp tục được đầu tư và phát triển. Trong thị trường cạnh tranh gây gắt, xe sẽ phát triển hơn thông qua việc ra mắt thêm các hệ thống an toàn hàng đầu, có khả năng kết nối đến smartphone, hơn nữa là mang đến diện mạo mới để duy trì vị thế và cạnh tranh cao hơn, trong phân khúc SUV cỡ nhỏ”.

Tại thị trường nước ta, Mitsubishi Outlander Sport sở hữu mức giá bán khởi điểm là 978 triệu đồng, trong phân khúc của mình, chiếc xe sẽ chạm trán với các đối thủ "máu mặt" như Mazda CX-5 hay Nissan X-Trail. Chắc hẳn rằng, trong thời gian sắp tới mẫu xế hộp này sẽ khoáy đảo thị trường toàn cầu.

--->> Xem thêm giá xe Mitsubishi Mirage

Tổng hợp và biên tập
http://www.mitsubishiandan.net/mitsubishi-outlander-sport-2018-so-huu-nhieu-nang-cap-quan-trong-60.html