Malaysia đón chào phiên bản mới của Mitsubishi Triton

Vừa qua, thị trường Malaysia đã được thương hiệu Mitsubishi ra mắt một phiên bản hoàn toàn mới của dòng xe Triton - VGT AT GL. Từ những tìm hiểu ban đầu của mình, showroom Mitsubishi An Dân đã biết được rằng, biến thể này sở hữu mức giá dao động từ RM 103.800 tương đương với 560 triệu đồng.

Mức giá hợp lý

Xe Mitsubishi Triton 2017 VGT AT GL sẽ là phiên bản có mức giá bán thấp nhất trong đại gia đình Triton VGT. Có lẽ thương hiệu Nhật đang muốn nhắm đến khách hàng muốn sở hữu một mẫu 4 bánh, nhưng không muốn chi quá nhiều tiền và hãng đã đánh trúng tâm lý của người tiêu dùng.

malaysia-don-chao-phien-ban-moi-cua-mitsbishi-triton-1.jpg

Mitsubishi Triton 2017 VGT AT GL sẽ là phiên bản có mức giá bán thấp nhất trong đại gia đình Triton VGT

Hơn nữa, dòng xe Mitsubishi Triton VGT có rất nhiều biến thể, trải dài với nhiều mức giá khác nhau, trong đó có phiên bản VGT Adventure X có giá RM130.900 (705 triệu đồng), VGT Adventure là RM123.130 (663 triệu đồng), theo sau là VGT AT và VGT MT lần lượt là RM114.400 và RM107.600 (616 triệu và 580 triệu đồng), nên việc ra mắt thêm một biến thể giá rẻ hơn sẽ thu hút được sự chú ý của cộng đồng.

Tương tự như những người anh em khác của Triton VGT, phiên bản hoàn toàn mới vẫn được hãng bổ sung động cơ sử dụng mấy dầu diesel có khả năng tăng áp MIVEC dung tích 2.4 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 180 mã lực tại vòng tua máy 3.500 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa đạt 430 Nm tại vòng tua máy 2.500 vòng/ phút.

Mẫu xế hộp mới này được tích hợp cho hệ dẫn động 4 bánh, với công nghệ Easy Select nổi tiếng do chính Mitsubishi phát triển, song song với đó là hộp số tự động 5 cấp.

Không chỉ dừng lại ở đó, nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ xứ sở hoa anh đào còn mang đến cho Mitsubishi Triton VGT AT GL, những trang bị nổi bật khác, trong đó phải nhắc đến cụm lưới tản nhiệt crom tối màu, bộ mâm xe được làm từ hợp kim kích thước 16 inch, ghế bọc vải và điều khiển điều hòa tự động.

malaysia-don-chao-phien-ban-moi-cua-mitsbishi-triton-2.jpg

Mẫu xế hộp mới này được tích hợp cho hệ dẫn động 4 bánh

Nhiều trang bị được gạt bỏ

Hơn nữa, một vài trang bị nổi bật khác đã được các kỹ sư của hãng chỉnh sửa hợp lý hơn, nhằm phù hợp với mặt bằng giá bán của xe, cũng như nâng mức khả năng cạnh tranh với những đối thủ khác.

Theo các nguồn tin về xe hơi cho biết, ở phiên bản cơ bản, thay vì lắp ráp bóng đèn bi-xenon, biến thẻ VGT AT GL lại được trang bị đèn pha halogen phản xạ tiên tiến. Ngoài ra, đèn chạy ban ngày dạng LED, đè sương mù và đèn báo hiệu gương hông cũng được thương hiệu âm thầm loại bỏ.

malaysia-don-chao-phien-ban-moi-cua-mitsbishi-triton-3.jpg

Thay vì lắp ráp bóng đèn bi-xenon, biến thẻ VGT AT GL lại được trang bị đèn pha halogen phản xạ tiên tiến

Không chỉ dừng lại ở đó, xe còn lược bỏ đi tính năng chìa khóa điều khiển từ xa, hệ thống double - DIN không có sự xuất hiện của màn hình cảm ứng, biến thể này chỉ được bổ sung dàm âm thanh 4 loa thay vì 6 loa như trước kia.

Tuy nhiên, Mitsubishi Triton VGT AT GL vẫn giữ được cho mình các hệ thống an toàn hàng đầu, trong đó có hai túi khí (cho hành khách và tài xế phía trước), hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống EBD phân bổ lực phanh điện tử, kiểm soát lực kéo.

Ngoài ra còn có sự xuất hiện của hệ thống cân bằng điện tử ASC, hệ thống HSA hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ ổn định hành trình TSA, cảm biến sau và mỏ neo ghế ngồi trẻ em Isofix.

--->> Xem thêm giá Mitsubishi Pajero Sport

Tổng hợp và biên tập
http://www.mitsubishiandan.net/malaysia-don-chao-phien-ban-moi-cua-mitsubishi-triton-61.html