Honda tung ra giá bán chính thức Honda Jazz facelift tại Thái Lan

Chỉ cách vài ngày trước đây, Honda Jazz/Fit 2017 đã chính thức được giới thiệu tại thị trường quê nhà Nhật Bản, đến nay mẫu xế hộp lại tiếp tục chinh chiến khi xuất hiện tại thị trường Thái Lan. Theo nhận định của Honda Ô tô Phước Thành, với giá bán từ 555.000 baht (360 triệu đồng) sẽ là mức giá vừa túi tiền, phù hợp với mọi người tiêu dùng.

Lớp sơn hoàn toàn mới

Đến với thị trường xứ sở chùa vàng, nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ đất nước mặt trời mọc đã bổ sung cho Honda Jazz 2017 facelift, một số đổi mới quan trọng. Đặc biệt, trong số hàng loạt các nét mới là sự xuất hiện của biến thể RS, điều mà hàng ngàn khách hàng đang chờ đợi.

Honda bổ sung cho Honda Jazz 2017 facelift, một số đổi mới quan trọng

Hơn nữa, các chi tiết trên xe nhận được sự nâng cấp mới mẻ phải kể đến như: cụm lưới tản nhiệt với kiểu dáng thiết kế hoàn toàn mới, bắt mắt hơn với những đường nét mạnh mẽ. Đi kèm với đó là đèn pha sương mù dạng LED, mâm xe được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp thu hút ánh nhìn.

Đáng chú ý nhất, chính là phiên bản RS, ở biến thể này sẽ được trang bị cản xe RS đặc biệt, nhãn hiệu RS đặc trưng sẽ có mặt trên lưới tản nhiệt, cánh gió bên, chụp gương ORVM đen, bộ mâm xe có kích thước lên đến 16 inch, cánh gió sau, hệ thống âm thanh 6 loa, cuối cùng là ghế ngồi có được trang trí bằng những đường chỉ thêu màu vàng đẹp mắt, làm nổi bật cả khu vực này.

Đặc biệt hơn, nhằm mang đến cái nhìn hoàn toàn mới dành cho khách hàng, cũng như thu hút được nhiều đối tượng người tiêu dùng trẻ tuổi, thương hiệu Nhật Bản đã mạnh tay khoác lên lớp áo mới cho phiên bản RS, với màu vàng Phoenix Orange và trắng ngọc trai White Orchid Pearl.

Bên trong khoang lái, Honda đã rất tinh tế và tỉ mỉ khi thay thế hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện cảm ứng với sự đi kèm của màn hình có kích thước 7 inch bằng màn hình 6.8 inch thanh thoát và tinh tế hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm.

Honda đã rất tinh tế và tỉ mỉ khi thay thế hệ thống thông tin giải trí

Nhiều khả năng vượt trội

Dưới nắp ca pô của Honda Jazz 2017, có mặt của khối động cơ sử dụng xăng, có khả năng tăng áp dung tích 1.5 lít i-VTEC 4 xi lanh, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 115 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa đạt 146 Nm tại vòng tua máy 4.700 vòng/ phút.

Không chỉ dừng lại ở đó, Honda không quên tích hợp khả năng có thể kết nối đến hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số CVT tùy từng phiên bản, chắc chắn khối động cơ có khả năng vận hành mượt mà này sẽ đáp ứng được nhau cầu di chuyển hằng ngày của người tiêu dùng.

Dưới nắp ca pô của Honda Jazz 2017, có mặt của khối động cơ sử dụng xăng

Theo nhiều nguồn tin tức xe hơi cho biết, khi được phân phối đến thị trường Thái Lan, Jazz 2017 sẽ mang đến 6 tùy chọn màu sắc có sẵn như: 1 trắng Taffeta White, 02 màu kim loại (Modern Steel Metallic và Lunar Silver Metallic), 03 màu ngọc trai (Crystal Black Pearl, White Orchid Pearl và Phoenix Orange Pearl).

Hơn nữa hãng xe nổi tiếng từ Nhật Bản còn bổ sung cho Jazz hàng loạt hệ thống an toàn hàng đầu khác, trong đó có hệ thống VSA cân bằng xe điện tử, hệ thống HSA, hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống EBD phân bổ lực phanh điện tử, túi khí an toàn lên đến 6 túi, camera toàn cảnh phía sau.

--->> Xem thêm giá xe Honda City

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotophuocthanh.vn/honda-tung-ra-gia-ban-chinh-thuc-honda-jazz-facelift-tai-thai-lan-25.html