Honda Odyssey lại tiếp tục đứng đầu phân khúc

Thị trường vừa ghi nhận rằng, mẫu minivan đến từ Nhật Bản - Odyssey lại một lần nữa, tiếp tục là xế hộp bán chạy nhất trong phân khúc thị trường xe mới. Theo tìm hiểu của showroom Honda Ô tô Phước Thành, trong năm ngoái doanh số xe bán ra đã tăng lên đến 8%.

Doanh số đứng đầu phân khúc

Với con số được thống kê về lượng xe bán ra như trên, thương hiệu Nhật Bản đã khẳng định xe Honda Odyssey 2017 chính là mẫu xế hộp bán chạy nhất trong phân khúc minivan. Đây là cách đo lường doanh số bán lẻ, chưa bao gồm các hoạt động buôn bán doanh nghiệp hoặc đẩy về các kênh đại lý.

Honda Odyssey 2017 chính là mẫu xế hộp bán chạy nhất trong phân khúc minivan

 

Nói về Honda Odyssey, nhiều người không thể nào quên được ấn tượng mà xe đã để lại. Là một mẫu minivan với hơn 20 năm được đầu tư và phát triển. Ở thời điểm hiện tại, phiên bản 2018 sở hữu đường nét thiết kế mới mẻ, nhưng vẫn giữ được các chi tiết truyền thống, nét đặc trưng của dòng Odyssey với hàng loạt tính năng xuất hiện đầu tiên trong phân khúc.

Về thiết kế cấu trúc, Honda Odyssey thế hệ mới được thương hiệu Nhật Bản bổ sung hệ gầm bệ mới “Global Light Truck" do đích thân Honda phát triển. Đặc điểm này, khá giống với những gì Honda Pilot 2017 nhận được và đã được bán ra thị trường trong đầu năm nay.

Không chỉ dừng lại ở đó, Odyssey 2018 còn được bổ sung cấu trúc thân xe “Advanced Compatibility Engineering" (ACE) mới nhất, mang đến vẻ ngoài cứng cáp, mạnh mẽ nhưng không kém phần thời trang.

Với tên gọi viết tắt là ACE, nghe như một hệ điều hành điện thoại di động mới. Tuy nhiên, ACE lại được hòa trộn với các vật liệu cao cấp, trong đó có thép cường độ cao, thép dập nóng và chất kết dính siêu bền, nhằm giảm thương tích cho những hành khách có mặt trên xe trong trường hợp xảy ra các va chạm bất ngờ.

Odyssey 2018 còn được bổ sung cấu trúc thân xe “Advanced Compatibility Engineering"

Thiết kế mới mẻ mang lại vẻ ngoài cứng cáp

Độ cứng xoắn của xe tăng lên đến 44% so với thế hệ tiền nhiệm, giải thích việc làm trên Honda mong muốn cải thiện thiết kế của xe, hãng mong muốn đem đến cho người dùng mẫu xe hoàn hảo nhất cả về thiết kế lẫn các trang bị bên trong, do chính đội ngũ kỹ thuật của mình thực hiện, chứ không phải là một ai khác.

Chính vì thế, bao phủ cấu trúc mới này là phần thân xe hoàn toàn mới lạ. Với thiết kế phần thân xe được chỉnh sửa kích thước, theo đó chiều dài sẽ tăng 0.3 inch, hẹp hơn 0.7 inch và trần xe thấp hơn hẳn 0.1 inch so với trước, các kỹ sư đã làm việc hết sức miệt mài để có thể đưa ra được tỷ lệ chuẩn nhất cho mẫu minivan này.

Độ cứng xoắn của xe tăng lên đến 44% so với thế hệ tiền nhiệm

Đáng chú ý nhất, mặc dù có thay đổi một số kích thước ở vài bộ phận, những tổng thể kích thước của ngoại thất vẫn không khác biệt mấy. Để tăng sức cạnh tranh hơn nữa cho sản phẩm của mình, Honda Odyssey 2018 sẽ được trang bị nhiều công nghệ hơn so với phiên bản trước.

Tấm dưới thân xe và hệ thống màn trập chủ động ở lưới tản nhiệt phía trước, giúp chiếc xe lướt đi trong gió cũng như yên tĩnh hơn.

Trên các phiên bản EX-L và cao cấp hơn, còn có kính chắn gió nhiều lớp kính để giảm thiểu tiếng ồn bên ngoài và phiên bản cao cấp nhất Odyssey Elite mà tạp chí ô tô Forbes lái thử là chiếc xe minivan yên tĩnh nhất từng lái.

--->> Xem thêm giá Honda City

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotophuocthanh.vn/honda-odyssey-lai-tiep-tuc-dung-dau-phan-khuc-26.html