400 triệu nên chọn Yaris hay Kia Soul

So với thu nhập bình quân đầu người của hầu hết người dân tại Việt Nam, số tiền 400 triệu đồng không phải là một con số nhỏ. Đối với người muốn mua xe trong tầm giá 400 triệu đồng, đây là điều gây ra nhiều phiền toái khi không biết lựa chọn mẫu xe nào. Theo nhận định của Toyota Cần Thơ, trong mức giá 400 triệu đồng, khách hàng nên cân nhắc đến hai đại diện sau đây.

Toyota Yaris iA - 16.835 USD (382 triệu đồng)

Được mọi người biết đến là một sản phẩm có phong cách thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt, đi kèm với đó là hàng loạt trang bị tiên tiến đầy đủ chức năng. Toyota Yaris 2017biến thể iA sở hữu nhiều nét đẹp độc đáo, hấp dẫn trong từng chi tiết do chính thương hiệu Mazda mang đến.

Toyota Yaris 2017 biến thể iA sở hữu nhiều nét đẹp độc đáo

Tiền thân của Toyota Yaris iA không ai xa lạ, mà chính là Scion iA, trước khi Toyota quyết định chính thức khai tử Scion. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất những dòng xe nhỏ gọn, dành cho đối tượng khách hàng trẻ tuổi năng động vào cuối năm 2016. Theo nhiều nguồn tin cho hay, Yaris iA còn được nhiều người dùng biết đến dưới cái tên Mazda 2 khi xuất hiện ở các thị trường khác.

Cung cấp sức mạnh cho xe, chính là khối động cơ 4 xi lanh dung tích 1.5 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 106 mã lực. Theo các tính toán của EPA, chiếc xe có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình đạt 8.8 lít/ 100km khi di chuyển ở đường đô thị, 7.1 lít/100 km ở đường cao tốc khi đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.

Song song với đó, xe còn có sự xuất hiện của hệ thống giảm xóc thể thao, mang đến những khả năng xử lý tình huống mượt mà, iA còn đem lại những trải nghiệm lái xe thú vị mà ở các dòng xe nhỏ khác, không thể nào có được.

Tuy khoang ghế sau hơi ngắn, nhưng nội thất của xe gây ấn tượng với phong cách thanh lịch đi kèm các tính năng tiện nghi bao gồm hệ thống thông tin giải trí rất hấp dẫn và hệ thống phanh tự động ở tốc độ thấp.

Phiên bản iA còn đem lại những trải nghiệm lái xe thú vị mà ở các dòng xe nhỏ khác, không thể nào có được

Kia Soul - 16.995 USD (386 triệu đồng)

So với Toyota Yaris, Kia Soul compact đích thị là dòng wagon cao. Dẫu vậy, nhiều chuyên gia cho rằng sản phẩm đến từ thương hiệu Hàn Quốc, giống với các mẫu xe thông thường trong phân khúc crossover cỡ nhỏ hơn. Mặc dù vậy, dù thuộc phân khúc nào đi chăng nữa, xe vẫn luôn có thế mạnh về giá bán.

Theo nhiều lời nhận xét từ các chuyên gia đánh giá xe cho biết, xe không chỉ sở hữu các đường nét góc cạnh tinh tế, Kia Soul còn gây được ấn tượng với khoang cabin rộng rãi, đi kèm với đó là thiết kế trang nhã, cao cấp.

So với Toyota Yaris, Kia Soul compact đích thị là dòng wagon cao

Khi được phân phối ra ngoài thị trường, thương hiệu xứ sở kim chi mang đến người mua xe 3 lựa chọn động cơ, trong đó bao gồm động cơ 130 mã lực ở phiên bản tiêu chuẩn, động cơ 161 mã lực ở bản Plus và 201 mã lực đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp mới ở bản cao cấp nhất. Tất cả đều có giá chỉ dưới 600 triệu đồng.

Song song với đó, hãng còn mang đến các gói nâng cấp tùy chọn cho khách hàng, chủ sở hữu dễ dàng bổ sung thêm hàng loạt trang bị cho xe những tính năng cao cấp như: hệ thống sưởi ấm và làm mát ghế trước, hệ thống sưởi ấm vô lăng và hệ thống tránh tai nạn mới nhất. Tuy nhiên, khách hàng sẽ phải chi thêm tiền và sẽ vượt quá con số 600 triệu đồng.

--->> Xem thêm giá xe Toyota Hilux

Tổng hợp và biên tập
http://www.xetoyotagiatot.net/400-trieu-nen-chon-yaris-hay-kia-soul-9.html