Honda Civic 2017 đã chinh phục khách hàng như thế nào?

Honda Civic đã là một cái tên không quá xa lạ với hầu hết người Việt, đặc biệt là thế hệ mới 2017 lại càng hấp dẫn người dùng hơn với thiết kế trẻ trung, thời thượng và vô cùng đẹp mắt. Không chỉ có vậy, không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp và được trang bị nhiều tiện ích hiện đại cũng là một điểm cộng tuyệt vời khác. Hãy cùng đại lý Honda Ô tô Tây Hồ khám phá mẫu xe này nhé.

Cách tân trong thiết kế ngoại thất

Theo đánh giá của nhiều người dùng và chuyên gia trong ngành, vẻ đẹp của Honda Civic 2017 có thể nói là hoàn mỹ, một vẻ đẹp gây ấn tượng mạnh với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Quả thật, cho dù nhìn ở bất kỳ góc độ nào thì bản thiết kế mà hãng xe Nhật tạo ra cũng thực sự rất hoàn hảo.

Có một điều khá đặc biệt, đó là đội ngũ thiết kế nên chiếc xe này lại không làm việc tại Nhật Bản, mà được đặt trụ sở tại Mỹ với những con người vô cùng táo bạo và đầy cá tính, chính điều này đã tạo nên một sự khác biệt rất lớn trong việc tạo ra diện mạo mới cho Civic thế hệ 2017.

Thiết kế ngoại thất đầy ấn tượng của Civic 2017

Các thông số kích thước cơ bản của xe bao gồm chiều dài là 4.630mm, chiều rộng là 1.799mm, chiều cao là 1.416mm và chiều dài là 2.700mm. Các thông số khác có thể kể đến như khoảng sáng gầm xe là 133mm, bán kính vòng quay tối thiểu là 5,30 mét. Theo nhà sản xuất, sở dĩ khoảng sáng gầm xe thấp là để tối ưu yếu tố khí động học của Civic.

Một yếu tố khác trong thiết kế ngoại thất được các chuyên gia đánh giá rất cao chính là, Civic thế hệ mới không hề thừa hưởng bất kỳ di sản nào của người tiền nhiệm, điều này cũng có nghĩa là nó sẽ khác biệt hoàn toàn so với người đàn anh. Đó là một diện mạo mới đầy cuốn hút với các đường gân dập nổi, các đường viền mạ chrome sáng bóng…

Không gian nội thất đẹp ấn tượng

Lắng nghe khách hàng, đó chính là tôn chỉ mà Honda ô tô đang hướng đến trong những năm gần đây, điều đó được thể hiện qua việc khắc phục những nhược điểm trên thế hệ tiền nhiệm, vốn đã được khách hàng cảnh báo đến hãng trong suốt một thời gian dài. Có thể kể đến một số chi tiết như ghế ngồi bọc da cho toàn bộ các vị trí, bảng táp lô gọn gàng nhưng trẻ trung, tinh tế hơn.

Không gian nội thất đẹp ấn tượng của Civic 2017

Nếu như trên phiên bản cũ, bảng tablo được làm khá điệu đà thì trên Honda Civic 2017, nó đã được tinh giản với màn hình cảm ứng và các phím bấm chức năng, điều này giúp cho quá trình lái xe trở nên thuận tiện và thú vị hơn rất nhiều.

Một điểm cộng khác trong thiết kế nội thất của Civic thế hệ mới là không gian dành cho hàng ghế phia sau khá rộng rãi, nhờ đó mà hành khách có nhiều diện tích đặt chân. Không chỉ có vậy, khoảng không gian phía trên cũng khá tốt, những ai cao trên 1m75 vẫn sẽ cảm thấy khá thoải mái khi phải di chuyển suốt một quãng đường dài.