Chọn mua sedan không nên bỏ qua Honda City

Honda là thương hiệu gần như sở hữu rất nhiều sản phẩm trong phân khúc Sedan, khoáy động thị trường Việt Nam. Theo tìm hiều của showroom Honda Ô tô Long Biên, đến tháng 6/2013 hãng lại tiếp tục tung ra thêm dòng xe mới, được biết đến với cái tên Honda City.

Doanh số khủng ngay từ lần đầu ra mắt

Cũng trong thời gian vừa qua, xe Honda City 2017 cũng đã chính thức được giới thiệu đến thị trường Việt Nam. Mặc dù tham gia vào phân khúc muộn hơn so với những người anh em trong đại gia đình Honda, tuy nhiên xế hộp này vẫn sở hữu nhiều thế mạnh đi kèm với doanh số bán hàng khiến nhiều đối thủ phải dè chừng. Lý do mà City làm được như vậy chính là nhờ vào giá bán vừa túi tiền đi kèm với nhiều tính năng vượt trội.

chon-mua-sedan-khong-nen-bo-qua-honda-city-1.jpg

Honda City 2017 cũng đã chính thức được giới thiệu đến thị trường Việt Nam

Dù đã trải qua nhiều thế hệ, song kích thước của xe vẫn được giữ nguyên kích thước tổng thể. Đa phần, hãng chỉ tập trung chỉnh sửa các đường nét bên ngoài xe. Nằm trong phân khúc các xế hộp cỡ nhỏ hạng B, nhưng ngoại hình mà xe có được lại khá tinh tế không khác gì những xế hộp hạng sang, cao cấp.

Thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu gặp, chính là cụm đèn pha góc cạnh đến tấm lưới tản nhiệt thanh ngang, nhờ đó mà xe mang đến những cảm giác gọn gàng hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Đây là điều đáng để lưu ý, khi xe bắt đầu lăn bánh trong đường phố chật hẹp.

Thiết kế phần thân xe suôn dài, đi kèm với đó là cụm đèn sau được nối bằng một thanh ngang mạ crom, tạo cảm giác cao cấp hơn, nhưng vẫn không đánh mất đi nét cứng cáp mạnh mẽ của xe. Hơn nữa, City 2017 còn được bổ sung thêm gương chiếu hậu chỉnh/ gập điện, thuận lợi hơn khi đi vào những đoạn đường nhỏ hẹp.

Mâm xe được làm từ hợp kim, kích thước lên đến 16 inch theo đó là các đường nét thiết kế độc đáo, kết hợp với ăng ten có kiểu dáng đuôi cá mập đẹp mắt, tạo được vóc dáng tươi mới, trẻ trung, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

chon-mua-sedan-khong-nen-bo-qua-honda-city-3.jpg

Mâm xe được làm từ hợp kim, kích thước lên đến 16 inch theo đó là các đường nét thiết kế độc đáo

Tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc

Trái tim của xe nằm ở khối động cơ SOHC-iVTEC, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 118 mã lực tại vòng tua máy 6.600 vòng/ phút. Đáng chú ý nhất, mức tiêu hao nhiêu liệu của xe khá tinh tế, đạt 5.8 lít/ 100km. So với các đối thủ khác trong phân khúc, mẫu xế hộp này có khả năng vận hành ổn định và mượt mà hơn.

Không chỉ vậy, đa phần các sản phẩm của Honda đều được tích hợp hệ thống chế độ lái tiết kiệm ECON Mode. Dựa vào công nghệ này, các hoạt động của động cơ, điều hòa nhiệt dộ, hơn hết là tất cả các chế độ làm việc trên xe được tối ưu hóa và hạn chế tối đa việc tiêu hao nhiên liệu.

chon-mua-sedan-khong-nen-bo-qua-honda-city-2.jpg

Đa phần các sản phẩm của Honda đều được tích hợp hệ thống chế độ lái tiết kiệm ECON Mode

Chính những nét nổi bật trên, đã làm cho Honda City là lựa chọn hàng đầu mỗi khi người dùng cần tìm đến một sản phẩm uy tín, mà không phải đắn đo suy nghĩ. Vì đây đích thị là một dòng xe, có giá bán hợp với túi tiền, song song với đó xe rất thích hợp di chuyển trong thành thị.

Hơn nữa, mẫu ô tô thế hệ mới còn được cập nhật thêm nhiều tính năng tiên tiến, các trang thiết bị hiện đại, mang đến những tiện nghi hàng đầu dành cho chủ sở hữu. Ngoài ra, xe còn có ngăn đựng ví tại ghế lái, hộp chứa đồ xuất hiện ngay cửa xe, kính chống nắng đi kèm gương trang điểm, hộp đựng đồ ghế sau rộng rãi, hộp đựng cốc tiện dụng, mọi thứ đều được bố trí gọn gàng và thuận tiện để người dùng dễ dàng sử dụng.

Hiện tại, trên thị trường Việt Nam giá xe Honda Ciy 2017 được bán với mức giá dao động khoảng 533 triệu đối với phiên bản 1.5 MT, và từ 588 triệu cho phiên bản 1.5 CVT. Mức giá này tương đối rẻ đối với các mẫu xe hạng trung.

--->> Xem thêm giá Honda CR-V 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotolongbien.org/chon-mua-sedan-khong-nen-bo-qua-honda-city-23.html