Phiên bản giới hạn của Triton đã xuất hiện

Xuất hiện một cách bất ngờ tại Thái Lan, Mitsubishi đã mang đến mẫu bán tải Mitsubishi Triton 2017 nhiều thay đổi nổi bật. Theo nhận định của Mitsubishi An Dân, tại đây chiếc xe sở hữu màu sơn đen hoặc trắng toàn thân, đi kèm với đó là màn hình giải trí cho hàng ghế thứ hai và gương chiếu hậu ở khoang lái có khả năng chống chói.

Khoác lên bộ cánh mới

Mitsubishi Triton 2017 - dòng xe bán tải bán chạy nhất của nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ xứ sở hoa anh đào đã ra mắt đến thị trường Thái Lan trong những ngày vừa qua. Khi xuất hiện tại đây, mẫu xế hộp này được thương hiệu lắp ráp cho khối động cơ sử dụng máy dầu diesel có dung tích 2.4 lít.

phien-ban-gioi-han-cua-triton-da-xuat-hien-1.png

Mitsubishi Triton 2017 - dòng xe bán tải bán chạy nhất của Mitsubishi 

Điểm nổi bật nhất ở xe, chính là màu sơn đen bóng bảy toàn thân, giúp xe như khoác lên một lớp áo mới huyền bí hơn. Không chỉ dừng lại ở đó, mẫu bán tải này còn xuất hiện thêm cả kẹp phanh, bộ la zăng được làm từ hợp kim cao cấp kích thước 17 inch, cụm lưới tản nhiệt tái thiết kế mới.

Không chỉ xuất hiện màu đen, hãng còn mang đến tùy chọn thứ hai của Triton dành cho người tiêu dùng, chính là màu sơn ngoại hình trắng sang trọng, trang nhã. Với cách phối màu tương tự, nhưng ở biến thể này lại xuất hiện tính tương phản với màu đen khi ở bộ phận bánh xe và lưới tản nhiệt khác hẳn.

Phiên bản giới hạn của Triton 2017 sẽ có mặt của trang bị gương chiếu hậu với khả năng gập điện, gương ở khoang lái có tính năng chống chói, màn hình giải trí đa phương tiện trên hàng ghế thứ hai.

phien-ban-gioi-han-cua-triton-da-xuat-hien-2.jpg

Triton 2017 sẽ có mặt của trang bị gương chiếu hậu với khả năng gập điện

Xem thêm phiên bản Mitsubishi Outlander
Mitsubishi Outlander 2.4 CVT
Mitsubishi Outlander 2.0 CVT

Thế mạnh hàng đầu phân khúc

Cung cấp sức mạnh cho xe, chính là khối động cơ dung tích 2.4 lít MIVEC, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 181 mã lực tại vòng vua máy 3.500 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa đạt 430 Nm tại vòng tua máy 2.500 vòng/ phút, mang đến cảm giác lái hoàn toàn mới.

Theo như những gì mà thương hiệu Nhật đã công bố, so với khối động cơ cũ 2.5 lít, động cơ mới có khả năng tiêu hao nhiên liệu tinh tế hơn, khi tiết kiệm được 20% lương tiêu thụ nhiên liệu. Khi xuất hiện tại thị trường Thái Lan, Mitsubishi phân phối chính thức biến thể Limited Edition với mức giá bán dao động từ 21.800 USD đến 31.600 USD. Mitsubishi Triton 2017 đi kèm với các tùy chọn hộp số tự động, hộp số sàn 5 cấp.

phien-ban-gioi-han-cua-triton-da-xuat-hien-3.jpg

Cung cấp sức mạnh cho xe, chính là khối động cơ dung tích 2.4 lít MIVEC

Sau khi được giới thiệu chính thức, trong phân khúc xe sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Toyota Hilux, Nissan Navara, Mazda BT-50, Isuzu D-Max, Ford Ranger. Trong tháng 11/2016 vừa qua, Mitsubishi Việt Nam cũng đã ra mắt mẫu bán tải này đến người dùng nước ta, theo đó xe được trang bị động cơ MIVEC dung tích 2.4 lít mới, với giá bán khởi điểm từ 595 triệu đến 785 triệu đồng.

Hơn nữa, sản phẩm đến từ Mitsubishi đang có sức cạnh tranh cao hơn hẳn các đối thủ khác, đó là vì Triton là một trong những gương mặt tiêu biểu tiên phong khai phá phân khúc xe bán tải đầu tiên. Không những vậy, xe còn có thế mạnh là một mẫu ô tô sở hữu đường nét thiết kế phong trần, đi kèm với khối động cơ vận hành mượt mà, ổn định.

--->> Xem thêm giá xe Mitsubishi Outlander

Tổng hợp và biên tập
http://www.mitsubishiandan.net/phien-ban-gioi-han-cua-triton-da-xuat-hien-67.html