Dòng bán tải đang chiếm ưu thế tại thị trường Việt

Dường như sở thích của người tiêu dùng đã không còn nghiêng về các mẫu sedan hay SUV như trước nữa, theo như những gì đại lý Mitsubishi An Dân được biết, người tiêu dùng Việt đang chuyển dần sự quan tâm của mình qua các sản phẩm bán tải nhiều hơn.

Hà cớ gì người Việt Nam lại có thay đổi xu hướng ô tô nhanh đến như vậy? Và vì đâu, xe bán tải đang dần là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đinh không chỉ ở ngoại thành như trước, mà còn cả trong nội thành như hiện tại. Những nghi vấn trên, sẽ được chúng tôi giải thích rõ ràng thông qua bài viết này.

Trong phân khúc bán tải, dễ dàng thấy được những gương mặt tiêu biểu đang được phân phối tại nước ta, trong đó các gương mặt tiêu biểu là ô tô Mitsubishi Triton 2017, Nissan Navara, Chevrolet Colorado hay Toyota Hilux và Ford Ranger... Không riềng gì Việt Nam, mà ngay cả người hàng xóm Thái Lan còn xem bán tải là xương sống ngành công nghiệp xe hơi.

dong-ban-tai-dang-chiem-uu-the-tai-thi-truong-viet-1.jpg

Triton là một trong những gương mặt tiêu biểu của dòng bán tải

Không đơn thuần là sản phẩm chuyên chở hàng hóa

Có thể thấy được rằng, ở thời điểm hiện tại các dòng xe bán tải không đơn thuần là mẫu xế hộp chuyên dùng cho công việc chuyên chở các hàng hóa nặng, để đưa phân khúc này lên một tầm cao mới, các thương hiệu đã đua nhau đem đến hàng loạt trang thiết bị mang đến nhiều tiện nghi hơn.

Nổi bật trong những cái tên trên, không ai khác chính là việc chỉnh sửa Triton 2009, đánh dấu bước ngoặc lớn nhất trong phân khúc đanh hot này. Dù là mẫu bán tải đi kèm với nhiều tiện nghi hàng đầu, song xe vẫn có đầy đủ các tính năng thực dụng phục vụ chủ sở hữu.

dong-ban-tai-dang-chiem-uu-the-tai-thi-truong-viet-2.jpg

Ở thời điểm hiện tại các dòng xe bán tải không đơn thuần là mẫu xế hộp chuyên dùng cho công việc chuyên chở các hàng hóa nặng

Tiện nghi tối ưu cho người sử dụng

Tại thị trường xe hơi ở quốc gia đang phát triển như nước ta, những sản phẩm hàng đầu như Mitsubishi Triton 4x4 AT MIVEC, MP300 Navara VL, BT-50 3.2 AT 4WD và cuối cùng là Ford Ranger Wildtrak 3.2... đều được thương hiệu của mình mang đến những tiện nghi cao cấp nhất, sẵn sàng cạnh tranh mọi lúc mọi nơi với những dòng xe khác, đặc biệt là SUV và sedan.

Không chỉ dừng lại ở đó, các hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện được trang bị đầy đủ, song song với đó là các công nghệ hiện đại với đầu DVD, có khả năng kết nối thông dụng USB, kết nối không dây Bluetooth, dàn điều hòa không khí với khả năng tự động với nhiều vùng riêng biệt.

dong-ban-tai-dang-chiem-uu-the-tai-thi-truong-viet-3.JPG

Các mẫu bán tải đều được thương hiệu của mình mang đến những tiện nghi cao cấp nhất

Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của hệ thống định vị dẫn đường, đã từng được ra mắt đầy đủ chức năng, giúp người dùng tự tin hơn cho những cuộc hành trình dài ngày.

Có thể nhận định rằng, pick - up gần như đã được các nhà sản xuất kết hợp rất khéo léo. Mình chứng rõ ràng nhất, chính là không gian bên trong xe luôn rộng rãi, thoải mái, hơn hết là khả năng vận hành ổn định, mượt mà và vẫn tiết kiếm được nhiên liệu giống mẫu SUV, các đường nét sang trọng của Sedan.

Chính vì thế, không mấy xa lạ khi mẫu xế hộp sở hữu thùng ở phía sau đang dần cướp lấy sự yếu mến của người dùng trên toàn cầu. Đại điện cho tất cả những điều tốt đẹp trên, không thể không nhắc đến Triton - chiến mã được mệnh danh là "nồi đồng cối đá" của thương hiệu Nhật Bản - Mitsubishi.

--->> Xem thêm giá Mirage 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.mitsubishiandan.net/dong-ban-tai-dang-chiem-uu-the-tai-thi-truong-viet-69.html