Dòng bán tải đang chiếm ưu thế tại thị trường Việt (P2)

Ở thời điểm hiện tại, dòng bán tải được áp mức thuế nhẹ hơn hẳn so với sedan và SUV. Theo nhận định của Mitsubishi An Dân, phân khúc đang hot này rất có thể sẽ không còn lợi thế như trước khi đề xuất tăng thuế nhập khẩu của mẫu xe này khi về nước ta.

Nếu điều đó xay ra như những gì các chuyên gia đã dự đoán, chắc hẳn các sản phẩm trong phân khúc này sẽ phải đối mặt với những thử thách hơn hiện tại.

Giá trị đầu tư hoàn hảo

Không chỉ riêng gì Mitsubishi Triton 2017, mà các đối thủ khác cũng phải chịu mức thuế nhập khẩu 5% khi tham gia vào thị trường ASEAN, theo đó với các sản phẩm trong dòng xe du lịch khác mức thuế nhập khẩu sẽ lên từ 50 đến 70. Đối với xe nhập khẩu từ ASEAN, con số này là 30%.

dong-ban-tai-dang-chiem-uu-the-tai-thi-truong-viet-p2-1.jpg

Không chỉ riêng gì Mitsubishi Triton 2017, mà các đối thủ khác cũng phải chịu mức thuế nhập khẩu 5% khi tham gia vào thị trường ASEAN

Không chỉ dừng lại ở đó, thuế TTĐB của dòng bán tải sẽ dừng lại ở mức 15%, phí trước bạ là 2%, thấp hơn hẳn so với mức thuế được đưa vào thực thi các mẫu xế hộp dưới 9 chỗ ngồi. Theo các nhận đinh của nhiều trang thông tin cho rằng, mua xe bán tải lúc này là điều vô cùng khôn khéo nhất, bởi vì xe vẫn chưa bị tăng thuế nhập khẩu, vì vậy mức giá sẽ rẻ hơn nhiều.

Chi tiền để sở hữu một mẫu bán tải ngay lúc này là điều hết sức hợp lý, khách hàng sẽ dễ dàng nhận thấy rằng, chỉ cần chi số tiền khoảng 500 - 800 triệu đồng, người dùng đã có ngay một chiếc bán tải phục vụ cho mọi nhu cầu của bản thân. Hay đơn giản là sử dụng cho việc vận chuyển hằng ngày, hay chuyên chở những hàng hóa có số lượng vừa phải.

Tương tự với mức tiền như trên, người mua xe sẽ dễ dàng chọn cho mình những mẫu sedan bật nhất, nhưng nên nhớ rằng sedan không sở hữu khả năng vận hành mượt mà, cũng như độ cao của gầm xe giống như bán tải được. Không chỉ vậy, khi vận chuyển hàng hóa, rõ ràng Sedan yếu hơn hẳn bán tải khi chỉ có thể thực hiện được 50% công việc đó.

dong-ban-tai-dang-chiem-uu-the-tai-thi-truong-viet-p2-2.jpg

Chi tiền để sở hữu một mẫu bán tải ngay lúc này là điều hết sức hợp lý

Chưa kể, đa phần các dòng xe bán tải được lắp ráp cho động cơ diesel dung tích 2.5 lít, đi kèm với đó là trang bị turbo mạnh mẽ, mang đến khả năng tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng hơn, những vẫn đảm bảo được khả năng tăng tốc và sức kéo hơn hẳn các mẫu Sedan.

Bản lĩnh chinh phục ẩn chứa trong dáng vẻ hiện đại

Nếu quay ngược dòng thời gian, bán tải thường chỉ được các tiểu thương biết đến nên hầu như, các sản phẩm này không được thương hiệu đầu tư về hình thức cho lắm, đi cùng với đó là nội thất sơ sài thì nay, điều này đã không còn nữa. Dòng xe này đang hướng đến các đối tượng là hộ gia đình, những người dùng trẻ trung có đam mê to lớn off-road, hay đơn giản là thích xe có gầm cao.

dong-ban-tai-dang-chiem-uu-the-tai-thi-truong-viet-p2-3.jpg

Dòng xe này đang hướng đến các đối tượng là hộ gia đình, những người dùng trẻ trung có đam mê to lớn off-road

Chính nhờ những đặc điểm nổi trội trên, dòng bán tải luôn có mặt ở khắp mọi nơi trong nội thành, những con đường trong phố thay vì sử dụng di chuyển ở địa hình khó đi như trước đây.

Hiện đại hơn, với nhiều gói nâng cấp phụ kiện, khách hàng sẽ thỏa mãn đam mê với chiếc xe mang phong cách thanh lịch, thể thao mạnh mẽ mà "cá nhân hóa" chiếc xe để trở thành hàng độc. Có thể nói, gã nông dân cục mịch ngày nào nay đã lột xác trở thành người hùng của thời đại.

--->> Xem thêm giá xe Mitsubishi All new Pajero Sport

Tổng hợp và biên tập
http://www.mitsubishiandan.net/dong-ban-tai-dang-chiem-uu-the-tai-thi-truong-viet-p2-70.html