TOP 10 mẫu SUV/crossver rẻ nhất trong năm 2017

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm SUV và Crossover giá rẻ, mẫu mã đa dạng và phong phú, thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của showroom Mitsubishi An Dân, mẫu xe có đủ các yếu tố để phục vụ các nhu cầu của người dùng thì thật sự rất ít.

SUV và Crossover là phân khúc có mức tăng trưởng rất nhanh và mạnh mẽ, nếu chỉ tính riêng ở thị trường Hoa Kỳ. Đó cũng chính là lý do vì sao, các thương hiệu xe hơi trên thế giới đang có xu hướng đua nhau đẩy mạnh giới thiệu rất nhiều dòng xe trong phân khúc này, ngoài kiểu dang đẹp mắt, mà xe còn giá thành vô cùng hợp lý để tăng sức cạnh tranh với đối thủ.

Nếu bạn là một trong những người dùng yêu thích các mẫu xe này, thì không nên bỏ lỡ bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số mẫu xe để mọi người có thể tham khảo. Các xe này dựa trên tiêu chí giá thành rẻ, là thế hệ đời mới và có giá bán trung bình đều dưới 25.000 USD (khoảng 570 triệu đồng).

top-10-mau-suv-crossover-re-nhat-trong-nam-2017-1.jpg

SUV và Crossover là phân khúc có mức tăng trưởng rất nhanh và mạnh mẽ

Mitsubishi Outlander Sport

Xu hướng SUV/ crossover không phải chỉ diễn ra trên toàn cầu, mà ngay cả Mitsubishi cũng không nằm ngoài vùng. Hãng đang có những bước tiến mạnh mẽ trong phân khúc SUV và Crossover. Nhà sản xuất này cũng đang dồn hết các công sức của mình, nhằm đẩy mạnh vào những phân khúc này trong tương lai.

Tại thị trường Hoa Kỳ, xe Mitsubishi Outlander Sport 2017 có mức giá bán ban đầu là 19.795 USD. Đời xe thế hệ mới, gần sát với đời 2018 về dáng vẻ bên ngoài, đi kèm với đó là những cải tiến nổi bật phía bên trong khoang cabin, theo nhiều nguồn tin cho hay chiếc xe này sắp tới sẽ được phân phối chính thức tại các chi nhánh bán hàng, dự kiến vào mua thu.

top-10-mau-suv-crossover-re-nhat-trong-nam-2017-2.jpg

Mitsubishi Outlander Sport 2017 có mức giá bán ban đầu là 19.795 USD

Điều đó có nghĩa là trước khi đời 2018 được bán ra ngoài thị trường, các đại lý bán lẽ sẽ có các kế hoạch giảm giá và chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khác hàng, đây là phương án nhằm kích cầu người tiêu dùng, quan trọng hơn hết chính là nhanh chóng tiêu thụ hết các sản phẩm đời 2017 hiện vẫn đang còn.

Mitsubishi An Dân đã có rất nhiều bài viết đánh giá tổng hợp về mẫu xế hộp này, nhưng không thể phủ nhận rằng chiếc xe này sở hữu khối động cơ có khả năng vận hành mượt mà, giá cả phù hợp với mọi đối tượng, nhưng khoang nội thất vẫn thật sự chưa được đẹp mắt cho lắm.

top-10-mau-suv-crossover-re-nhat-trong-nam-2017-3.jpg

Đời xe thế hệ mới, gần sát với đời 2018 về dáng vẻ bên ngoài, đi kèm với đó là những cải tiến nổi bật phía bên trong

Honda HR-V

Mẫu crossover Honda HR-V conpact có mức giá bán khoảng 19.465 USD, với số tiền trên khách hàng sẽ nhận được sản phẩm được trang bị bộ la zăng được làm từ hợp kim, có kích thước lên đến 17 inch. Song song với đó còn xuất hiện nút ấn phanh khi dừng xe điện tử Automatic Brake Hold, camera chiếu hậu đi kèm chỉ dẫn và một hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện, có thể kết nối Bluetoth kèm hỗ rợ cửa sổ trời Pandora.

Xe được đánh giá cao về mức giá bán về tuổi thọ khi chạy đường dài, khoang hành lý hợp lý, tiết kiệm nhiên liệu cùng với camera LaneWatch. Nhưng nhược điểm của HR-V lại là động cơ ở mức trung bình và cảm giác khi lái xe. Ngoài 2 sự lựa chọn trên, người dùng vẫn có thể để mắt đến Jeep Compass, Chevrolet Trax, Nissan Juke hay Kia Soul...

--->> Xem thêm giá Mitsibishi Mirage

Tổng hợp và biên tập
http://www.mitsubishiandan.net/top-10-mau-suvcrossver-re-nhat-trong-nam-2017-71.html