Biến thể mạnh mẽ của Honda Civic

Nếu vô tình nhắc đến Honda Civic, hẳn người dùng sẽ không thể nào không biết đến mẫu sedan hạng B dành cho gia đình. Theo tìm hiểu của showroom Honda Ô tô Long Biên được biết, Civic là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều người tiêu dùng Việt, khi đang cần tìm xe có sự an toàn, bền bỉ đi kèm giá thành hợp lí.

Biến thể mới xuất hiện

Tính từ hồi đầu năm cho đến nay, Honda đã nhiều lần tiết lộ nhiều thông tin đến xe Honda Civic 2017 mới, sản phẩm lần này sở hữu hình hài hoàn toàn mới lạ, hãng đã biến đổi con cưng của mình thành một chiến mã thể thao, đẳng cấp hơn hẳn ở thị trường Mỹ, đó đích thị chính là Civic Type R 2017.

bien-the-manh-me-cua-honda-civic-1.jpg

Honda Civic 2017 mới lần này sở hữu hình hài hoàn toàn mới lạ

Trong một cuộc triển lãm Motor Show gần đây nhất được diễn ra tại Thụy Sĩ, Honda Civic Tyoe R được giới thiệu đến toàn bộ người hâm mộ với ngoại ình trẻ trung, đi kèm với khả năng vận hành ấn tượng. Một số nguồn tin còn cho biết, sản phẩm sẽ được phân phối chính thức tại Mỹ trong năm 2017.

Con cưng mạnh nhất của Honda

Nhiều chuyên gia nhân định rằng, Civic Type R là dòng xe nhanh nhất, mạnh nhất của Honda từ trước đến giờ tại thị trường Mỹ. Chắc chắn rằng, biến thể Type R sẽ mang đến bước đột phá mới cho thế hệ của Civic. Người dùng sẽ thật sự cảm nhận được, những công nghệ hiện đại cùng những hệ thống tiên tiến nhất khi bắt đầu cầm vào vô lăng của xe.

bien-the-manh-me-cua-honda-civic-2.jpg

Civic Type R là dòng xe nhanh nhất, mạnh nhất của Honda từ trước đến giờ tại thị trường Mỹ

Không còn đi theo tiêu chí vừa đẹp lại rẻ dược mặc định áp dụng vào các dòng xe Civic dành cho gia đình trước đây, Type R đã hoàn thiện hơn với phong cách thể thao mạnh mẽ. Với ngoại hình bắt mắt, xe đã bỏ lại phía sau rất nhiều mẫu xe couple để dẫn đầu là một trong những sản phẩm, được nhiều yêu thích xe đua và tốc độ lựa chọn.

Thân xe của Honda Civic Type R được cấu tạo từ các sợi carbon cao cấp, đi kèm với đó là những đường viền đỏ làm nổi bật lên khu vực này. Không chỉ có vậy, toàn bộ hệ thống đèn của xe từ cụm đèn trước, cho đến đèn lái đều được thiết kế theo dạng đèn LED hiện đại, thu hút ánh nhìn ngày từ lần đầu gặp.

Nhằm tôn vinh lên các nét nổi bật của một mẫu xe đua cần có, hãng đã mang đến cánh gió ở phần đuôi xe với kích thước được thiết ké lớn hơn, đi kèm với đó là những đường gân chi tiết dập nổi bắt mắt, khiên cho xe trở nên hầm hố và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

bien-the-manh-me-cua-honda-civic-3.jpg

Thân xe của Honda Civic Type R được cấu tạo từ các sợi carbon cao cấp

Logo hoàn toàn khác biệt

Điểm đặc biệt nhất thu hút được nhiều sự chú ý nhất, chính là bộ phận đuôi xe của mẫu xế hộp này. Nhà sản xuất xe hơi hàng đầu Nhật Bản đã mang đến khu vực này 3 ống bô được trang bị ngay giữa đuôi xe, mang đến vẻ ngoài đậm chất trẻ trung, linh hoạt và thể thao hơn, gầm rú hơn khi được vận hành ở tốc độ cao, khách hàng sẽ cảm nhận được cảm giác lái hoàn toàn mới lạ mà Honda muốn đem đến những người dùng thân thuộc của mình.

Hơn nữa, điều khác biệt mà người tiêu dùng dễ dàng nhận thấy được ở dòng xe này, chính là logo chữ H không còn mang màu sắc trắng đặc trưng ở các sản phẩm của Honda nữa, thay vào đó là màu đỏ nổi bật vô cùng đặc biệt xuất hiện tại hai đầu của xe.

--->> Xem thêm giá Honda CR-V

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotolongbien.org/bien-the-manh-me-cua-honda-civic-29.html