Hyundai Santafe sẽ có tên mới cho biến thể 8 chỗ

Hiện tại, nhu cầu một gia đình nhỏ mong muốn sở hữu một mẫu ô tô như hiện nay đang ngày càng tăng cao, chính vì vậy sản phẩm có không gian rộng rãi, khả năng vận hành êm ái đi kèm với khả năng tiết kiệm nhiên liệu là những dòng xe người tiêu dùng ưu tiên hàng đầu. Theo như những gì đại lý Hyundai Ngọc An được biết, khách hàng không nên bỏ qua cái tên Hyundai SantaFe khi đang tìm cho mình một chiến mã như trên.

Phiên bản 8 chỗ xuất hiện

Ô tô Hyundai SantaFe 2017 được phân phối chính thức với giá bán dao động khoảng 31.750 USD (tương đương khoảng 721 triệu đồng). Tuy nhiên, nếu người tiêu dùng không có nhu cầu sử dụng đến hàng ghế sau cùng, hãng đã mang đến lựa chọn Hyundai SantaFe bản Sport với mức giá thấp hơn khoảng 26,245 USD (596 triệu đồng).

Hyundai SantaFe 2017 được phân phối chính thức với giá bán dao động khoảng 31.750 USD

Chính vì mức giá cạnh tranh mà sản phẩm này rất thích hợp với người dùng có con nhỏ, là một trong những dòng xe gia đình đáng lựa chọn nhất hiện nay với giá bán dưới 700 triệu đồng. Và không riêng gì chủ sở hữu có gia đình, với mức giá trên còn phù hợp với đa số người dùng Việt Nam.

Theo nhiều nguồn tin xuất hiện gần đây còn cho biết thêm, rất có thể trong thời gian sắp tới thương hiệu Hàn Quốc sẽ giới thiệu chính thức đến người hâm mộ của mình, một phiên bản hoàn toàn mới của Hyundai SantaFe, một biến thể sở hữu 8 chỗ ngồi chẳng hạn.

Được biết, dòng xe mới này được hãng bổ sung không gian thoáng mát với 8 chỗ ngồi rộng rãi hơn rất nhiều, vậy nên có nhiều người đưa ra ý kiến rằng, Hyundai nên có một cái tên chính thức để người dùng có thể phân biệt được đâu là SantaFe Sport 5 chỗ và SantaFe 7 chỗ đang có mặt trên thị trường.

Được biết, dòng xe mới này được hãng bổ sung không gian thoáng mát với 8 chỗ ngồi rộng rãi hơn rất nhiều

Thiết kế mới mẻ

Thông qua các hình ảnh được bắt gặp trên đường chạy thử vừa qua, Hyundai SantaFe 8 chỗ có khá nhiều điểm giống với người anh em Kona của mình, đặc biệt nhất chính là khu vực đầu xe. Cả hai sản phẩm này, đều được hãng bổ sung chung một cụm lưới tản nhiệt có hình dạng lục giác cỡ lớn.

Mặc dù với thay đổi trên, nhiều trang tin tức xe hơi vẫn nhận định Hyundai SantaFe vẫn giữ được nét uyển chuyển vốn có của mình nhờ xuất hiện đường cong 2 bên, đi kèm với đó là đèn sương mù cỡ lớn đặt dọc thay vì được nằm ngang như những gì Kona có được, cuối cùng là đèn pha dạng Led 2 bên mảnh và kéo dài.

Hyundai SantaFe 8 chỗ có khá nhiều điểm giống với người anh em Kona của mình

Có khá nhiều tin đồn rằng, Hyundai SantaFe sẽ có sức chứa 8 người thay vì 7 người như hiện hành. Thông qua các hình ảnh mẫu xế hộp này xuất hiện trên đường đua Nürburgring, có thể tạm thời kết luận rằng, giả thuyết này hoàn toàn là điều có thể sẽ được diễn ra.

Không chỉ có vậy, nhiều chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành công nghiệp xe hơi khẳng định rằng, mẫu ô tô hoàn toàn mới này sẽ đươc nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ Hàn Quốc nâng cấp chất lượng tốt hơn, đi kèm với đó là hàng loạt trang thiết bị vượt trội khi chính thức ra mắt thị trường.

Nhìn qua nội thất có thể thấy xe có thêm cả ghế thể thao Recaro. Theo kế hoạch, SantaFe mới có thể bán ra vào năm 2019 dưới dạng phiên bản 2020.

--->> Xem thêm giá Accent 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.xehyundaingocan.org/hyundai-santafe-se-co-ten-moi-cho-bien-the-8-cho-101.html