Biến thể diesel CRDi 2.0L của Tucson có mặt tại Malaysia

Theo nhiều nguồn tin cho hay, trong thời gian vừa qua nhà sản xuất xe hơi hàng đầu Hàn Quốc, đã chính thức ra mắt dòng xe Hyundai Tucson biến thể sử dụng máy dầu diesel CRDi dung tích 2 lít, dành riêng cho thị trường Malaysia. Theo như những gì đại lý Hyundai Ngọc An được biết, mức giá khởi điểm của xe là 875 triệu đồng.

Khối động cơ mạnh mẽ

Biến thể ô tô Hyundai Tucson 2017 sử dụng nhiên liệu diesel CRDi dung tích 2 lít, là phiên bản thế hệ thứ 3 của dòng xe đang có mặt tại thị trường Malaysia, cùng với đó là bản máy xăng dung tích 1.6 lít T-GDI và 2.0L Elegance.

Hyundai Tucson 2017 sử dụng nhiên liệu diesel CRDi dung tích 2 lít

Khi có mặt tại đây, chiếc xe được mặc định với mức giá khoảng RM 156.000 (875 triệu đồng - chưa gồm phí bảo hiểm), sản phẩm thế hệ mới của Hyundai Tucson được thương hiệu của mình tích hợp cho khối động cơ sử dụng máy dầu diesel CRDi 2.0 L tiên tiến.

Khối động cơ mạnh mẽ này, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 176 mã lực tại vòng tua máy 4.000 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa đạt 400 Nm tại vòng tua máy từ 1.750 đến 2.750 vòng/ phút, khối động cơ này sử dụng hộp số tự động 6 cấp hiện đại nhất của Hyundai.

Hyundai Tucson diesel được thương hiệu bổ sung cho phong cách thiết kế “điệu đà” hơn, với hệ thống đèn pha dạng LED, đèn chạy ban ngày LED và bộ mâm xe được làm từ hợp kim cao cấp, có kích thước lên đến 17 inch mạnh mẽ.

Không chỉ vậy, mẫu xế hộp này còn được tích hợp thêm cốp xe chỉnh điện thông minh, tính năng mở cửa không cần chìa khóa, một camera trước, hệ thống phanh tay điện tử, tính năng tự động giữ phanh, ghế lái xe có thể tự điều chỉnh tự động 8 hướng.

Hyundai Tucson diesel được thương hiệu bổ sung cho phong cách thiết kế “điệu đà” hơn

Song song với đó xe còn xuất hiện gương sau tự động được mạ crom sáng bóng, cửa gió điều hòa phía sau và màn hình hiển thị đa thông tin đến người dùng Supervision 4.2 inch TFT LCD.

Trang bị hệ thống tiện nghi cao cấp

Ngoài thiết kế mới và những tiện nghi hàng đầu, hãng vẫn không quên mang đến những hệ thống an toàn cho xe, bao gồm: hệ thống túi khí lên đến 6 túi, hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống EBD phân bố lực phanh điện tử và móc treo Isofix ghế trẻ em phía sau.

Gần giống với phiên bản sở hữu khối động cơ có khả năng tăng áp, các phụ kiện tùy chọn đi kèm với Tucson 2.0L CRD-i vẫn là ghế đệm bọc bằng chất liệu da cao cấp, được trang trí bắt mắt bằng màu đỏ hoặc trắng, bộ bodykit và mâm xe thiết kế 5 chấu tinh xảo kích thước 19 inch. Hơn nữa, hãng còn trang bị thêm một số thiết bị mới cho phiên bản tiêu chuẩn Tucson 2.0 L Elegence, như hệ thống sương mù và đèn chạy ban ngày.

Các phụ kiện tùy chọn đi kèm với Tucson 2.0L CRD-i vẫn là ghế đệm bọc bằng chất liệu da cao cấp

Theo một số nguồn tin do chính Hyundai cung cấp, hầu hết các biến thể của Tucson đều nhận được chế độ bảo hành đều giống nhau - theo đó là 5 năm/ 300.000km, kèm với chương trình đặc biệt chăm sóc miễn phí 3 năm/ 50.000 km tại thị trường Malaysia.

Được biết, Hyundai Tucson phiên bản máy dầu CKD chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam sử dụng động cơ dung tích 2.0L mạnh 185 mã lực ở 4000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 400 Nm ở dải tua máy từ 1.750 - 2.750 vòng/phút. Xe kết nối cùng hộp số tự động 6 cấp.

--->> Xem thêm giá Elantra 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.xehyundaingocan.org/bien-the-diesel-crdi-20l-cua-tucson-co-mat-tai-malaysia-104.html