Ngoại thất khiến người khác mê mẫn của Accord

Mới đây, Honda Accord thế hệ mới đã chính thức được ra mắt. Theo như những gì đại lý Honda Ô tô Long Biên được biết, với lần trở lại này, hãng đã mang đến một sản phẩm không còn tập trung quá nhiều các đường nét chi tiết nổi bật trong phong cách thiết kế ngoại thất nữa.

Thiết kế không thể nhầm lẫn

Mặc dù vậy, ô tô Honda Accord 2017 vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý từ dư luận, những quan tâm đặc biệt từ chính người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Bởi từ trước đó rất lâu rồi, mẫu xế hộp này đã sở hữu những nét đặc trưng khó có dòng xe nào trong phân khúc có thể bắt chước được.

ngoai-that-khien-nguoi-khac-me-man-cua-accrod-1.jpg

Honda Accord 2017 vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý từ dư luận

Honda Accord luôn là một sản phẩm sedan được nhà sản xuất hàng đầu đến từ Nhật Bản bổ sung cho nét thiết kế trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng. Các đường nét nổi bật thay đổi qua từng năm tháng, dù vậy khách hàng vẫn luôn mê mẫn những chi tiết nổi bật này.

Dựa vào nhiều nguồn tin, Honda chính thức cho ra đời dòng Accord đầu tiên vào năm 1976, đến thời điểm hiện tại thế hệ thứ 9 đã được phân phối tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 6 vừa qua. Ngay lập tức, chiếc xe đã tạo nên được cơn sốt mới trên thị trường Việt Nam, nhiều chiếc xe đầu tiên đã ồ ạt được trao đến tay người tiêu dùng trong thời gian ngắn.

Thế hệ mới nhất của dòng Accord ngoài những phiên bản đã được giới thiệu trước đó, thì còn xuất hiện thêm biến thể sử dụng động cơ L4 dung tích 2 lít, theo đó sẽ có 2 động cơ điện và 1 bộ pin. Phiên bản Plug-in Hybrid có khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tinh tế, có mức tiêu thụ chỉ 4.7L/ 100km.

Là đại diện duy nhất được Honda Việt Nam phân phối, biến thể Accord 2.4 AT vẫn có mức tăng trưởng mạnh mẽ. Sức cạnh tranh của mẫu xế hộp này khiến nhiều đối thủ trong phân khúc phải dè chừng bởi những tiện nghi, khả năng vận hành mà không dòng xe nào có được.

ngoai-that-khien-nguoi-khac-me-man-cua-accrod-2.jpg

Honda Accord luôn là một sản phẩm sedan được nhà sản xuất hàng đầu đến từ Nhật Bản bổ sung cho nét thiết kế trẻ trung

Ngoại hình hoàn hảo

Không chỉ dừng lại ở đó, ngay khi chính thức được thương hiệu ra mắt thị trường Việt Nam, chiếc xe đã khiến nhiều người đứng ngồi không yên với thân hình quyến rũ, mạnh mẽ lôi cuốn trong từng bộ phận, đi kèm với đó là những đường nét thanh thoát vô cùng thể thao.

Các kỹ sư vẫn là người có công to lớn nhất trong thiết kế ngoại hình của xe, họ đã làm việc hết sức miệt mài để có thể đem đến những đường nét tuyệt vời nhất dành cho mẫu ô tô này. Với kích thước tổng thể lần lượt là chiều dài 4.935 mm x chiều rộng 1.850 mm x chiều cao 1.465 mm.

ngoai-that-khien-nguoi-khac-me-man-cua-accrod-3.jpg

Kích thước tổng thể lần lượt là chiều dài 4.935 mm x chiều rộng 1.850 mm x chiều cao 1.465 mm

Nếu đem so sánh Honda Accord 2017 thế hệ mới cùng với những mẫu xe khác trong phân khúc sedan hạng D, có lẽ khó có thể phủ nhận rằng thân hình của xe vẫn nhỉnh hơn hẳn rất nhiều. Vì xe đạt được chiều dài cơ sở lên đến 2.775 mm, so với thế hệ tiền nhiệm thì kích thước này không thay đổi là bao.

Độ cao của gầm xe đủ cao, để có thể dễ dàng vượt qua được nhiều loại địa hình khác nhau. Từ những thông số cơ bản về kích thước như trên, có thể phần nào đó người dùng có thể nhận thấy được sự đảm bảo về độ chắc chắn và an toàn tuyệt đối của Accord 2017.

--->> Xem thêm giá CR-V 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotolongbien.org/ngoai-that-khien-nguoi-khac-me-man-cua-accord-33.html