Nhiều dòng xe cổ điển xuất hiện tại triển lãm kỷ niệm 100 năm

Trong thời gian vừa qua, Mitsubishi Motors Philippines đã mở cửa Auto Expo 2017 với chủ đề hoàn toàn mới, với tên gọi là “Một thế kỷ phát triển”. Theo nhận định của Mitsubishi An Dân, triển lãm năm nay sẽ thu hút được sự hiếu kỳ của người hâm mộ, khi được tổ chức tại thành phố Pasay, Philippines.

Nhiều dòng xe cổ điển quay trở lại

Không chỉ tham dự vào triển lãm lần này để giới thiệu đến toàn thể người hâm mộ các sản phẩm mới của hãng, mà Mitsubishi còn trưng bày thêm những dòng xe mang tính biểu tượng, nhằm kỷ niệm 100 năm ngày thành lập nên thương hiệu xe hơi hàng đầu như hiện tại.

nhieu-dong-xe-co-dien-xuat-hien-tai-trien-lam-ky-niem-100-nam-1.jpg

Sự xuất hiện của Lancer xa xưa đến Evolution có khả năng vận hành mạnh mẽ

Đây đích thị là một cơ hội không thể bỏ qua của người hâm mộ, để có thể tận mắt trông thấy được nhiều mẫu xe hiện tại của hãng. Người tham quan sẽ được nhiệt liệt chào đón ở lối vào với một số sản phẩm mang trong mình biểu tượng của Mitsubishi, từ chiếc Lancer xa xưa đến Evolution có khả năng vận hành mạnh mẽ.

Mitsubishi Philippines cũng bổ sung thêm vài khối động quan trọng của mình, vào buổi trưng bày này. Được biết, hầu hết số động cơ trên đã được sử dụng không chỉ trong những mẫu xế hộp đường phố mà còn xuất hiện ở những mẫu xe đua mạnh mẽ.

Đặc biệt nhất phải kể đến trong lần trưng bày này, chắc chắn chính là sự hiện diện của những mẫu xe đua thực tế, đã từng được thương hiệu sử dụng trong các cuộc thi. Nổi bật nhất trong số này, phải nhắc đến Lancer với chiến thắng huy hoàng tại giải đua Safari Rally 1973-1974, kế đến chính là Lancer 2000 EX tại giải Penti Arikila, Pajero Rally Raid Car 1985 và Lancer Evolution WRC.

nhieu-dong-xe-co-dien-xuat-hien-tai-trien-lam-ky-niem-100-nam-2.jpg

Lancer với chiến thắng huy hoàng tại giải đua Safari Rally 1973-1974, kế đến chính là Lancer 2000 EX tại giải Penti Arikila

Không chỉ dừng lại ở đó, chiến mã trên đường đua Mitsubishi Starion Group A khá giống với những mẫu ô to đua bánh trần cổ điển của Mitsubishi từ những năm 70 cũng sẽ khiến cho khách tham quan tại đây, đặc biệt người hâm mộ dòng xe thể thao cảm thấy vui thích.

Dòng cổ điển đọ dáng cùng dòng hiện đại

Hơn nữa, được chứng kiến những sản phẩm cổ điển song song với những mẫu xe ở thời điểm hiện tại, du khách còn có thể được trải nghiệm thực tế các mẫu ô tô hàng đầu ngày nay của Mitsubishi, trong đó có xe điện iMiev và Mitsubishi Outlander 2017 PHEV hoàn toàn mới.

Chương trình Mentero Sport Head to Head Challenge cũng sẽ được diễn ra cùng với thời gian của triển lãm, nhằm mang đến những cơ hội vàng dành riêng cho những khách hàng quan tâm đặc biệt đến mẫu SUV này.

nhieu-dong-xe-co-dien-xuat-hien-tai-trien-lam-ky-niem-100-nam-3.jpg

Du khách còn có thể được trải nghiệm thực tế Mitsubishi Outlander 2017 PHEV hoàn toàn mới

Hãng xe cũng cho ra mắt dòng xe tải và xe buýt Fuso tại Philippines trong sự kiện Auto Expo 2017 được diễn ra lần này. Ngoài ra, những dòng xe cổ điển khác của nhà sản xuất này cũng sẽ được trưng bày tại triển lãm hàng năm dành cho chủ sở hữu xe.

Sự kiện đình đám năm nay của Mitsubishi còn có mặt thêm chương trình đặc biệt dành cho trẻ em của Nickelodeon và các hoạt động trong Family Park. Tại đây, còn có sự xuất hiện đặc biệt của những người nổi tiếng tại Philippines. Song song với đó là chương trình âm nhạc hoành tráng, người yêu âm nhạc có thể tận hưởn những buổi biểu diễn có một không hai của các dòng nhạc Ebe Dancel, True Faith, DJ Marx...

Tương tự như các triển lãm Mitsubishi Auto Expo trước đây, du khách có thể vào cửa miễn phí.

--->> Xem thêm giá xe Mitsubishi Pajero Sport

Tổng hợp và biên tập
http://www.mitsubishiandan.net/nhieu-dong-xe-co-dien-xuat-hien-tai-trien-lam-ky-niem-100-nam-76.html