Mitsubishi Outlander PHEV đến tay cảnh sát Ukraine

Sau khi hoàn thành xuất sắc lô hàng để kịp giao 507 chiếc xe điện i-MiEV, đến Estonia trong thời gian ngắn nhất. Thì theo tìm hiểu của showroom Mitsubishi An Dân, mới đây Mitsubishi lại tiếp tục có cơ hợi được trao đến sở cảnh sát Ukraine 635 chiếc crossover điện Outlander PHEV.

Dự án đầu tư xanh

Không chỉ cung cấp cho sở cảnh sát sản phẩm chất lượng tốt nhất, mà đây còn là một trong những chiến dịch đầu tư xanh (Green Investment Scheme) của thương hiệu này, một kế hoạch thương mại về khí thải quốc tế, hướng đến mục tiêu giảm thiểu lượng khí CO2 và hạn chế hiệu ứng nhà kính.

mitsubishi-outlander-phev-den-tay-canh-sat-ukraine-1.jpg

Không chỉ cung cấp cho sở cảnh sát sản phẩm chất lượng tốt nhất, mà đây còn là một trong những chiến dịch đầu tư xanh

Nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ đất nước mặt trời mọc, đã chuyển giao thành công 635 chiếc xe Mitsubishi Outlander 2017 biến thể sử dụng điện, đến cho các cán bộ cảnh sát tại Ukraine. Trước đó, hãng đã có vinh dự khi đã đem đến Estonia 507 chiếc i-MiEV.

Dựa theo các kế hoạch ban đầu của mình, hàng trăm chiếc Mitsubishi Outlander PHEV biến thể facelift sẽ được đưa đến thủ đô Kiev. Sự kiện hoành tráng này, còn có sự góp mặt đầy bất ngờ của Thủ tướng Ukraine, song song với đó là chủ tịch và người đứng đầu của MMC.

Được biết, chiếc xe bắt đầu được bán ra vào năm 2013, Mitsubishi Outlander PHEV đã làm nên một hiện tượng khiến nhiều người dùng thích thú, trở thành một dòng xe plug-in hybrid có doanh số bán chạy nhất thị trường châu Âu trong vòng không dưới 4 năm liên tiếp.

Các báo cáo của hãng được tính đến thời điểm cuối năm 2016 đã cho thông báo đến toàn thế giới biết được rằng, doanh số bán xe đã đạt được hơn 80.768 chiếc xe. Một con số không tưởng đối với dòng xe sử dụng năng lượng điện, còn khá mới lạ với khách hàng.

mitsubishi-outlander-phev-den-tay-canh-sat-ukraine-2.jpg

Đến cuối năm 2016 doanh số bán xe đã đạt được hơn 80.768 chiếc xe

Mẫu xế hộp yêu thích tại châu Âu

Để có thể nhận được sự yêu thích từ khách hàng, mẫu xế hộp này không chỉ có thiết kế đẹp mắt, mà mẫu crossover chạy điện này còn được thương hiệu tích hợp cho khối động cơ xăng dung tích 2 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 121 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 190 Nm.

Khối động cơ có khả năng vận hành mạnh mẽ này, còn được kết hợp hoàn hảo với 2 mô tơ điện xuất hiện ở vị trí cầu trước và sau, mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 60 mã lực, mô men có khả năng xoắn cực đại lên đến 137 Nm và 195 Nm, mang đến cảm giác lái mới lạ hoàn toàn.

mitsubishi-outlander-phev-den-tay-canh-sat-ukraine-3.jpg

Khối động cơ có khả năng vận hành mạnh mẽ này, còn được kết hợp hoàn hảo với 2 mô tơ điện

Nếu làm bài toán đơn giản, tổng công suất của cả hệ thống mà xe có thể đạt được là 203 mã lực, nhờ đó mà chiếc Outlander PHEV có khả năng tăng tốc ấn tượng, chỉ trong vòng 11 giây ngắn ngủi mẫu xế hộp này có thể từ 0 lên đến 100 km/h, vận tốc cực đại mà chiến mã này có thể đạt được là 170 km/h.

Với khối lượng 1.860 kg, chiếc Mitsubishi Outlander chạy điện có thể chạy được khoảng 54 km nếu chỉ sử dụng duy nhất điện.

Tại thị trường châu Âu, khó có thể phủ nhận rằng Mitsubishi Outlander PHEV là một trong những dòng xe điện phổ biến nhất ở đây. Theo các tin tức chúng tôi nhận được, biến thể 2018 sẽ được ưu tiên cho ra mắt đầu tiên tại thị trường Mỹ vào cuối năm nay, với mức giá bán khởi điểm tầm 35.535 USD.

--->> Xem thêm giá Mitsubishi Mirage

Tổng hợp và biên tập
http://www.mitsubishiandan.net/mitsubishi-outlander-phev-den-tay-canh-sat-ukraine-77.html