Mức giảm giá gây choáng của Santa Fe

Giữa cơn bão giá như hiện nay, quyết ăn thua đủ với đối thủ của mình, Mitsubishi đã không nằm ngoài cuộc đua đại hạ giá nữa. Theo tìm hiểu của showroom Hyundai Ngọc An được biết, mẫu SUV 7 chỗ Hyundai Santa Fe đang gây nhiều bất ngờ khi giảm giá từ 95 đến 110 triệu đồng tùy vào năm sản xuất.

Mức giảm giá khủng

Trong tháng vừa qua, các dòng xe của Hyundai đang được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, đa số đều có mức giảm giá dao động từ 10 - 70 triệu đồng. Tuy nhiên, đặc biết nhất trong số các sản phẩm của hãng, xe Hyundai Santa Fe 2017 lại có mức giảm cao nhất ở thời điểm hiện tại.

Trong tháng vừa qua, các dòng xe của Hyundai đa số đều có mức giảm giá dao động từ 10 - 70 triệu đồng

Không nằm ngoài dự đoán, Hyundai Thành Công lại tiếp tục duy trì các chương trình khuyến mại khủng của mình, dành cho những người tiêu dùng luôn tin tưởng tin dùng các sản phẩm của thương hiệu. Theo đó, không chỉ có Santa Fe mà ngay cả Hyundai Elantra cũng nhận được mức ưu đãi lớn lên đến 70 triệu đồng tiền mặt, đây là mức giá cao nhất hiện tại dành cho mẫu xe được lắp ráp trực tiếp trong nước.

Không chỉ dừng lại ở đó, mỗi đại lý của Hyundai lại có thêm một chương trình ưu đãi riêng biệt của mình, đa phần các mức ưu đãi này đều tập trung vào các mẫu xế hộp được lắp ráp trong năm 2016, động thái này có lẽ là nhắm vào các sản phẩm tồn kho quá lâu hoặc dọn đường cho thế hệ mới chuẩn bị lên kệ vào năm mới.

Theo đó, Santa Fe dung tích 2.2 lít sử dụng máy dầu diesel đời 2016 sẽ có mức giá giao dịch là 1.12 tỷ đồng, mức giá này đã giảm đến 110 triệu đồng so với con số 1.23 tỷ đồng trước đó. Còn lại, các biến thể thấp hơn của dòng xe này sẽ có mức giá dao động từ 1.05 tỷ đồng.

Theo đó, Santa Fe dung tích 2.2 lít sử dụng máy dầu diesel đời 2016 sẽ có mức giá giao dịch là 1.12 tỷ đồng

Dọn đường cho phiên bản mới

Mặc dù nếu so với các đời xe với nhau, thì so ra Hyundai Santa Fe có thời gian sản xuất trong năm 2016, không mấy thay đổi với những mẫu ô tô được sản xuất trong năm 2017 cả về tính năng và yếu tố kỹ thuật, nhưng đời 2016 lại có mức giá giảm cao hơn hẳn.

Nhiều người tiêu dùng tự đặt ra câu hỏi là tại sao, Santa Fe 2016 lại sở hữu mức giá khiến khách hàng hời đến như vậy. Tuy nhiên, thực tế lại cho thấy rằng đây chỉ là một trong các kế hoạch của các đại lý, nhằm muốn nhanh chóng thanh lý hết các xe xuất xưởng trong năm cũ ra thị trường càng nhanh càng tốt, để tránh tình trạng tồn kho quá lâu, gây ảnh hưởng đến các báo cáo về doanh số bán hàng.

Hyundai Santa Fe có thời gian sản xuất trong năm 2016, không mấy thay đổi với những mẫu ô tô được sản xuất trong năm 2017

Tại Việt Nam, Hyundai Santa Fe đang đối đầu trực tiếp với các đối thủ như Nissan X-Trail, Mitsubishi Outlander hay Toyota Fortuner, Ford Everest…

Không chỉ riêng gì mẫu xế hộp này, nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ xứ xở kim chi còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho hầu như tất cả các dòng xe của mình đang được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam với giá bán rẻ vô cùng bất ngờ.

Vậy khách hàng còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh chân tìm đến các cửa hàng, đại lý bán lẻ của Hyundai trong thời gian sớm nhất, để tìm mua cho riêng mình một sản phẩm ưng ý nhất, có thể phục vụ được mọi nhu cầu hàng ngày của bản thân.

--->> Xem thêm giá Hyundai Elantra

Tổng hợp và biên tập
http://www.xehyundaingocan.org/muc-giam-gia-gay-choang-cua-santa-fe-106.html