Khuyến mãi khủng của Honda dành cho CR-V

Trong tháng 9/2017, nhiều thương hiệu xe hơi hàng đầu tại thị trường nước ta như Honda, Toyota, GM, Nissan… liên tục giới thiệu đến người tiêu dùng nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn, theo như những gì showroom Honda Ô tô Phước Thành được biết, mức giảm khi mua xe có thể lên đến cả trăm triệu đồng là chuyện bình thường.

Honda giảm giá "sập sàn" Honda CR-V

Trong những ngày vừa qua, nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ đất nước mặt trời mọc đã bắt đầu áp dụng các chương trình khuyến mãi dành cho các khách hàng khi mua xe Honda CR-V dung tích 2.4 lít (phiên bản thường), nếu như người mua hoàn tất thủ tục thanh toán 100%.

Honda đã bắt đầu áp dụng các chương trình khuyến mãi dành cho các khách hàng

Theo đó, khi người mua xe có thể thỏa mãn được các điều kiện được đưa ra như trên, có thể sẽ nhận ngay một chiếc xe máy SH125i ABS (màu trắng hoặc đen) với giá trị lên đến 76 triệu đồng. Thông tin này khiến cho người tiêu dùng trên cả nước khá bất ngờ với quyết định này của thương hiệu Nhật Bản.

Sở dĩ, dựa vào các kế hoạch trước đó của hãng, cách đây không lâu trước đó họ đã mạnh tay khi tung ra hàng loạt mức giá bán xe vô cùng rẻ dành cho các mẫu xe đang có mặt tại Việt Nam. Trong đó, Honda CR-V bản 2.4L sẽ được giảm giá bán lên đến 170 triệu đồng, vậy khi mua xe khách hàng chỉ cần có trong tay 988 là đã sở hữu mẫu ô tô này rồi.

Tại một số đại lý bán hàng, giá bán của CR-V tất cả biến thể hiện đều thấp hơn hẳn nếu so với mức giá đã niêm yết trong tháng 9, thậm chí với giá bán này chiếc xe còn thấp hơn cả đối thủ Mazda CX-5 của mình trong phân khúc. Đủ để thấy được, quyết tâm chiếm lấy thị trường của thương hiệu Nhật Bản.

Tại một số đại lý bán hàng, giá bán của CR-V tất cả biến thể hiện đều thấp hơn hẳn nếu so với mức giá đã niêm yết

Không chỉ có mình biến thể 2.4L, mà ngay cả phiên bản 2.0L cũng chỉ còn sở hữu mức giá 788 triệu đồng, nếu người mua xe có tài ăn nói khéo léo, mức giá xe có thể thấp hơn. Tổng kết lại, khi áp dụng các mức ưu đãi, CR-V 2.4L sẽ có giá 828 triệu đồng, CR-V 2.4 L TG sẽ có mức giá 898 triệu đồng.

Chevrolet và Hyundai Thành Công ưu đãi từ 40-80 triệu đồng

Trong tháng 9, Gerenal Motor Việt Nam không thực hiện điều chỉnh giá niêm yết như những gì thương hiệu khác đang làm, mà thay vào đó là ưu đãi tặng tiền mặt cho rất nhiều dòng xe mang trên mình thương hiệu Chevrolet.

Khi người dùng chọn cho mình mẫu xế hộp Chevrolet Aveo, ngay lập tức sẽ nhận được quà tặng tiền mặt lên đến 30 triệu đồng cho cả 2 phiên bản đang được phân phối. Cũng theo đó, Orlando sẽ là 15 triệu đồng, Chevrolet Cruze là 60 đến 70 triệu đồng, Captival REVV 44 triệu đồng.

Không chỉ có mình biến thể 2.4L, mà ngay cả phiên bản 2.0L cũng chỉ còn sở hữu mức giá 788 triệu đồng

Tiếp đến chính là mẫu bán tải khá ăn khách Chevrolet Colorado, với mức khuyến mại 20 triệu đồng dành cho biến thể 2.5L và dao động từ 30 đến 80 triệu đồng với bản 2.8L.

Hyundai Thành Công cũng khá chịu chơi, khi trong tháng 9 này cũng đã thông báo chương trình khuyến mãi đặc biệt từ 40 đến 70 triệu đồng dành cho 2 dòng xe Hyundai Santa Fe và Hyundai Elantra. Mức giảm giá cao nhất 70 triệu đồng dành cho 2 phiên bản Hyundai Santa Fe 7 Chỗ máy dầu và xăng đặc biệt. Trong khi đó, mức giảm 40 triệu dành cho Hyundai Elantra 1.6 MT.

--->> Xem thêm giá Honda City

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotophuocthanh.vn/khuyen-mai-khung-cua-honda-danh-cho-cr-v-41.html