Thiết kế sắc sảo và khỏe khoắn của Honda Civic

Khi các dòng xe trong phân khúc sedan hạng C, thành công trong bước đầu lấy lòng được nhiều đối tượng khách hàng tại thị trường Việt Nam. Theo như những gì showroom Honda Ô tô Long Biên được biết, các hãng xe trên thế giới bắt đầu tiến hành cải tiến toàn diện phong cách thiết kế con cưng của mình hơn.

Nét thiết kế đột phá

Không nằm ngoài xu thế đó, Honda cũng là một trong những thương hiệu sản xuất xe hơi hàng đầu trên thế giới, bắt tay vào thiết kế chuẩn mực hơn dành cho các sản phẩm của mình. Người tiêu dùng không chỉ tin tưởng vào những tiện nghi công nghệ mà hãng xe Nhật Bản mang lại, mà vẻ ngoài đã lôi cuốn hấp dẫn họ ngay từ lần đầu gặp.

thiet-ke-sac-sao-va-khoe-khoan-cua-honda-civc-1.jpg

Honda cũng là một trong những thương hiệu sản xuất xe hơi hàng đầu trên thế giới, bắt tay vào thiết kế chuẩn mực hơn dành cho các sản phẩm của mình

Nhằm rút ngắn khoảng cách với các đối thủ cạnh tranh trên đường đua doanh số khóc liệt như hiện nay, nhà sản xuất tài ba đã bắt đầu tung ra biến thể xe Honda Civic 2017 hoàn toàn mới. Không có gì là lạ khi không lâu sau đó, chiếc xe đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng, các chuyên gia đánh giá cao mẫu xe này với những ưu điểm nổi bật.

Trở lại với thị trường lần này, mẫu xế hộp chinh phục người dùng bằng những đường nét thiết kế mang dáng vẻ cứng cáp và mạnh mẽ, linh hoạt trong từng chi tiết. Phiên bản xe Civic 2017 không chỉ có được lớp áo mới hoàn hào, mà còn mang đến cái nhìn trẻ trung và thể thao hơn.

Kích thước của Civic 2017 khá hoàn hảo, với tổng số đo gồm chiều dài 4.630 mm x chiều rộng 1.799 mm x chiều cao 1.416 mm, chiều dài cơ sở đạt được 2.700 mm, chiều rộng cơ sở trước/sau là 1.547/1.416 mm, độ cao của gầm xe khoảng 133mm, xe nặng khoảng 1.331 kg khi không tải.

Mẫu ô tô này còn được hãng tích hợp thêm những đường nét đột phá đầy tinh xảo, tỉ mỉ hết sức, nhưng lại không làm mất đi những thiết kế truyền thống đặc trưng của dòng xe Honda. Civic không chỉ nhanh chóng tạo nên một hiện tượng, mà còn biến thành một tay đua đáng gờm trên đường đua của mình.

thiet-ke-sac-sao-va-khoe-khoan-cua-honda-civc-2.jpg

Kích thước của Civic 2017 khá hoàn hảo, với tổng số đo gồm chiều dài 4.630 mm x chiều rộng 1.799 mm x chiều cao 1.416 mm

Ấn tượng ngay từ lần đầu gặp

Nếu để ý kỹ vào thiết kế ngoại thất của xe, người xem sẽ nhanh chóng không thể nào rời mắt ra được bởi từng chi tiết trên xe, được thiết kế tinh xảo đến hoàn mỹ, thu hút đến lạ lùng. Đó chính là những sức hút khó cưỡng, mà chính Honda muốn hướng đến khi nhìn vào những sản phẩm của mình.

Phần đầu xe sang trọng hơn, khi xuất hiện những thanh ngang được mạ crom sáng bóng. Các cụm đèn trước cũng không kém cạnh khi được thiết kế theo kiểu dáng hẹp dài lạ mắt, đi kèm với cụm đèn sương mù có hình thang vô cùng độc đáo, mang đến cái nhìn hoàn toàn mới lạ.

thiet-ke-sac-sao-va-khoe-khoan-cua-honda-civc-3.jpg

Phần đầu xe sang trọng hơn, khi xuất hiện những thanh ngang được mạ crom sáng bóng

Gương chiếu hậu được thiết kế khá góc cạnh, đi kèm với đèn báo rẽ vô cùng tiện lợi, Đáng chú ý nhất, chính là mâm xe có phong cách thiết kế hoàn toàn mới, khiến Civic 2017 trở nên khỏe khoắn hơn bao giờ hết, song song với đó xe lại mang nhiều đường nét thời trang trẻ trung. Cụm đèn hậu phá cách thành nét uốn mới lạ. Tất cả tạo nên một khối tổng thể vô cùng hài hòa.

Xe có mức tiêu hao nhiên liệu khá tinh tế, được thử nghiệm và công bố bởi Honda Motor theo tiêu chuẩn UN ECE R 101 (00). Được kiểm tra và phê duyệt bởi Phòng Chứng nhận Chất lượng xe cơ giới (VAQ), Cục Đăng kiểm Việt Nam. Mức tiêu thụ nhiên liệu thực tế có thể thay đổi do điều kiện sử dụng, kỹ năng lái xe và tình trạng bảo dưỡng kỹ thuật của xe.

--->> Xem thêm giá Honda CR-V

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotolongbien.org/thiet-ke-sac-sao-va-khoe-khoan-cua-honda-civic-35.html