Dòng bán tải ngày càng đi lên

Đã lâu lắm rồi, không còn cái thời dòng xe bán tải được xem như là một gã lực điền dành cho trang trại, hay chỉ thuộc về lãnh địa rộng lớn như cội nguồn của nó là Mỹ và Úc. Theo nhận định của Chevrolet Newway, dòng xe này đã vươn xa hơn những gì mà hãng đã mong đợi.

4 phiên bản dành cho thị trường Việt Nam

Trong những năm trở lại đây, dòng xe pickup được biết đến rộng rãi hơn trong khu vực Đông Nam Á, đặc biệt mẫu xe này có mức tăng trưởng mạnh mẽ tại thị trường nước ta, khi hàng ngày bước ra đường ta đều dễ dàng nhận thấy nhiều mẫu bán tải đang vi vu lướt ngay trên đường. Không chỉ ở những thành phố lớn, mà các tỉnh đang phát triển, bán tải cũng rất được lòng của đại đa số khách hàng.

dong-ban-tai-ngay-cang-di-len-1.jpg

Dòng xe pickup được biết đến rộng rãi hơn trong khu vực Đông Nam Á

Không chỉ nhờ vào một phần về những ưu điểm nổi bật của nó, đi kèm với đó chính sách ưu đãi thuế hợp lý của chính phủ đặc biệt dành cho dòng xe này. Hơn nữa, mẫu ô tô này sở hữu cho mình sự tiện dụng và tính kinh tế đặc biệt cao, mà chính nó đã đem đến cho người tiêu dùng doanh nghiệp, chủ kinh doanh tư nhân hay những gia đình ở vùng ngoại ô lẫn trong đô thị nhiều sự tiện lợi.

Chính những điều đó, đã thôi thúc Chevrolet mang Chevrolet Colorado đến thị trường càng nhanh càng tốt, dù cho vẫn chậm hơn Ford Ranger, Isuzu D-max, Nissan Navara hay Toyota Hilux, nhưng chiếc xe vẫn nhận được những tình cảm đặc biệt của đại đa số người dùng. Không chỉ vậy, từ đầu năm cho đến nay, hãng còn tích cực tung ra thêm nhiều biến thể mới của xe, khiến cho mẫu bán tải này trở nên gần gũi, phổ biến với người dân hơn.

Thế hệ mới đang được nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ Hoa Kỳ giới thiệu đến thị trường Việt Nam, tổng cộng có 4 phiên bản mới tất cả, trong đó biến thể sở hữu 1 cầu và 2 cầu đều được bổ sung với lựa chọn hộp số sàn 6 cấp, hay lựa chọn hộp số tự động 6 cấp.

dong-ban-tai-ngay-cang-di-len-2.jpg

Mẫu ô tô này sở hữu cho mình sự tiện dụng và tính kinh tế đặc biệt cao

Ấn tượng mạnh của Colorado

Không chỉ vậy, song song với đó xe còn dành chọn cho khách hàng của mình đến 8 màu sắc mới mẻ, đi cùng với chế độ bảo hành trong 3 năm hoặc 100.000 km. Với doanh số bán hàng ấn tượng của mình, dòng xe này đã đạt được mức tăng trưởng 167.44% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi tăng trưởng của cả phân khúc chỉ đạt mức 63.57%.

Còn ở thị trường nước ta, Chevrolet Colorado 2017 được thương hiệu của mình phân phối chính thức với 4 biến thể, hãng cũng đã công bố mức giá niêm yết cho từng phiên bản, đi kèm với chính sách bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km, giá bán cụ thể như sau.

dong-ban-tai-ngay-cang-di-len-3.jpeg

Chevrolet Colorado 2017 được thương hiệu của mình phân phối chính thức với 4 biến thể

Chevrolet Colorado LT 2.5L MT 4x2: 599 triệu đồng
Chevrolet Colorado LT 2.5L AT 4x4: 629 triệu đồng
Chevrolet Colorado LTZ 2.8L MT 4x4: 719 triệu đồng
Chevrolet Colorado LTZ 2.8L AT 4x4: 749 triệu đồng

Nếu bạn là người am hiểu về xe hơi và đã có khoảng thời gian trải nghiệm dòng xe mạnh mẽ này, chắc chắn khó có thể phủ nhận rằng, Colorado thật sự mang lại ấn tượng tuyệt vời khi bắt đầu chạm vào vô lăng, đi kèm với đó chính là khả năng vận hành mạnh mẽ, mượt mà, êm ái trên từng cung đường.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Spark

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevroletvn.net/dong-ban-tai-ngay-cang-di-len-73.html