Sự tỉ mỉ trong nét thiết kế Colorado

Ngay từ lần đầu gặp, Chevrolet Colorado mang đến những ấn tượng khá mạnh mẽ. Theo nhận định của Chevrolet Newway, chắc có lẽ đó là nhờ vào những đường nét thiết kế hoàn hảo đến vóc dáng cao lớn, tôn lên vẻ nam tính. Không còn giống như xưa, dòng bán tải nay chú trọng nhiều hơn về ngoại hình.

Chất lượng ánh sáng tuyệt hảo

Ngày nay, vóc dáng của Chevrolet Colorado 2017 sở hữu được những chi tiết đắt giá, hấp dẫn người nhìn nhất trong phân khúc bán tải. Vì đã qua rồi cái thời đường nét vuông vức và khô cứng giống như Ford Ranger hay đơn điệu như những gì Isuzu D-max đang có được.

su-ti-mi-trong-net-thiet-ke-colorado-1.jpg

Chevrolet Colorado 2017 sở hữu được những chi tiết đắt giá, hấp dẫn người nhìn

Về kích thước tổng thể của mình, dường như thế hệ mới của xe vẫn giữ nguyên những thông số quen thuộc như chiều dài 5.347 mm x chiều rộng 1.882 mm x chiều cao 1.821 mm. Chiều dài trục cơ sở đạt 3.096 mm, khoảng sáng của gầm xe khoảng 216 mm, trong phân khúc của mình chỉ thấp hơn nếu so sánh với Nissan NP300 Navara.

Khó có thể phủ nhận rằng, Chevrolet Colorado là một mẫu bán tải mang đậm chất của một dòng xe đến từ Hoa Kỳ. Trong đó, thiết kế của phần đầu xe cao lớn hơn với những chi tiết to bản nhưng hài hòa, hầm hố mà khoáng đạt như thể không cần tiết kiệm sắt thép.

Cụm lưới tản nhiệt và cụm đèn sương mù nổi bật hơn, khi được viền crom sáng bóng, đèn pha lại vuốt nhọn về sau đậm chất thể thao. Đèn halogen đã được chỉnh sửa theo đúng với những gì mà người tiêu dùng đã kiến nghị đến hãng, đặc biệt biến thể cao cấp LTZ còn được bổ sung thêm thấu kính và khả năng điều chỉnh độ cao. Nhờ đó mà chất lượng chiếu sáng của bộ phận này trong đêm rất ấn tượng, không còn gì để phàn nàn.

su-ti-mi-trong-net-thiet-ke-colorado-2.jpg

Cụm lưới tản nhiệt và cụm đèn sương mù nổi bật hơn

Xem thêm phiên bản Chevrolet Cruze

Sự tỉ mỉ ở dòng xe Mỹ

Khu vực thân xe được nới dài ra hẳn, xuất hiện thêm nhiều đường dập nổi bắt mắt, mang đến tổng thể chiếc xe mạnh mẽ, vững chắc. Hai kính chiếu hậu được làm to hơn, được mạ crom giả kim loại bóng bẩy, có khả năng chỉnh điện, gập điện và đính kèm thêm đèn báo rẽ tiện ích.

Ở biến thể tiêu chuẩn, hãng chỉ mang đến bộ mâm xe có kích thước lên đến 16 inch, song song với đó là bộ lốp 245/70R16. Còn phiên bản cao cấp LTZ được bổ sung bộ mâm có kích thước 17 inch, thông số của lốp sẽ là 255/65R17.

su-ti-mi-trong-net-thiet-ke-colorado-3.jpeg

Khu vực thân xe được nới dài ra hẳn, xuất hiện thêm nhiều đường dập nổi bắt mắt

Xét một cách tổng thể, đuôi xe khá hài hòa với toàn bộ nét thiết kế đặc biệt của xe. Đặc biệt hơn, phần dập nổi sâu kẻ ngang thùng xe thu hút ánh nhìn hơn khi có đèn đuôi hình chữ nhật bo góc. Cụm đèn hậu LED hình chữ nhật thẳng đứng, với những đường nét thiết kế mạch lạc.

Hãng còn mang đến điều bất ngờ nữa, khi bản cao cấp LTZ được bổ sung thêm trang bị nắp đây ở phía thùng xe, được trang trí bằng màu cam bắt mắt. Bệ bước lớn để khách hàng có thể dễ dàng chất đồ lên, hay vào nhanh chóng sắp xếp thùng lại một cách ngay ngắn mà không mấy khó khăn.

Chỉ dựa vào một chi tiết nhỏ như thế này thôi, đã chứng minh được sự mạnh mẽ, tỉ mỉ trong từng chi tiết của dòng xe Mỹ, cũng như sự tiện dụng với khóa nắp thùng được đặt ngay giữa, giúp người dùng thao tác tiện lợi hơn bao giờ hết.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Orlando 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevrolet.org/su-ti-mi-trong-net-thiet-ke-colorado-6.html