Nội thất hoàn hảo của Honda Civic

Theo như những gì đại lý Honda Ô tô Long Biên được biết, khi người dùng bước vào bên trong khoang lái của Honda Civic 2017, bạn sẽ bị cuốn hút bởi những đường nét chi tiết ấn tượng, không thể tin được một mẫu xế hộp lại có không gian hoàn mỹ đến như vậy.

Trang thiết bị hiện đại

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài lộng lẫy, mà bên trong khoang cabin của xe còn xuất hiện những sự pha trộn, kết hợp hài hòa giữa các khối màu sắc trang trí. Đi kèm với đó là các chất liệu, những chi tiết không kém phần sang trọng, tôn lên vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong của mẫu xế hộp này.

noi-that-hoan-hao-cua-honda-civic-1.jpg

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài lộng lẫy, mà bên trong khoang cabin của xe còn xuất hiện những sự pha trộn, kết hợp hài hòa giữa các khối màu sắc trang trí

Ô tô Honda Civic 2017 còn sở hữu không gian mở với cửa sổ trời rộng rãi, đi kèm với các cửa gió xuất hiện ở hàng ghế sau, giúp người dùng có thể hít thở không khí trong lành đến từ thiên nhiên. Hàng ghế sau được bọc bằng chất liệu da vô cùng êm ái, đi kèm với khoảng để chân vô cùng rộng rãi và thoáng mát.

Ghế lái có khả năng chỉnh điện được 8 hướng, song song với đó là những trang thiết bị tiện ích khác như cổng sạc điện, hệ thống hộc và ngăn chứa đồ xuất hiện hầu hết ở mọi vị trí trong xe, hệ thống tiện nghi còn có mặt các cổng kết nối HDMI và USB, gương trang điểm...

Nhằm mang đến sự tiện ích tối đa dành cho những khách hàng của mình, bên trong Honda Civic còn có khoang chứa đồ rộng rãi, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng cho những chuyến đi dài cùng hành lý cồng kềnh, hay đơn giản là một số đồ cá nhân cho những buổi picnic cuối tuần.

noi-that-hoan-hao-cua-honda-civic-2.jpg

Ô tô Honda Civic 2017 còn sở hữu không gian mở với cửa sổ trời rộng rãi

Sự kết hợp phụ kiện hoàn hảo

Mẫu xế hộp này còn được bổ sung thêm các thiết bị hỗ trợ thông minh, kết hợp với khoảng không gian rộng rãi, Honda Civic 2017 luôn mang đến cảm giác thoải mái nhất cho chủ sở hữu của mình, chính nhờ đó người mua xe không phải mất quá nhiều thời gian để làm quen với xe.

Hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện còn xuất hiện thêm màn hình cảm ứng kích thước lên đến 7 inch với độ phân giải cao, mang đến những hình ảnh sắc nét nhất, khách hàng có thể những bộ phim mình yêu thích, nghe nhạc và thao tác như trên một chiếc máy tính bảng thông minh.

noi-that-hoan-hao-cua-honda-civic-3.jpg

Mẫu xế hộp này còn được bổ sung thêm các thiết bị hỗ trợ thông minh

Ngoài ra, tính năng đồng bộ vói smartphone, ra lệnh bằng giọng nói giúp việc gọi điện, nhắn tin được thuận tiện hơn bao giờ hết. Đi cùng với đó, là những ứng dụng hàng đầu, khiến cho sở thích giải trí của bạn phong phú hơn. Hơn nữa, còn có bản đồ dẫn đường, tuy cập website thông qua kết nối cổng wifi. Hệ thống dàn lạnh được điều khiển dể dàng thông qua màn hình cảm ứng.

Khi có trong tay một mẫu Honda Civic thế hệ mới, người tiêu dùng có thể biến chiến mã của mình trở nên mạnh mẽ, linh hoạt và cá tính hơn hẳn, khi kết hợp với những phụ kiện trang trí chính hãng. Nổi bật trong số đó chính là bộ mâm xe có thiết kế thể thao khỏe khoắn, ốp cản trước, cản sau và thân xe, cánh lướt gió thể thao có đèn...

Giá xe Honda Civic 2017 được Honda công bố không lâu sau khi ra mắt nằm từ khoảng 950 triệu, đi kèm với các chương trình khuyến mãi không thể bỏ qua tại Honda Long Biên.

--->> Xem thêm giá CR-V 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotolongbien.org/noi-that-hoan-hao-cua-honda-civic-36.html