Thiết kế sang trọng của Honda City

Nếu bạn là người mới tiếp xúc ô tô lần đầu, với mong muốn sở hữu một mẫu xe có có khả năng hoạt động ổn định trong đô thị, giá cả hợp lý. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Honda Ô tô Long Biên đã biết được rằng, không đâu phù hợp với bạn hơn ngoài chiếc Honda City 2017.

Đường nét thiết kế trẻ trung

Trong thời gian vừa qua, thương hiệu đến từ Nhật Bản đã giới thiệu xe Honda City 2017 đến thị trường toàn cầu. Không lâu sau đó, mẫu xế hộp cỡ nhỏ này nhanh chóng nhận được nhiều tình cảm đặc biệt từ phía người dùng không chỉ trong khu vực Đông Nam Á, mà còn lan rộng ra toàn thế giới.

thiet-ke-sang-trong-cua-honda-city-1.jpg

Trong thời gian vừa qua, thương hiệu đến từ Nhật Bản đã giới thiệu xe Honda City 2017 đến thị trường toàn cầu

Tuy chỉ một mẫu xe cỡ nhỏ cạnh tranh trong phân khúc sedan hạng B, nhưng không vì vậy mà Honda lơ là không quan tâm gì đến City. Ở thế hệ mới, mẫu ô tô 2017 này sở hữu phong thiết kế mới mẻ, tôn lên nét trẻ trung, cá tính hơn, linh hoạt và thể thao cho chủ sở hữu.

Đây không phải là những lời nhận xét khách quan từ Honda Ô tô Long Biên, mà ngay đến cả những chuyên gia có kinh nghiệm cũng đều đồng tình như vậy. Vì rõ ràng, ngoại hình của xe đã nói lên tất cả, mọi chi tiết đều được đổi mới một cách tỉ mỉ, tinh tế.

Nhằm mang đến cái nhìn hoàn toàn mới dành cho những khách hàng luôn tin tưởng thương hiệu của mình, Honda đã mang đến thiết kế mới tinh dành cho toàn bộ phần đầu xe của Honda City. Các bộ phận tại đây được đổi mới hoàn toàn, so với các biến thể tiền nhiệm.

Các chi tiết được bố trí một cách rành mạch, liền nét hòa hợp với nhau tạo thành những hình khối góc cạnh lạ mắt thu hút ánh nhìn, mang đến cảm giác vô cùng thể thao, mạnh mẽ, tràn đầy sức sống. Chính vì thế, chiếc xe rất phù hợp với những đối tượng khách hàng trẻ tuổi, yếu thích sự năng động, khám phá.

thiet-ke-sang-trong-cua-honda-city-2.jpg

Các chi tiết được bố trí một cách rành mạch, liền nét hòa hợp với nhau tạo thành những hình khối góc cạnh lạ mắt

Hấp dẫn trong từng ánh nhìn

Không chỉ dừng lại ở đó, cụm đèn phía trước được nối liền mạch với các thanh ngang được mạ crom sáng bóng kéo dài, được kết hợp một cách hoàn mỹ với phần cụm đèn trước, song song với lưới tản nhiệt thiết kế mới lõm sâu vào bên trong, tôn lên những đường nét nổi bật của những đường gân khỏe khoắn.

Hơn nữa, trong phiên bản của xe Honda City 2017, xuất hiện cụm đèn trước và đèn sương mù được sử dụng dải đèn dạng LED hoàn toàn mới, vượt trội hơn những gì mà loại đèn Halogen có thể làm được, được trang bị cho những đối thủ khác trong phân khúc như Toyota Vios...

thiet-ke-sang-trong-cua-honda-city-3.jpg

Hơn nữa, trong phiên bản của xe Honda City 2017, xuất hiện cụm đèn trước và đèn sương mù

Đặc biệt hơn, bộ mâm xe với phong cách thiết kế phá vỡ mọi giới hạn, với kiểu dáng đa chấu thể thao mạnh mẽ của mình. Ở phần đuôi xe, được tân trang hoàn toàn mới, hoàn hảo hơn trong từng chi tiết khi có cụm đèn hậu được kéo dài vô cùng ấn tượng, đi kèm với đó chính là thanh ngang được mạ crom tỉ mỉ, đồng nhất với cụm đèn trước.

Đây là những thế mạnh của chiếc áo hoàn mỹ dành riêng cho Honda City, trong phần tiếp theo, Honda Ô tô Long Biên sẽ giới thiệu đến bạn đọc những nét đặc biệt trong thiết kế nội thất của xe, chắc chắn rằng người dùng sẽ không ngừng trầm trồ khen ngợi những thay đổi mới mẻ ở mẫu xe này.

--->> Xem thêm giá Honda CR-V 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotolongbien.org/thiet-ke-sang-trong-cua-honda-city-37.html