Thiết kế đổi mới của Spark

Không cần phải đợi chờ lâu nữa, thương hiệu Mỹ - Chevrolet đã chính thức công bố họ sẽ làm mới phần nhìn dành cho Chevrolet Spark 2017. Từ những tìm hiểu cả mình, showroom Chevrolet Newway đã biết được rằng, chắc chắn chiếc xe sẽ có được chiều dài cơ sở thiết kế mới so với biến thể tiền nhiệm.

Đổi mới trong từng chi tiết

Không chỉ chỉnh sửa lại chiều cao tổng thể xuống 1.6 inch, mà ngay cả diện tích của cản gió cũng được làm mới hoàn toàn. Nhằm mang đến cho xe Chevrolet Spark 2017 hệ số khí động học tốt nhất trong phân khúc, mà còn có thể cải thiện hiệu suất mạnh mẽ của chiếc xe.

thiet-ke-doi-moi-cua-spark-1.jpg

Chevrolet Spark 2017 có hệ số khí động học tốt nhất trong phân khúc

Vẫn giữ được cho mình nét đặc trưng vốn có của dòng Spark đô thị, khi người dùng sở hữu xe, vẫn có thể cảm nhận được sự thoải mái, khả năng hoạt vận hành êm ái, nhanh nhẹn khi đi trên đường. Mà ở phiên bản mới, bạn hoàn toàn có được những giây phút lái thú vị khác.

Kĩ sư trưởng Sam Basile tâm sự rằng “Chúng tôi muốn hướng Chevrolet Spark là một sản phẩm toàn cầu, tuy nhiên điều này đã không còn phù hợp nữa, khi mà các thị trường ô tô đang phát triển có rất nhiều tiềm năng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức, mang đến một mẫu ô tô có nhiều công nghệ hàng đầu, để phục vụ những người dùng của chúng tôi”.

Nhằm đáp ứng được nhu cầu hoạt động mạnh mẽ, cũng như vận hành ổn định, động cơ của xe sẽ được Chevrolet đổi mới bằng công nghệ Ecotec 1.4L, có thể mang đến sức mạnh công suất 98 mã lực, song song với đó là sự hiện diện của hộp số sàn hoặc hộp số vô cấp CVT.

thiet-ke-doi-moi-cua-spark-2.jpeg

Động cơ của xe sẽ được Chevrolet đổi mới bằng công nghệ Ecotec 1.4L

Xem thêm phiên bản Chevrolet Cruze

Trọng lượng ấn tượng

Khi xe chạy trên đường cao tốc với hộp số vô cấp CVT, General Motor đã khẳng định xe hoàn toàn tiết kiệm nhiên liệu, khi mức tiêu hao chỉ bằng 40 dặm/gallon. Khá đặc biệt, khi đây lại là số liệu hiệu suất duy nhất mà Chevrolet cung cấp đến khách hàng của mình.

Nhằm giảm tối đa trọng lượng của xe, cũng như nâng cao hiệu suất và khả năng vận hành của dòng xe hoàn toàn mới này, thương hiệu đã chỉnh sửa mặt thân máy và nắp máy của khối động Ecotec thành chất liệu nhôm. Đặc biệt hơn, nắp máy còn được kết hợp với đường ống xả, mang đến khả năng cân bằng trọng lượng phía đầu xe một cách hoàn hảo.

thiet-ke-doi-moi-cua-spark-3.jpg

Mặt thân máy và nắp máy của khối động Ecotec được làm từ chất liệu nhôm

Không hổ danh là một trong những thương hiệu hàng đầu của Hoa Kỳ, các hệ thống an toàn của Chevrolet luôn tạo được sự chú ý, quan tâm sâu sắc từ cộng đồng yêu xe hơi. Chevrolet Spark 2017 sẽ được tích hợp hệ thống cảnh báo điểm mù bên hông, hệ thống cảnh báo va chạm từ phía sau. Còn hệ thống giải trí sẽ được bổ sung một màn hình cảm ứng 7 inch, được cài đặt sẵn hệ thống Mylink.

Chevrolet Spark hoàn toàn mới sẽ sớm được phân phối hơn 40 thị trường khác nhau trên toàn cầu, theo đó các mẫu ô tô này đều được lắp ráp và sản xuất ngay tại nhà máy Changwon của General Motor tại xứ sở kim chi. Theo các dự định ban đầu, dòng xe cở nhỏ đô thị này sẽ nhanh chóng được bán ra tại Hoa Kì trong thời gian sắp tới.

--->> Xem thêm giá Chevrolet Colorado 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevrolet.org/thiet-ke-doi-moi-cua-spark-7.html