Ấn tượng thiết kế dòng bán tải Chevrolet

Nếu bạn là một người dùng luôn dõi theo sự thay đổi của Chevrolet Colorado, có thể nhận thấy dễ dàng rằng chiếc xe luôn sở hữu những chi tiết mạnh mẽ, ấn tượng ngay từ lần đầu gặp. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Chevrolet Newway biết được rằng, Colorado thế hệ mới được thương hiệu của mình bổ sung thêm những đường nét táo bạo hơn nữa.

Ấn tượng mạnh về dòng xe Mỹ

Trong số các dòng xe đang có mặt trong phân khúc bán tải nước ta, có thể thấy mỗi một sản phẩm đều có nét đẹp của riêng mình, theo đó Nissan Navara có nét bóng bẩy, Mitsubishi Triton thì khá ẻo lả, còn xe Chevrolet Colorado 2017 lại hoàn hảo, ấn tượng trong từng chi tiết.

an-tuong-thiet-ke-dong-ban-tai-chevrolet-1.jpg

Chevrolet Colorado 2017 lại hoàn hảo, ấn tượng trong từng chi tiết

Về kích thước tổng thể, thế hệ mới vẫn không thay đổi là bao kể từ khi ra mắt, vẫn là chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 5.347 mm x 1.882 mm x 1.821 mm, chiều dài của trục cở sở rất lớn khoảng 3.096 mm, khoảng sáng của gầm xe thật sự khiến người dùng phải bất ngờ với 216 mm, thông số này chỉ đứng sau đối thủ đến từ Nissan.

Chevrolet đã không hề tiết kiệm một chút chất liệu nào, mà hãng đã không ngừng đổi mới bổ sung thiết kế mới dành cho đứa con cưng này. Vẫn là phong cách ấn tượng ngay từ lần đầu gặp, đậm chất một sản phẩm có xuất xứ từ Hoa Kỳ, hầu hết các chi tiết đều to nhưng không thô kệch mà rất đẹp mắt.

Không chỉ vậy, mong muốn dòng xe của mình nổi bật hơn những đối thủ khác, cụm lưới tản nhiệt và cụm đèn sương mù được thay đổi thiết kế, song song với đó còn bổ sung thêm viền được mạ crom sáng bóng, còn đèn pha thì được vuốt nhọn khá tinh tế. Hơn nữa, ở phiên bản mới ánh sáng được dùng để di chuyển ban đầu rất hoàn hảo, đó là nhờ chi tiết thấu kính được bổ sung kịp thời vào cặp đèn Halogen của xe, có khả năng điều chỉnh được độ cao.

an-tuong-thiet-ke-dong-ban-tai-chevrolet-2.jpeg

Chevrolet đã không hề tiết kiệm một chút chất liệu nào, mà hãng đã không ngừng đổi mới bổ sung thiết kế mới

Trang bị bổ sung mới

Ở phần thân xe, nhà sản xuất xe hơi hàng đầu Mỹ mang đến những chi tiết được dập nổi tinh tế, nhờ đó mà bộ phận này của xe cứng cáp mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Không dừng lại ở đó, khu vực kính chiếu hậu được thiết kế to hơn hẳn, mạ crom giả kim loại lạ mắt đi kèm với đèn báo rẽ.

Không giống như bộ mâm xe 17 inch đi kèm lốp xe 255/65R17 xuất hiện ở biến thể cao cấp LTZ, phiên bản tiêu chuẩn của Colorado LT được tích hợp cho bộ mâm xe có kích thước 16 inch và lốp 245/70R16 mà thôi.

an-tuong-thiet-ke-dong-ban-tai-chevrolet-3.jpg

Ở phần thân xe, nhà sản xuất xe hơi hàng đầu Mỹ mang đến những chi tiết được dập nổi tinh tế

Đáng chú ý nhất, ngay bộ phận thung xe xuất hiện những dòng dập nổi sâu kẻ ngang, chi tiết này thu hút được rất nhiều sự chú ý của người dùng, đi kèm với đó chính là đèn đuôi hình chữ nhật bo góc. Nhờ vậy mà đuôi xe trong liền mạch với toàn bộ thiết kế của xe.

Ngoài những nét đặc biệt phía trên, hãng còn mang đến bất ngờ khác cho phiên bản LTZ, sẽ có một nắp đậy ngay tại phía thùng xe, với màu sắc cam đẹp không thể tả. Không chỉ vậy, bệ bước của xe cũng nhận được thiết kế to bản, nhờ đó mà khi vận chuyển hàng hóa lên xe cực kỳ dể dàng.

Có thể thấy được, các thương hiệu xe Mỹ luôn tính toán kỹ lưỡng, hợp lý trong từng chi tiết. Vì đặc điểm của những dòng xe Hoa Kỳ không phải chỉ giúp người dùng di chuyển hàng ngày, mà còn giúp chủ sở hữu rất nhiều công việc, đi kèm với đó là một hình hài tôn lên nét cá tính đặc trưng của chủ xe.

--->> Xem thêm giá Chevrolet Orlando 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevroletvn.net/an-tuong-thiet-ke-dong-ban-tai-chevrolet-76.html