Vì sao mẫu bán tải lại được quan tâm

Nếu như trước đây, bạn biết đến dòng bán tải như một trợ thủ đắc lực trong việc giúp đở người dùng trong việc di chuyển ở những địa hình hiểm trở, hay thuộc về những vùng đất lớn. Thì nay theo như những gì đại lý Chevrolet Newway được biết, mẫu bán tải ngày nay đã phổ biến hơn trước, xe được dành cho tất cả mọi người.

Dòng bán tải ngày càng được quan tâm

Không chỉ phổ biến trên toàn cầu, mà ngay tại Đông Nam Á, dòng xe pickup đang nổi lên một cách vượt trội, đánh bật nhiều dòng xe được ưa chuộng khác trên thị trường. Mẫu xế hộp này cũng đạt được mức tăng trưởng đáng mơ ước ở thị trường Việt Nam, khi số lượng bán tải xuất hiện trên đường phố không thua kém gì các mẫu xe khác.

vi-sao-mau-ban-tai-lai-duoc-quan-tam-2.jpg

Dòng xe pickup đang nổi lên một cách vượt trội, đánh bật nhiều dòng xe được ưa chuộng khác trên thị trường

Vì sao xe bán tải lại nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng như vậy, không chỉ vì nó sở hữu những khả năng đặc biệt mà pickup mới có thể mang lại, mà một phần là nhờ vào chính sách ưu đãi thuế do chính phủ dành tặng cho phân khúc này. Mặt khác, các sản phẩm bán ra đa phần mang rất nhiều lợi ích dành cho các khách hàng doanh nghiệp, chủ kinh doanh tư nhân...

Chính vì nguồn lợi đó, mà Chevrolet không thể ngó lơ thị trường Việt Nam được. Được mặc định là nước đang phát triển, nên thương hiệu Mỹ đã ồ ạt đưa nhiều con cưng của mình đến với nước ta. Trong số đó dù cho chậm hơn các hãng xe khác, những Chevrolet Colorado vẫn bắt kịp xu thế, lần lượt đánh bại các đối thủ của mình. Chỉ trong thời gian ngắn, mẫu ô tô này đã đạt mức tăng trưởng 167.44%, trong khi đó mức tăng trưởng của cả phân khúc chỉ đạt 63.57%.

vi-sao-mau-ban-tai-lai-duoc-quan-tam-3.jpg

Chỉ trong thời gian ngắn, mẫu ô tô này đã đạt mức tăng trưởng 167.44%

Xem thêm phiên bản Chevrolet Cruze

Bốn phiên bản - Tám màu sắc

Được giới thiệu đến khu vực Đông Nam Á trong năm 2016, sau khi thế hệ thứ hai được ra mắt thị trường thế giới từ 2013. Đến nay, ô tô Chevrolet Colorado 2018 là thế hệ mới nhất trong danh mục bán tải của Chevrolet trong 100 năm phát triển, sản xuất xe hơi. Còn tại Việt Nam, mẫu xế hộp này lại có đến 4 phiên bản dành cho khác hàng lựa chọn.

vi-sao-mau-ban-tai-lai-duoc-quan-tam-1.jpeg

Chevrolet Colorado 2018 là thế hệ mới nhất trong danh mục bán tải của Chevrolet trong 100 năm phát triển

Trong bốn biến thể có mặt tại thị trường nước ta, sẽ gồm có 1 cầu và 2 cầu, song song với đó là tùy chọn về hộp số xe sẽ sử dụng hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp, tùy thuộc vào sở thích của người mua xe. Không chỉ dừng lại ở đó, hãng rất tâm lý khi mang đến 8 màu sắc tùy chọn dành cho Colorado.

Đặc biệt hơn nữa, khi sở hữu trong tay 1 trong 4 phiên bản đang được phân phối chính thức, khách hàng còn nhận thêm chính sách ưu đãi đặc biệt, với gói bảo hành trong 3 năm hoặc 100.000 km. Hiện tại, nhà sản xuất hàng đầu Hoa Kỳ đã có thông báo chính thức giá bán niêm yết của cả 4 biến thể, theo đó Chevrolet Colorado sẽ có mức giá khởi điểm từ 599 đến 749 triệu đồng.

Chevrolet Newway đã có dịp được khám phá Chevrolet Colorado thế hệ mới, sau buổi trải nghiệm thực tế. Mẫu bán tải này thật sự mang đến những ấn tượng mà bạn không thể ngờ tới, không chỉ về vẻ ngoài lộng lẫy của nó, mà còn về khả năng hoạt động êm ái, mượt mà ổn định của xe mang đến.

--->> Xem thêm /chevrolet-spark/

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevrolet.org/vi-sao-mau-ban-tai-lai-duoc-quan-tam-8.html