Colorado - Nét đẹp hài hòa nhất phân khúc

Bạn là một tín đồ của dòng bán tải, thì không thể nào chưa nghe đến cái tên Chevrolet Colorado. Theo như những gì đại lý Chevrolet Giải Phóng được biết, thế hệ mới sở hữu những chi tiết thiết kế hoàn hảo, thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu gặp, khiến người dùng khó có thể làm ngờ trước hình dáng hoàn mỹ và đẳng cấp này.

Thiết kế hoàn mỹ

Nếu xét về từng kiểu dáng của các sản phẩm bán tải trong phân khúc, dễ dàng nhận thấy rằng Ford Ranger được thương hiệu của mình mang đến phong cách vuông vức khá thô, còn Mitsubishi Triton lại quá ẻo lả. Chính vì vậy mà ô tô Chevrolet Colorado 2017 đã thoát ra được những giới hạn đó, để sở hữu những thiết kế tầm cao hơn.

colorado-net-dep-hai-hoa-nhat-phan-khuc-1.jpeg

Chevrolet Colorado 2017 đã thoát ra được những giới hạn đó, để sở hữu những thiết kế tầm cao hơn

Vì sao chúng tôi lại khẳng định Colorado hoàn mỹ hơn những đối thủ đáng gờm khác. Điều đó được thể hiện rõ nét nhất ở phần kích thước tổng thể của xe, với chiều dài 5.347 mm, chiều rộng đạt 1.882 mm, chiều cao 1.777 mm, đặc biệt biến thể cao cấp LTZ có chiều cao nhỉnh hơn 1 tí là 1.821mm, chiều dài cơ sở cũng khá cao, với chỉ số 3.096 mm, độ cao gầm xe đạt 216 mm.

Vẫn giống như những thế hệ trước đó đã từng chinh chiến trên thị trường thế giới, thế hệ mới vẫn mang đậm những đường nét thiết kế đặc trưng của một dòng xe bán tải cộp mác nước Mỹ. Với phần đầu xe nổi bật khi các chi tiết tại đây khá to nhưng hài hòa, hầm hố nhưng không thô kệch.

Đáng chú ý hơn, chính là cụm lưới tản nhiệt và cụm đèn sương mù được đổi mới khi xuất hiện các viền crom sáng bóng. Dựa vào các trải nghiệm thực tế, nhiều khách hàng đánh giá bộ phận đèn halogen khi được trang bị thêm thấu kính đã mang ánh sáng tuyệt vời hơn khi di chuyển trong đêm tối nhờ khả năng điều chỉnh độ cao thích hợp với địa hình. Không chỉ vậy, hãng vẫn không quên mang những chi tiết thể thao vào kiểu dáng của cặp đèn pha được vuốt nhọn về sau.

Một bộ phận được mạ crom bống bẩy nữa chính là hai kính chiếu hậu to bản, nhưng bắt mắt hơn nhờ được làm từ chất liệu giả kim loại, mang đến khả năng chỉnh điện, gập điện tiện lợi hơn, đi kèm với đó là trang bị đèn báo rẽ vào bộ phận này, giúp cho phần thân xe dài của Colorado nổi bật hơn.

colorado-net-dep-hai-hoa-nhat-phan-khuc-2.jpg

Một bộ phận được mạ crom bống bẩy nữa chính là hai kính chiếu hậu to bản

Bộ la zăng mới

Ngay bên cạnh những đường dập gân nổi ấn tượng trên phần thân xe, chính là sự hiện diện của bộ la zăng với kích thước 16 inch, cùng với thông số lốp 245/70R16, còn ở phiên bản LTZ lại được tích hợp bộ mâm 17 inch, thông số lốp đi kèm là 255/65R17.

Để cho phần thiết kế tổng thể của mẫu xế hộp này được hài hòa và hoàn hảo hơn trong mắt người dùng, đuôi xe sẽ được trang trí thêm những nét ngang dọc mạnh mẽ. Cụm đèn hậu dạng LED, với kiểu dáng hình chữ nhật vuông vức thẳng đứng, được định hướng đi theo lối kiến tạo những đường nét rõ ràng dứt khoát.

colorado-net-dep-hai-hoa-nhat-phan-khuc-3.jpg

Đuôi xe sẽ được trang trí thêm những nét ngang dọc mạnh mẽ

Nhiều người dùng may mắn đã có cơ hội được lái thử Colorado 2017 cho biết, xe được lắp thêm một nắp đậy ở phía thùng xe, được trang trí bằng sắc cam khá thu hút ánh nhìn. Bệ bước lên thùng xe cũng lớn hơn, giúp cho việc gỡ bỏ đồ đạc lên xe dễ dàng hơn bao giờ hết, có thể thấy được sự tỉ mỉ của Chevrolet, vì dường như họ đã quá am hiểu nhu cầu của khách hàng, cũng như từng bộ phận của xe.

Nhờ vào sự tinh tế trong từng việc làm của mình, mà Chevorlet đang ngày càng chứng tỏ được mình là nhà sản xuất xe hơi hàng đầu thế giới. Hơn nữa, thiết kế chắc chắn cũng thùng xe một lần nữa cho thấy được, hãng luôn mang đến những sản phẩm ưu tú nhất đặc trưng của dòng xe Mỹ, cững như sự tiện lợi với khóa nắp thùng được đặt ngay giữa.

--->> Xem thêm giá Spark 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolethathanh.org/colorado--net-dep-hai-hoa-nhat-phan-khuc-33.html