Điểm mới trên Chevrolet Spark

Trong những ngày vừa qua, Chevrolet đã công bố rằng hãng sẽ mang đến một hình dáng khác hẳn dành cho Chevrolet Spark 2017. Theo như những gì đại lý Chevrolet Newway được biết và dựa vào những hé lộ của hãng, Spark mới sẽ sở hữu chiều dài cơ sở dài hơn hẳn thế hệ trước đó.

Thích hợp ở mọi thị trường

Ô tô Chevrolet Spark 2017 sẽ có chiều cao tổng thể ít hơn hẳn 1.6 inch, hơn nữa nhằm giúp cho mẫu xế hộp của mình có được hệ số khí động học tốt hơn hãng đã chỉnh sửa lại diện tích của cản gió, nhờ đó mà hiệu suất hoạt động của chiến mã này đã được cải thiện rõ rệt.

diem-moi-tren-chevrolet-spark-1.jpg

Chevrolet Spark 2017 sẽ có chiều cao tổng thể ít hơn hẳn 1.6 inch

Khá giống với những gì mà những phiên bản trước đã làm được, Spark hoàn toàn mới vẫn duy trì được sự thoải mái khi ngồi trong, linh hoạt khi lướt nhanh trên những còn đường ở đô thị. Còn hơn thế nữa, chiếc xe còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.

Theo các kế hoạch ban đầu của mình, hãng muốn Spark là một mẫu xe toàn cầu. Nhưng thực tế lại cho thấy, mẫu ô tô này rất thích hợp những thị trường xe hơi đang phát triển, nhờ đó mà các kĩ sư đã có thêm thời gian nghiên cứu các công nghệ hiện đại hơn, dành cho những người dùng tại những thị trường trên.

Trái tim của Spark hoàn toàn mới chính là khối động cơ Ecotec dung tích đạt 1.4 lít, có thế sản sinh công suất cực đại lên đến 98 mã lực, tăng đến 16% so với thế hệ tiền nhiệm, xe sử dụng hộp số sàn hoặc hộp số vô cấp CVT, chắc chắn sẽ là chủ sở hữu hài lòng với khả năng vận hành mới này.

diem-moi-tren-chevrolet-spark-2.jpg

Trái tim của Spark hoàn toàn mới chính là khối động cơ Ecotec dung tích đạt 1.4 lít

Hệ thống an toàn hàng đầu

Nhà sản xuất xe hơi hàng đầu Hoa Kỳ đã tiết lộ rằng, mẫu xe này khi sử dụng hộp số vô cấp CVT vận hành trên đường cao tốc, sẽ có mức tiệu thụ khoảng 40 dặm/gallon. Đây cũng là số liệu hiệu suất đầu tiên, mà General Motor cung cấp đến toàn thể khách hàng của mình trên toàn cầu.

Về phần động cơ, nổi bật nhất chắc có lẽ nằm ở việc động cơ Ecotec có mặt thân máy và nắp máy được gia công bằng vật liệu nhôm nhẹ nhưng chắc chắn, chính vì thế trọng lượng của xe đã giảm đi được phần nào, còn hiệu xuất và khả năng hoạt động lại tăng lên đáng kể. Để duy trì sự cân bằng ở phía đầu xe, nắp máy còn được bổ sung thêm một đường ống xả kết hợp.

diem-moi-tren-chevrolet-spark-3.jpeg

Về phần động cơ, nổi bật nhất chắc có lẽ nằm ở việc động cơ Ecotec có mặt thân máy và nắp máy được gia công bằng vật liệu nhôm nhẹ

Để người dùng biết được xe của mình có đang đi đúng hướng hoặc trôi làn đường hay không, hãng đã mang đến hệ thống cảnh báo điểm mù bên hông dành cho Spark. Không chỉ vậy, hệ thống an toàn trên xe còn xuất hiện cảnh báo va chạm từ phía sau, song song với đó là hệ thống giải trí Mylink mới nhất của hãng, đi kèm với màn hình cảm ứng kích thước 7 inch.

Chevrolet Spark hoàn toàn mới sẽ sớm được phân phối hơn 40 thị trường khác nhau trên toàn cầu, theo đó các mẫu ô tô này đều được lắp ráp và sản xuất ngay tại nhà máy Changwon của General Motor tại xứ sở kim chi. Theo các dự định ban đầu, dòng xe cở nhỏ đô thị này sẽ nhanh chóng được bán ra tại Hoa Kì trong thời gian sắp tới.

--->> Xem thêm giá xe Cruze 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevroletvn.net/diem-moi-tren-chevrolet-spark-79.html