Nội thất rộng rãi sang trọng bậc nhất của City

Hầu như trong phân khúc sedan cỡ nhỏ, nhà sản xuất nào cũng gặp phải những khó khăn khi phải đối mặt với việc làm sao mang đến một mẫu xe đẹp, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra được không gian lái rộng rãi. Theo như những gì đại lý Honda Ô tô Long Biên được biết, Honda City thế hệ mới đã được cải thiện vấn đề này.

Khoang lái rộng bậc nhất

Có thể thấy rằng, người tiêu dùng tìm đến những mẫu sedan cỡ nhỏ vì yêu thích sự nhỏ gọn, nhưng nếu làm khoang lái rộng rãi mà không tính toán, vô tình sẽ phá vỡ đi cấu trúc nhỏ nhắn mà một chiếc xe dành cho thành thị, vốn đã được mặc định từ rất lâu như vậy.

noi-that-rong-rai-sang-trong-bac-nhat-cua-city-1.jpg

Người tiêu dùng tìm đến những mẫu sedan vì yêu thích sự nhỏ gọn

Tuy nhiên, không có gì là không thể khi thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, đã chính thức giới thiệu ô tô Honda City 2017 hoàn toàn mới, hãng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình khi có thể làm vừa lòng mọi người, vì nhiều chuyên gia nhận xét rằng, City có khoang lái rộng bậc nhất trong phân khúc của mình.

Với những đổi mới hoàn toàn trong phong cách thiết kế của mình, mẫu xế hộp này như hóa thân thành một dòng xe hạng sang vô cùng đẳng cấp, với những đường nét tuyệt vời đến từ những đôi tay tài ba của các kỹ sư của Honda, mà không bất cứ đối thủ nào cũng có được.

Không chỉ có vậy, nhằm mang đến cái nhìn hoàn toàn mới lạ cho khoang cabin, cũng như tôn lên nét đẳng cấp của chiếc xe lẫn chủ sở hữu, bộ ghế ngồi bên trong cũng nhận được sự đổi mới khi xuất hiện các chi tiết được mạ bạc đổi thành màu khói sẫm sang trọng hơn.

Hệ thống đèn chiếu sáng trong xe, đa phần đều được thương hiệu tích hợp cho đèn dạng LED cao cấp. Hệ thống điều hòa với chức năng tự động đi kèm với nút điều chỉnh cảm ứng vô cùng hiện đại và thông minh, giúp cho thao tác của người dùng được dễ dàng hơn.

noi-that-rong-rai-sang-trong-bac-nhat-cua-city-2.jpg

Hệ thống đèn chiếu sáng trong xe, đa phần đều được thương hiệu tích hợp cho đèn dạng LED cao cấp

Khả năng tiết kiệm hoàn mỹ

Hơn nữa, ngoài việc được giữ nguyên vẹn các tiện ích có sẵn ở các biến thể tiền nhiệm, Honda City 2017 vẫn được bổ sung thêm một sô trang thiết bị vô cùng tiện nghi, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi cùng xe vượt những quảng đường dài.

Nổi bật nhất trong số đó, phải kể đến hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện loại 2 đầu DIN đi kèm với màn hình cảm ứng có kích thước lên đến 7 inch, không chỉ giúp cho chủ xe giải lao sau những giờ phút lái xe căng thẳng, mà còn có thể thư giãn khi xe đang lăn bánh trên những đoạn đường đông đúc và ngột ngạt.

noi-that-rong-rai-sang-trong-bac-nhat-cua-city-3.jpg

Honda City 2017 vẫn được bổ sung thêm một sô trang thiết bị vô cùng tiện nghi, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời

Công nghệ an toàn lần này, hãng đã không quên mang đến hệ thống VSA ổn định thân xe, hệ thống ESS đèn cảnh báo nguy hiểm, hệ thống ABS chống bó cứng phanh, tài xế có thể yên tâm hơn khi xe bắt đầu lăn bánh trong thành phố, hay trên những đoạn đường gồ ghề.

Không chỉ vậy, Honda City thế hệ mới còn được trang bị thêm một số hệ thống với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng. Đây chính là đặc điểm truyền thống của nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản, được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng ở các sản phẩm cộp mác của Honda.

Khi chính thức được phân phối đến thị trường nước ta, chiếc xe sẽ có giá bán chính thức dao động khoảng 533 triệu đồng. Nếu so sánh với những mẫu ô tô được nhập khẩu nguyên chiếc về nước, thì đây là giá bán vô cùng hợp lý.

--->> Xem thêm giá CR-V 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotolongbien.org/noi-that-rong-rai-sang-trong-bac-nhat-cua-city-38.html