Hình ảnh mới nhất của Mercedes-AMG C300 2018 tại Đức

Theo nhiều nguồn tin gần đây chúng tôi nhận được, có thể trong thời gian sắp tới Mercedes-Benz sẽ tiến hành cải tiến tạm thời sản phẩm Mercedes-AMG C300 2018. Theo nhận định của Mercedes Haxaco, sau AMG C300 sẽ là cả serises C-Class sẽ nhận được nâng cấp mới.

Không ngừng cải tiến sản phẩm

Sự đào thải của công nghệ hàng đầu thúc đẩy các thương hiệu phải thay đổi hàng ngày, điều này thể hiện rõ nét nhất ở dòng Mercedes-Benz C-Class 2017, đặc biệt là biến thể AMG C300. Mặc dù chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây, nhưng những gì xe thể hiện được đã khiến người dùng phải kinh ngạc.

hinh-anh-moi-nhat-cua-mercedes-amg-c300-2018-tai-duc-1.jpg

Sự đào thải của công nghệ hàng đầu thúc đẩy các thương hiệu phải thay đổi hàng ngày

Một nhận viên tại Walko Art - 1 công ty được đặt tại trụ sở Stuttgart, Đức đã chụp lại được bức ảnh 1 chiếc AMG C300 đang được nhà sản xuất chạy thử nghiệm trên đường phố, điều này chứng minh được rằng, rất có thể mẫu xế hộp này sẽ được giới thiệu vào năm 2018.

Rõ ràng, ngay cả khi Edition One vẫn còn chưa được ráo sơn, nhà sản xuất xe hơi hạng sang đến từ Đức đã phải bận rộn với những kế hoạch cho ra đời những sản phẩm mới, cao cấp hơn, nâng cấp ngày càng sâu rộng hơn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều nguồn tin xuất hiện trên thị trường cho hay, Mercedes-AMG C300 sẽ bắt đầu tiến hành nâng cấp theo AMG GT, theo đó sẽ có một số chi tiết được lấy từ E63 hoàn toàn mới. Như vậy, việc đó có nghĩa là sản phẩm tương lai sẽ có cụm lưới tản nhiệt mới, hốc hút gió cùng đèn pha cải tiến.

Không chỉ vậy, xe sẽ không được tích hợp hệ truyền động phía trước, có nhiều khả năng sẽ được bổ sung động cơ có khả năng tăng áp kép V8 dung tích 4 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 510 mã lực. Nếu có thể gia tăng bản dẫn động AWD cho C300, thì việc cải tiến động cơ là điều không cần thiết.

hinh-anh-moi-nhat-cua-mercedes-amg-c300-2018-tai-duc-2.jpg

Xe sẽ không được tích hợp hệ truyền động phía trước, có nhiều khả năng sẽ được bổ sung động cơ có khả năng tăng áp kép

Nổi bật nhất phân khúc

Dẫu vậy, cải tiến hệ truyền động vẫn là chuyện dễ xảy ra nếu được đi cùng hộp số tự động 9 cấp, thay cho hộp số 7 cấp trước đó. Ở thế hệ trước, hãng xe Đức đã khá thành công với hộp số tự động 8 cấp, nhưng có thể nó chỉ khả dụng với hệ dẫn động cầu trước.

Mercedes-AMG C300 được người dùng trên toàn cầu biết đến như là một mẫu xe cỡ nhỏ, nhận được nhiều sự yêu thích. Xét về tổng thể, có thể thấy được mẫu ô tô này thật sự nổi bật hơn các đối thủ khác trong phân khúc, dù bất cứ ở mặt nào, xe còn được khá nhiều người dùng tin tưởng chọn mua xe.

hinh-anh-moi-nhat-cua-mercedes-amg-c300-2018-tai-duc-3.jpg

Mercedes-AMG C300 được người dùng trên toàn cầu biết đến như là một mẫu xe cỡ nhỏ

Điều đó được chứng minh thông qua doanh số bán hàng của mình, Mercedes-AMG C300 liên tục nằm trong danh sách những mẫu xe bán chạy của thương hiệu. Đây cũng là một trong những sản phẩm, có mức phủ sóng và phổ biến bậc nhất của Mercedes-Benz.

Trước đó, vào tháng 6, chiếc xe đã từng bị trông thấy khi đang chạy thử với bộ điều khiển kỹ thuật số giống với dòng S-Class. Hơn nữa, viền ở giữa bảng táp lô cũng không còn xuất hiện mang đến cảm giác sắc nét hơn, dù vậy vẫn chưa có gì là chắc chắn rằng C300 sẽ được bổ sung trang bị này.

--->> Xem thêm giá xe Mercedes-Benz S-Class

Tổng hợp và biên tập
http://www.mercedessaigon.org/hinh-anh-moi-nhat-cua-mercedes-amg-c300-2018-tai-duc-57.html