So sánh giữa Spark, Morning và Grand i10

Tình trạng giao thông ở nước ta hiện nay khá đông đúc và chật chội, chính vì thế mẫu xe nhỏ gọn trở thành xu hướng thích hợp dành cho khách hàng khi mua xe. Theo nhận định của Chevrolet Newway, hiện trên thị trường có rât nhiều dòng xe khác nhau, vậy đâu là sản phẩm ấn tượng nhất.

Khi mua xe, ắt hẳn người dùng đã từng suy nghĩ đến một chiếc xe có thiết kế nhỏ gọn, hình dạng đẹp mắt, có khả năng tiêu hao nhiên liệu tinh tế, phù hợp với điều kiện đường xá như ở thị trường Việt Nam, nhưng chi phí lại có hạn. Để giải quyết được vấn đề đó, hatchback đã ra đời.

Nhiều người dùng còn khá mơ hồ về những chiếc Hatchback nhỏ nhắn, không hẳn là một phương tiện đi lại có khả năng che chở người lái trong điều kiến thời tiết khắt khe, mà dòng xe này còn được các thương hiệu không ngừng nâng cấp về các trang thiết bị tiện nghi, độ an toàn tuyệt đối không thua kém gì so với dòng sedan.

so-sanh-giua-spark-morning-va-grandi10-1.jpg

Nhiều người dùng còn khá mơ hồ về những chiếc Hatchback nhỏ nhắn

Trong số các sản phẩm xuất hiện tràn lan trên thị trường, thì Chevrolet Spark 2017, Kia Morning hay Hyundai Grand i10 đều là những chiến mã, nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng nhất, sau đây bài viết này sẽ so sánh các nổi bật của những dòng xe này.

Kia Morning

Được thiết kế dựa trên phong cách mềm mại, sở hữu những đường cong uyển chuyển, dường như Kia Morning phù hợp với nữ giới hơn. Khu vực phần đầu xe được kết hợp bộ đèn pha Projector lạ mắt, cùng với đó là dải đèn LED ban ngày hiện đại, mang đến chất lượng ánh sáng tuyệt vời.

Đuôi xe cũng không kém cạnh khi sở hữu cụm đèn hậu dạng LED bắt mắt, được kéo dài và cặp ống xả kép được gia tăng nét mạnh mẽ, linh hoạt hơn. Bộ mâm xe được làm từ hợp kim nhôm, với kích thước 15 inch đi cùng với thông số lốp xe 175/50 R15 và gương chiếu hậu có khả năng gập/chỉnh điện kèm theo đèn báo rẽ.

so-sanh-giua-spark-morning-va-grandi10-2.jpg

Đuôi xe cũng không kém cạnh khi sở hữu cụm đèn hậu dạng LED bắt mắt

Chevrolet Spark

Không giống như những gì Kia đang làm, Chevrolet Spark lại đi theo chiều hướng ngược lại. Hãng Hoa Kỳ đã mang đến hình dáng mạnh mẽ, cứng cáp và phong trần của nam giới khi loại bỏ hết những đường bo tròn đặc trưng của mẫu xế hộp này. Đặc biệt hơn, chiếc xe còn mang đậm dấu ấn Mỹ khi có cụm lưới tản nhiệt rộng và hốc hút gió lớn.

so-sanh-giua-spark-morning-va-grandi10-3.jpg

Hãng Hoa Kỳ đã mang đến hình dáng mạnh mẽ, cứng cáp và phong trần của nam giới cho Spark

Đuôi xe trông khá đơn giản nhưng hài hòa, khi có cụm đèn hậu tròn. Đáng chú ý hơn, tay nắm mở của xe ở cửa hàng ghế sau được lắp đặt ở vị trí trên cao, rất thuận tiện cho việc đóng mở cửa. Bộ mâm xe được làm từ hợp kim đúc, kích thước 14 inch cùng thông số 155/70 R14.

Hơn nữa, xe còn được hãng bổ sung thêm một số trang bị nổi bật khác, giúp ích được cho người tiêu dùng như: đèn pha Halogen lớn đi kèm với đèn chiếu sáng ban ngày, cánh lướt gió có đèn phanh trên cao, giá nóc thể thao và gương chiếu hậu có thêm đèn báo rẽ.

Hyundai Grand i10

Nếu như Kia hay Chevrolet đều có thế mạnh riêng của mình, thì Hyundai Grand i10 lại là sự pha trộn hoàn mỹ giữa các đặc trưng đó. Được thiết kế dựa trên ngôn ngữ “Điêu khắc dòng chảy”, được thể hiện rõ nét nhất thông qua cụm lưới tản nhiệt lớn, được mạ crom sáng bóng và hốc đèn sương mù lớn, đèn pha như viền kẻ mắt ma mị được vuốt ngược về sau, thân xe với những chi tiết dập nổi và ốp thân màu tối, nhờ vậy mà xe nhìn cứng cáp hơn.

Đuôi xe được thiết kế bắt kịp được xu thế hiện nay, khi cụm đèn hậu nhỏ khá giống với đầu xe được nối liền cùng cản sau, đi kèm với đó là đèn phản quang thêm phần lôi cuốn. Chất liệu hợp kim lại một lần nữa xuất hiện ở bộ lă zăng 14 inch của xe, thông số lốp 166/65 R14.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Orlando 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevroletvn.net/so-sanh-giua-spark-morning-va-grand-i10-81.html