Khoang nội thất rộng rãi của Colorado

Không chỉ có ngoại hình được thay đổi một cách đến ngạc nhiên, mà nhà sản xuất xe hơi Chevrolet còn tái thiết kế khoang nội thất của Chevrolet Colorado lộng lẫy hơn. Theo nhận định của Chevrolet Giải Phóng, trong phân khúc khó có đối thủ nào có thể vượt mặt được Colorado.

Xứng tầm với các đối thủ

Chevrolet Colorado 2017 sở hữu khoang lái vô cùng rộng rãi, với kính lái dài, thiết kế mới mang đến tầm nhìn cao hơn, giúp cho người cầm vô lăng dễ quan sát mọi ngõ ngách phía trước hơn. Theo định hướng hiện đại hóa nội thất, hầu như dòng xe nào cũng được hãng bổ sung nét sang trọng, gần gũi với người dùng hơn, Colorado đã làm được điều đó khi có sự hiện diện của những đường nét được nắn nót hơn.

khoang-noi-that-rong-rai-cua-colorado-1.jpg

Chevrolet Colorado 2017 sở hữu khoang lái vô cùng rộng rãi

Mang đến sự tiện lợi hơn, các ghế ngồi đa phần đều được bọc bằng chất liệu da mềm mại, ghế lái có thêm khả năng chỉnh điện 6 hướng, ghế phụ cũng không thua kém khi được chỉnh cơ 2 hướng. Trong phân khúc của mình, nhờ được chỉnh sửa hàng ghế cao mà xe có tầm nhìn tốt hơn hẳn, ghế ngồi to mang đến cảm giác thoải mái hơn.

Ở hàng ghế sau rộng rãi, đủ rộng cho cả ba người ngồi đi kèm với tựa tay ngay ghế ngữa nếu ngồi hai người. Trong cuộc chạy thử nghiệm trong 2 giừ, người ngồi phía sau vẫn không cảm thấy dễ chịu nhờ độ dày hợp lý, dọc theo phần tựa ghế. Bất ngờ hơn, hàng ghế thứ hai có thể gập được 60/40 để gia tăng không gian chứa hành lý.

So với những chi tiết được thiết kế cầu kỳ, bộ phận bảng tablo khá đơn giản, nhưng độ tiện nghi thì không thể đùa khi có thể ngang cơ đối thủ Nissan Navara. Không chỉ vậy, cách phân bố các phím chức năng, được xoay quanh núm điều khiển được bài trí rất gọn gàng và dễ dùng.

khoang-noi-that-rong-rai-cua-colorado-2.jpeg

So với những chi tiết được thiết kế cầu kỳ, bộ phận bảng tablo khá đơn giản

Tiện lợi hơn

Vô lăng của mẫu xế hộp này sở hữu hình hài rất thể thao, với thiết kế ba chấu năng động, vành rộng được bọc da, mang đến cảm giác cầm lái chắc chắn, đầm tay và dể điều khiển chính xác. Tay lái còn xuất hiện thêm một số nút điều khiển âm thanh, cùng đàm thoại rảnh tay cơ bản.

Các cụm đồng hồ cung cấp thông tin khá chính xác, phong cách thì tương tự như dòng xe thể thao nổi tiếng của hãng là Camaro. Đèn hiển thị trên xe phát ra màu xanh dể nhìn, đối lập với màn hình đơn sắc ngay trên bảng đồng hồ, mang đến những thông tin cơ bản nhất đến chủ sở hữu.

khoang-noi-that-rong-rai-cua-colorado-3.jpg

Vô lăng của mẫu xế hộp này sở hữu hình hài rất thể thao

Cửa xe có phần kính khá lớn, ưu tiên tầm nhìn cho tất cả hành khách trên xe. Các nút điều khiển kính lên xuống và kính chiếu hậu khá to, dễ quan sát. Nhà sản xuất xe hơi hàng đầu Hoa Kỳ còn tinh tế hơn, khi cửa bên người lái lên xuống kính chỉ với 1 chạm.

Tuy nhiên, nút điều khiển bộ phận kính chiếu hậu lại được đặt ngay góc A, người cầm vô lăng phải hơi với tay về phía trước mới có thể điều khiển được. Các hốc để đồ cũng được khoét khá sâu vào trong, với kiểu dáng khá giống giọt nước để có thể đủ vừa để đựng được chai nước dù kích thước khá nhỏ.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Aveo 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolethathanh.org/khoang-noi-that-rong-rai-cua-colorado-34.html